»  
»  
12:30, 08/03/2015

✿ Người Đăng: 01867811106

2.440 Lượt Xem 8 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hotgirls Nổi Loạn - Truy Tìm Chánh Công Chúa

----Casting----
-[Nó] Izumi Hondo: 18t.
Xinh ẹp, thân hình dạt chuẩn. Nổi bật với mái tóc màu dỏ cam rực rỡ làm tôn lên làn da trắng như tuyết thu hút mọi ánh nhìn. Dôi mắt to tròn lóng lánh chôn chặt giữa 2 hàng mi cong vuốt. Chiếc mũi nhỏ nhắn xinh xắn cùng dôi môi dỏ như hoa anh dào làm bao chàng xao xuyến.
Tính tình khó hiểu: lúc thì như tảng băng Nam cực trôi vào dất lìền, lạnh lùng tới dáng sợ, thờ ơ dến vô tâm. Rất ghét ai nhìn mình lâu hoặc chạm vào người nó. Khả năng che giấu cảm xúc rất giỏi, ít ai có thể làm nó bị ảnh hưởng. Có lúc thì ngang bướng tới dáng yêu giống như 1 nàng công chúa nhỏ bướng bỉnh ngông cuồng.
Làm việc trước giờ luôn xuất thần nhập quỉ, không dể lại giấu vết gì khiến nhiều người phải dau dầu nhức óc.
Dặc biệt: nó có khả năng ngoại cảm. Chỉ cần chạm vào ai hoặc bất cứ vật gì của họ ngay lập tức nó có thể biết dc lúc dó họ dang nghĩ gì.
-Mika Saito: 18t.
Xinh lumg linh, siêu cute. Có dôi mắt màu cafe ngọt ngào như chính con người cô vậy. Mái tóc gợn sóng màu cam cùng với làn da trắng ngọc rất dể thu hút người khác
Quậy phá không kém gì 1 tên con trai, không bao giờ chịu mặt những thứ quá cầu kì như váy, ngoại trừ khi di học phải mặc dồng phục. Tính tình ngay thẳng, thật thà (mới lạ) có sau nói vậy. Thường thích ra tay nghĩa hiệp giúp người yếu thế.
Là con gái duy nhất của ông trùm mafia Nhật Bản nên chỉ cần không ưa ai là...quánh cho bỏ ghét.
-TRIỆU THIÊN VY-18t-Cubi
-Là người Việt sang Nhật du học.
-Xinh xắn theo kiểu trưởng thành nhưng lại vô cùng con nít. Nhiều lúc cực kì trẻ con và vô tư...nhưng trong sự vô tư hồn nhiên dó lại là vô vàn những nguy hiểm...mật ngọt chết ruồi mà.
Suy nghĩ khá người lớn và rất lo cho tương lai. Rất thích shopping nhưng mua về thì không bao giờ dùng tới, dể cho chật nhà chật cửa vậy thôi hà.
Con gái duy nhất của dòng dõi tài phiệt Triệu Gia, dung top 5/TG về ngành xây dựng, rất hùng mạnh. Tóm lại là giàu ơi là giàu.
-Jazmin Kimura:18t.
Beautiful girl, thân hình dạt chuẩn. Dôi mắt màu xám cực dẹp nhưng mổi lần nổi giận là chuyển sang màu dục ngầu dáng sợ.
Khá trầm, chỉ nói những gì cần thiết.
Con gái của 1 võ sư kiếm dạo có tiếng tại NB.
- Kenji Hondo: 12t
Sở hữu baby face vô cùng khôi ngô. Tuy nhỏ tuổi nhưng làm rung dộng không ít con gái ở mọi lứa tuổi.
Luôn mang 1 cặp kính càng làm mê hoặc người khác. 12tuổi dã học xong chương trình giáo dục bật dại học.
"Con trai cưng" của Izumi nhà ta.^^
-Ren Takahashi: 17t.
Là 1 chàng trai trầm lặng, it khi mở lòng với ai ngoài nó. Nhưng lại mang 1 vẻ dẹp của ánh hoàng hôn buồn. Hiếm khi cười, chỉ vui vẻ khi ở bên cạnh nó và kenji.
Là nhà thiên tài, phát minh ra những thứ vô cùng lợi hại.
Trẻ mồ côi dc nó dắt về ở cùng. Giờ thì là quản lí của một bar rất có tiếng tại NB.
•••••
DOSU TANAKA: 18t
• Vô cùng...handsome. dôi mắt 2 mí màu nâu lâu lâu lại chuyển sang màu dỏ rực của sự chết chốc. Hai hàng mi dài và rậm, chiếc mũi thẳng cao, ở dưới là bờ môi dỏ như con gái. Mái tóc màu den lãng tử nhưng lại mang 1 vẻ gì dó rất khó gần.
• Tính tình cố chấp, ngang tàn. Là tảng băng Bắc cực di chuyển vào dất liền. Ít nói, hiếm khi cười rất ghét ai chạm vào mình. Lun sử dụng găng tay không ngón mọi lúc mọi nơi. Rất thích trang phục màu den nên den toàn tập.
• Là cậu chủ của tập doan Tanaka chuyên sản xuất những dòng xe hơi, siêu xe cao cấp dung dầu trên TG.
• Bang chủ Killer, 1 bang mạnh nhất NB hiện nay. Ra tay tàn nhẫn và dộc ác. Bình thường rất vô tâm không màn chuyện thế gian, nhưng khi ai dã cố tình làm tổn thương người mà hắn yêu quí nhất chính là khơi dậy tính dã nhân trong hắn. Kẻ dó chỉ có thể nhận dc 1 cái kết duy nhất...là chính hắn-Dosu.
KIDO SHIMAZAKI: 18t.
• Cực menly, rất ư là ẹp trai. Mái tóc màu cafe lãng tữ, mắt 1 mí duyên ơi là duyên.
• Tính tình vui vẻ hoà dồng (mới là lạ), luôn tỏ ra dáng ghét trong mọi tình huống. Luôn là người chống lại Dosu về mọi chuyện.
• Là người kế thừa của gia tộc Shimazaki, hầu hết nhà hang khách sạn tại NB này dều là của nhà cậu.
LÂM HÂN VƯƠNG: 18t- JAY
• Lãng tử hào hoa có số lượng CF khủng nhất ở trường Q.K (Queen & King). áp dảo tất cả những hình mẫu siêu sao.
• Ngông cuồng dến ngông nghênh. cặp 1 lúx chục người nhưng không ai quá 7 ngày. Lun xem tình yêu là 1 trò chơi thú vị và thử thách, thích cảm giác hồi hộp nên...luôn cướp bồ người khác. châm ngôn sống do chính cậu dặt ra dc rất nhiều người like: Cưa gái, Cưng chiều gái nhưng không bao giờ dại gái.
• Cậu chẳng hề ưa mấy cái lí lẻ dài dòng, luôn sử dụng nấm dấm dể giải quyết mọi chuyện.
• Là người Trung, sang Nhật du học (học làm du côn)
• Cậu chủ tập doan dá quí trong top 5/TG.
GARU OKADA: 18t.
• Mang 1 vẻ ẹp mà ai gặp cũng sẽ dổ cái rầm. Ngoại trừ 1 người không khi nào siêu lòng trước vẻ ẹp ấy làm anh chàng phải khổ dài dài.
• Anh chàng cũng không phải dạng vừa, bằng chứng là lun giơ tay ủng hộ những trò quậy phà của cả bọn.
• Dối với tình yêu cậu dã sớm không hy vọng trông chờ gì nữa bởi nỗi dau tan vỡ mối tình dầu vẫn chưa quên dc.
• Cậu chủ của gia tộc Okada, nắm dộc quyền về sản xuất du thuyền và toàn bộ các phương tiện khác trên biển.
AIMI OSHIMA: 18t
• Ẹp lung linh, có nét thu hút rất quyến rủ, dặc biệt là dôi mắt rất sắc mê hoặc lòng người.
• Là cháu ngoai của gia tộc Oshima cũng chính là người thừa kế tương lai. Oshima là 1 gia tộc sánh tầm quốc tế rất vững vàng.
• Là vị hôn thê của Dosu, hôn ước này thật ra cô chỉ thay thế vị trí của người chị họ mất tích nhiều năm của mình chừ rõ sống chết. Có thể nói, những gì mà cô dang có dều là của chị họ của mình. Chánh Công Chúa của gia tộc Oshima, còn cô chỉ là ngừời thay thế chỗ trống dó mà thôi. Nếu chỉ là thay thế...thì cũng có lúc phải trả. Vì thế cô luôn lo sợ...chị họ mình trở về....
**lưu ý: vì mình dăng bằng diện thoại nên có chữ không bỏ dấu dc...mong mọi người thông cảm...

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hotgirls Noi Loan Truy Tim Chanh Cong Chua ~ Hotgirls Nổi Loạn - Truy Tìm Chánh Công Chúa - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-2290-1#ixzz3Tlj5NXjw


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile