»  
»  
12:42, 22/11/2014

Em Không Phải Là Quỷ
✿ Người Đăng: Phuongruby

8.029 Lượt Xem 236 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Không Phải Là Quỷ

Tên truyện : Em không phải là quỷ
Tác giả: Phương ruby
Tình trạng : đang sáng tác
p/s : truyện đầu tay của mình nha mọi người, còn rất nhiều thiếu sót nên có gì cứ gạch đá thẳng tay cho mình nhá :D :D :*
.............................................

8h sáng tại sân bay Nội Bài Hà Nội:
Một cô gái mặc quần short jean và áo crop top màu trắng mang theo hành lí bước ra. Tiếng gọi vang lên:
_ Thiên Băng!
Nó nhìn quanh và rảo bước đến chỗ tiếng gọi vang lên. Đứng đó là 2 con bạn thân xinh đẹp của nó cung vs 2 tên vệ sĩ mặc vest đen và ông quản gia già của nó. Nó và 2 con bạn ôm nhau thút thít:
_Băng cậu có biết là bọn tớ nhớ cậu lắm k hả? Vậy mà h này cậu ms về nước là sao?
_Đúng vậy cậu vô tâm quá đấy. Tớ giận cậu thiệt rồi đó.
_Thôi mà cho mk xin lỗi tại công việc bên đó bận quá bây h mk ms về được. Mà tớ làm việc vất vả như thế 2 cậu không thương tớ thì thôi còn giận tớ- nó lay lay tay cô bạn và làm bộ mặt hối lỗi rất dễ thương mặc dù khuôn mặt xinh đẹp đã bị chiếc kính to bản che đi một phần. 2 tên vệ sĩ nhìn thấy cảnh đó thì đơ người ra vì vẻ đẹp của nó.
_thôi được rồi lần này bọn mk tha cho cậu đó lần sau thì k được như vậy nữa nghe chưa. Còn bây giờ thì về nhà thôi
_Ừ lần này về nước chắc tớ ở đây luôn đó.
_thật à? hay quá chúng ta về nhà thôi - ns rồi 3 đứa nó bước ra khỏi sân bay 2 tên vệ sĩ xách đồ còn ông quản gia đi trước mở cửa xe. Bên ngoài một chiếc xe ô tô đã đợi sẵn bọn nó.leo lên xe 3 người về nhà nó.


....................................................

Casting nhân vật :
TRIỆU THIÊN BĂNG- nó: 17 tuổi cao1m68. sở hữu khuôn mặt đẹp tựa thiên thần ánh mắt hút hồn người nhưng sâu thẳm trong đó là sự lạnh lẽo. Lúc nào cũng vui vẻ bên bạn bè nhưng khi chỉ có một mk nó quay lại bản chất thật là lạnh lùng vô cảm bất cần đời. Từ nhỏ đã sống ở Mĩ. Đam mê bắn súng và bắn rất giỏi, ngoài ra nó còn rất giỏi võ. Chuyện này chỉ có mk nó biết cả 2 con bạn thân cũng k biết. Hầu như không bao h đánh nhau một khi nó mà đánh thì phải nhìn thấy máu ms thôi. Là con gái của ông chủ tập đoàn thời trang Elise- tập đoàn thời trang nổi tiếng thế giới. Mẹ mất lúc nó 7 tuổi nó ở vs ông nội cho đến khi 12 tuổi thì ông mất. Nó ở riêng từ đó, quan hệ giữa nó và ba k tốt một chút nào.
DƯƠNG TUYẾT NHI: là bạn thân nó.17 tuổi cao 1m67. Xinh đẹp nhưng vẫn kém nó một ít.Là người hòa đồng, dịu dàng. Có thể coi là người hiền lành nhất trong số 3 đứa, và cũng là một cô mọt sách lúc nào cũng đọc sách, chán thì lại đọc truyện. Không biết võ. Con gái của ông chủ tập đoàn đá quý Diamon.
LÃNH TRIỆU VY: bạn thân nó 17 tuổi cao 1m68. Cũng rất xinh đẹp. Hòa đồng nhưng rất nghịch ngợm, nhiều lúc tính khí như trẻ con. Biết một tẹo võ nhưng lại rất giỏi võ mồm. Là con gái của ông chủ tập đoàn mĩ phẩm Lies.
End casting.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em Không Phải Là Quỷ - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-44-1#ixzz3Jm01l7wa


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile