»  
»  
12:41, 17/05/2015

Em Muốn Làm Cô Dâu
✿ Người Đăng: thaomi123st

1.763 Lượt Xem 44 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Muốn Làm Cô Dâu

Mở đầu truyện:
Thiên giới.......
- Tiên nữ Bình Nhi ngươi còn gì trối cải nữa không? Ngọc hoàng ra vẻ tức giận hỏi.
- Thưa Ngọc Hoàng! Bình Nhi vô tội xin Ngọc Hoàng hãy xem xét lại. Bình Nhi ấm ức, đôi mắt ngấn lệ, lên tiếng để minh oan.
Ngọc Hoàng càng tức giận sai Thiên Lôi ra đánh Bình Nhi. Đằng sau cảnh hỗn loạn ấy là một nụ cười đắc thắng của tiên nữ Nhạn Ân.
- Nàng làm như vậy đã mãn nguyện chưa. Tam hoàng tử - Kim Đình Thật bước đến gần Nhạn Ân với ánh mắt không thiện cảm
- Chàng đừng làm khó thiệp nữa. Nhạn Ân đổ mô hôi hột trong lòng cảm thấy bất an. Tam hoàng tử lại không để yên - Nàng tưởng rằng đã qua mắt được ta sao. Nàm làm như vậy nàng tưởng Nhị hoàng tử - Kim Đình Thái sẽ thay đổi ý định sao. Nhạn Ân run run thì có tiếng vất lên không ai khác là Ngọc Hoàng:
- Thái Thượng Lão Quân ngươi ra lệnh cho mọi người ra ngoài và kêu gọi các hoàng tử tới đây cho ta. Thái Thượng Lão Quân nghe vậy thì tuân lệnh làm theo chỉ thị của Ngọc Hoàng, liền huơ tay cho mọi người đi ra.
********* 5 phút sau **********
Không khí trên Thiên Giới đã trở nên ngột ngạt và khó chịu thì một tiếng nói từ Công công đã phá tan không khí yên tĩnh:
- Đại hoàng tử, tứ hoàng tử giá lâm. Từ cổng thiên giới xuất hiện hai vị hoàng tử. Một vị thỉ cao, to người đầy ngĩa khí- Đại hoàng tử- Kim Đình Khánh - người được Ngọc Hoàng tin tưỡng nhất. Còn vị hoàng tử kia thì khác, chỉ là một chú nhóc mới lên ba, đôi mắt long lanh ra vẻ đáng yêu- Tứ hoàng tử- Kim Đình Chỉ.
- Hoàng A Mã an lạc. Cả 2 vị hoàng tử đồng thanh.
- Các con bình thân. Ngọc Hoàng hiền từ trả lời. Hai hoàng tử nhanh nhẹn bước đến chổ ngồi của mình. - Sau một thời gian suy nghĩ ta quyết định sẽ nă mặt tiên nữ Bình Nhi đã từng là phu thê với Nhị hoàng tử và đã chăm sóc Tứ hoàng tử nên ta sẽ cho Bình Nhi xuống hạ giới. Để giữ được bí mật trên Thiên đình ta quyết định sẽ xoá sách trí nhớ của Bình Nhi. Tất cả mọi người trừng mắt lìnn nhìn Ngọc hoàng
- Hoàng A Mã! Người không thể làm thế với Bình Nhi được. Con hứa là con sẽ ngoan mà. Con hứa đấy! Tứ hoàng tử rưng rưng nước mắt.
- Ta đã quyết! Ngọc hoàng thẳng thắn đáp lại. Đại hoàng tử nhìn tứ hoàng tử - Đệ đệ hãy cho Ngọc hoàng quyết định, đừng làm loạn Thiên đình. Thấy vậy tứ hoàng tử cũng im bặt.
- Thái Thượng lảo quân nghe lệnh ta! Giờ hôm nay tiên nữ Bình Nhi sẽ được thả. Vào giờ ngày mai sẽ xuống hạ giới. Phê chuẩn!!
******* Tại một nơi khác ở thiên giới ****
''Huhuhuhuhuhu'' Tiếng khóc của Tứ hoàng tử vang lên
- Đừng khóc mà hoàng tử! Xấu lắm. Khi Bình Nhi xuống hạ giới hoàng tử cho Bình Nhi một tâm nguyện được không?Bình Nhi bắt đầu làm nũng. Tứ hoàng tử không biết nói gì mà chỉ biết gật đầu trả lời.
- Bình Nhi muốn nhìn thấy hoàng tử lúc nào cũng cười, hoàng tử hứa với Bình Nhi nhé! Bình nhi nột một nụ cười ấm áp. Tứ hoàng tử im bặt - Ta không muốn xa Bình Nhi đâu!. Bình nhi nhìn hoàng tử - Bình Nhi sẽ quay lại mà!
- Hứa với ta nhé
- Bình Nhi hứa! Tứ hoàng tử mãn nguyện, đâm sâu vào giấc ngủ lúc nào không biết.
****** Sáng hôm sau ******
- Bình Nhi ngươi còn có tâm nguyện nào không! Công công nuối tiếc hỏi
- Xin hãy cho tiên nữ vào nơi khiến Bình Nhi hạnh phúc. Bình Nhi vui vẻ trả lời

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em Muon Lam Co Dau ~ Em Muốn Làm Cô Dâu - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-3598-1#ixzz3aN6NDJnU


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile