»  
»  
16:27, 13/09/2016

Highschool Tales
✿ Người Đăng: hoanglongnguyenle

712 Lượt Xem 32 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Highschool Tales

Đây là lần đầu tiên mình thử sức ở việc viết truyện nên ý tứ hơi lung tung cũng như là câu văn hơi lủng củng... mong mọi người ủng hộ và góp ý
Chapter 1:
Một cơn gió nhẹ thoảng qua làm lay động chiếc màn trắng giản đơn, những tia nắng ấm áp khẽ chiếu vào phòng. Không khí nơi đây dường như có chút gì đó giống vị bạc hà, ngọt ngọt the the những vô cùng mát mẻ. Cách bày trí căn phòng hoàn toàn đơn giản, làm cho người ta tưởng chừng như đây chỉ là một căn nhà bình thường. Nhưng sự thật thì… nói ra có chút hơi phô trương, tuy nhiên thực sự thì đây không phải bất kì một căn nhà bình thường nào. Đây là căn biệt thự Blue Heaven của tập đoàn SKY.Nói lang mang quá rồi nhỉ? Trở lại chủ đề chính nhé.
Lăn lộn mãi trên chiếc giường trằng phau đến nhàu nhĩ, chàng thanh niên đẹp mã với mái tóc bù xù mới lò mò ngồi dậy. Cậu ta là con trai duy nhất của chủ tịch tập SKY, Win. Bước xuống giường với bộ mặt nhăn nhó nửa tỉnh nửa mơ, cậu ta càu nhàu vì những tiếng lục đục phát ra từ tầng dưới:
- Này! Bác Vivi à, còn sớm mà bác đã làm cái gì thế này?
- Bác xin lỗi_ Bác Vivi trách_ Nhưng giờ này mà cậu nói sớm à? Đã gần 8 giờ rồi đấy!
- Cái gì? _ Win hấp tấp_ Đã trễ thế rồi mà sao bác không gọi cháu vậy? Aaaahhh…
- Nói ai kêu cậu dậy hả? _ Bác Vivi nhéo tai cậu_ Tại cậu nhỏ nhà ta không chịu dậy thế mà đổ lỗi cho bác là không gọi à? Mau lên thay đồ rồi đi học đi, chủ tịch mà biết thì bác bị mắng cho đấy!!
Win hối hả thay đồ rồi nhanh chân chạy ra xe:
- Chờ đã! Cháu quên đồ ăn trưa rồi này…!!!
- Cảm ơn bác_ Win tươi cười _ Cháu đi nhá?!!
- Ừ, đi mau kẻo trễ.
Chiếc xe moto BMW Motorrad màu đỏ lăn bánh rời khỏi khuông viên biệt thự Blue Heaven một cách nhanh chóng.
- Xin chào mừng tất cả các bạn học sinh của trường April đã quay trở lại cùng năm học mới… Tôi là Sherry của CLB truyền thông rất hân hạnh được trở lại cùng các bạn!
Trường April là một danh tiếng nổi lên gần đây với sự đầu tư kĩ lưỡng từ trong ra ngoài của tập đoàn Sky, không chỉ nổi tiếng vì sự sang chảnh của nó mà April còn nổi tiếng vì tỉ lệ học sinh đỗ đại học vào các trường nổi tiếng như Harvard, Yale… cao ngất ngưỡng, gần như 100%. Ngoài ra, ngôi trường này còn được giới trẻ ưu ái gọi là "Thiên đường” vì nơi đây tập hợp đầy đủ những nam sinh, nữ sinh tài sắc vẹn toàn.
Hôm này là ngày đầu tiên đến trường của năm học mới. Cánh cổng trường uy nghiêm rộng mở đón chào các học sinh của April. Một khung cảnh choáng ngợp với 7 khu nhà dành riêng cho việc học và một nhà ăn ba tầng đầy đủ tiện nghi tạo thành một khối vuông vức bao bọc khoảng sân trường. Bên trong sân trường còn có cả hồ bơi, sân banh cho những hoạt động thể thao. Bây giờ là 8 giờ kém 20, học sinh chen chúc nhau trước bảng tin để xem mình vào lớp nào, có bạn học chung không…
- Aaahhh… Làm gì mà lôi tao như lôi chó thế??
Bỗng có một tiếng la thất thanh vang lên thu hút mọi ánh nhìn về phía hai cậu trai đằng xa. Đó là Blake và Johnny, cặp đôi được các fangirl trong trường ship hai tay hai chân vì đi đâu thì họ cũng bám nhau như hình với bóng. Tuy khác CLB cũng như niềm đam mê nhưng chẳng hiểu sao họ lại có thể thân thiết được với nhau như thế. Blake là thành viên nổi bật nhất trong đội bóng rổ của trường, thành tích học tập cũng chẳng phải dạng vừa nhưng nhược điểm lớn nhất đó là cậu ta rất LƯỜI!!! Còn Johnny, tuy không thuộc dạng hotboy hay gì nhưng được cái thành tích học tập rất tốt cũng như tính cách hòa đồng hay giúp đỡ người khác nên cậu rất được lòng mọi người, ngoài ra với tư cách của một thành viên CLB bơi lội thì kết quả cậu đạt được cũng không tồi.
- Nếu không mau thì lại mất chỗ đẹp đấy ku. Làm ăn kiểu thì thôi rồi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Highschool Tales - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11989-1#ixzz4K9U4Amv4



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile