»  
»  
00:50, 02/12/2016

Hạnh Phúc Gia Đình
✿ Người Đăng: linhlan

775 Lượt Xem 6 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hạnh Phúc Gia Đình

Chương 1 :
Tôi Nguyễn Huyền Tuyết Dao năm nay mười tám tuổi đang học lớp mười hai tại trường tổng hợp Quốc Tế thành phố Hồ Chí Minh. Mẹ Tôi là bà Nguyễn Huyền Loan năm nay ba mươi sáu tuổi hiện đang là chủ tịch tập đoàn đá quý Nguyễn Dao. Mẹ Tôi là một người phụ nữ xinh đẹp tài năng bà nắm trong tay mọi thứ nhưng bà không nắm được tình yêu của ba Tôi. Ba mẹ ly hôn khi Tôi còn rất nhỏ,từ đó cho đến nay số lần Tôi được gặp ba chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và cũng từ rất lâu rồi Tôi không còn nhớ rõ hình ảnh của ba hay những ký ức về ba nữa. Có đôi lúc mẹ đã hỏi Tôi rằng Tôi có hận ba không ? Lúc đó Tôi chỉ trả lời là không,Tôi lấy quyền gì để hận người đã cho Tôi hình hài này? Tuy Tôi không hận ba nhưng Tôi luôn giận ba khi ba lừa gạt tình cảm của mẹ rồi quay lưng đi cùng người phụ nữ khác.
-Loan à!xem như tôi cầu xin bà,bà hãy cho tôi gặp con một lần. Suốt một năm nay tôi chưa hề gặp mặt nó,dù sao nó cũng là con tôi mà-ba Tôi là ông Nguyễn Chấn Đông năm nay ba mươi tám tuổi hiện đang đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc một chi nhánh thuộc tập đoànLý Thị.
-Ông có từng xem nó là con của ông sao? Nếu ông xem nó là con thì trong suốt mười tám năm qua ông đã không bỏ mặc nó sống trong cảnh thiếu tình thương của ba-mẹ Tôi tức giận mà quát thẳng vào mặt ba Tôi. Bà vẫn còn nhớ như in cái ngày mà bà đã qùy xuống cầu xin ba Tôi là đừng bỏ gia đình mà đi,đừng để con thơ phải sống cảnh thiếu tình thương của ba. Nhưng ba Tôi đã phủi áo ra đi chỉ vì lý do mẹ Tôi không giàu như người phụ nữ kia. Cũng từ đó con tim mẹ Tôi đã chết,bà cố gắng làm việc để cho Tôi có cuộc sống sung sướng như ngày hôm nay.
-Chỉ là tôi...-sau khi nghe mẹ Tôi nói xong ba Tôi chỉ ấp úng không nói lên lời.
-Chỉ là sao ? Chỉ là hiện tại chức vị tổng giám đốc của ông đang bị đe dọa,ông không muốn mẹ con bà ta phải sống trong cảnh thiếu thốn chật vật. Nhưng tôi nói cho ông biết ông biết xót cho mẹ con bà ta nhưng ông chưa bao giờ biết xót cho mẹ con tôi. Ông luôn nghĩ cho con gái bà ta nhưng ông chưa bao giờ nghĩ đến con gái của Tôi,ông nên nhớ kỹ là cả hai đều là con của ông-mẹ Tôi tức giận nói rồi cầm tách trà lên uống một ngụm,đôi mắt tức giận nhìn chầm chầm ba Tôi.
-Nếu bà đã biết thì mong bà giúp tôi dù sao tôi với bà cũng từng là vợ chồng-ba Tôi nhìn mẹ Tôi nói một cách vô cùng đáng thương. Nếu không phải vì sĩ diện đàn ông thì có lẽ ba Tôi đã qùy xuống mà cầu xin.
-Mẹ...con đi học mới về-ngay lúc mẹ Tôi định lên tiếng thì Tôi từ ngoài cổng đi vào cuối đầu chào mẹ. Nhìn thấy bóng dáng người đàn ông đang đứng nên Tôi vừa đổi dép trong nhà vừa hỏi:
-Nhà mình có khách hả mẹ ?
-Ukm! nhà mình đang có khách,con mau lên phòng nghĩ ngơi đi khi nào có cơm mẹ sai chị Hoa lên gọi con-mẹ Tôi không để ý đến người đàn ông mà Tôi xem như là khách,mẹ chỉ dịu dàng mỉm cười rồi nói cùng Tôi.
-Tuyết Dao ba nè con-khi Tôi quay người sang chuẩn bị lên phòng thì người đàn ông đó lên tiếng nói với Tôi.
-Ba...-Tôi như không tin vào mắt mình mà nhìn chầm chầm vào người đàn ông trước mặt. Nguời đó là ba Tôi một người ba mà Tôi không còn nhớ rõ lần cuối cùng Tôi gặp ông là khi nào.
-Đúng ba nè con-ba Tôi nhìn Tôi với ánh mắt đầy nước nhưng Tôi ngoài vẻ ngạt nhiên thì cũng chả có gì gọi là xúc động. Tôi cũng có ba như bao người nhưng người ba đó chỉ là người ba trên danh nghĩa,người ba đó của Tôi đang yêu thương đứa con gái khác,người con gái đó được ba xem như bảo bối còn Tôi đối với ba chỉ là một hạt cát nhỏ bé trước sa mạc mênh mông. Khi thấy ba bước đến chuẩn bị ôm Tôi thì Tôi né tránh trốn sau lưng mẹ rồi nói :
-Ba mới về,con lên phòng trước
-Ba xin con hãy nói mẹ giúp ba,dù sao ba cũng là ba của con,còn có người chị cùng ba khác mẹ với con. Nên ba mong con nói mẹ của con giúp ba...Ba không muốn dì và chị con chịu khổ...-ba Tôi nhìn Tôi bằng ánh mắt trìu mến,một ánh mắt mà Tôi hằng mong ước từ người ba của mình. Nhưng ánh mắt này ba Tôi không dành cho người con gái là Tôi,mà là dành cho người sẽ ra tay giúp mình trước cơn nguy hiểm.
-Vậy còn con với mẹ,ba xem con với mẹ như thế nào? Trong mắt ba chỉ có người đàn bà đó cùng chị ta,con cũng là con của ba có khi nào ba đứng ở vị trí của con mà suy nghĩ cho con chưa? Nghe ba nói xong Tôi tức giận mà gào lên với ba.
-Ba...
-Thôi ông về đi chúng tôi không hoan nghênh ông,sau này đừng tìm chúng tôi nữa. Tôi với ông đã không còn tình nghĩa gì kể từ ngày mà ông bỏ mẹ con tôi mà đi-mẹ Tôi ôm Tôi vào lòng rồi chỉ tay ý mời ba Tôi ra về. Mấy phút sau có hai người bảo vệ đi vào mời ba Tôi ra ngoài trước khi ba Tôi kịp nói thêm câu gì.
-Thôi con lên phòng nghĩ ngơi trước đi,bây giờ mẹ phải đến tập đoàn-mẹ buông Tôi ra nhìn bằng ánh mắt dạt dào tình cảm. Một ánh mắt của người mẹ chỉ dành riêng cho đứa con gái bé nhỏ của mình. Tôi gật đầu rồi đi lên phòng còn mẹ cũng đến tập đoàn nhưng trước khi đi Tôi có nghe loáng thoáng mẹ dặn dò gì đó với chị giúp việc. Sau khi thay đồ xong Tôi đứng lặng người trước khung cửa sổ
-Ba à! Có bao giờ ba yêu thương con thật lòng không? Hay ba chỉ nhớ đến con khi ba cần sự giúp đỡ từ con?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hạnh Phúc Gia Đình - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-12886-1#ixzz4Re4TcbrY



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile