»  
»  
00:50, 29/11/2014

✿ Người Đăng: Ngantuki0210

2.558 Lượt Xem 49 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Linh Hồn Thiếu Nữ Với Đôi Đồng Tử Tím

(Truyện do ta tự viết, biết chẳng hay ho gì nhưng đừng đem đi khi không có sự đồng ý của ta).

~Mắt Là Cửa Sổ Của Tâm Hồn~
Ngày xưa ở 1 thành phố nọ có 1 cô gái có đôi mắt màu tím với khuôn mặt thanh tú dáng vẻ xinh đẹp. Cô luôn là tâm điểm chú ý của bạn bè và mọi người xung quanh. Mọi chuyện tưởng chừng như yên ấm cho đến 1 hôm cô bị bắt cóc trên đường đến chỗ hẹn với bạn.
Để đòi tiền chuộc bọn bắt cóc đã lấy đi con mắt bên trái của cô gửi về cho cha mẹ cô để làm bằng chứng cô đang ở trong tay chúng. Cuối cùng, cha mẹ cô đã cứu được cô về nhưng…từ hôm đó mắt trái xinh đẹp đã bị thay thế bằng hốc đen rỗng tuếch. Cô bị bạn bè chê cười vì khi đến lớp phải xoã tóc mái xuống che đi bên mắt trái.
Quá tuyệt vọng, cô treo cổ tự tử ở 1 cái cây trước nhà nhưng linh hồn cô vẫn lưu luyến nhân gian trở thành bóng ma đầy oán hận. Từ ngày hôm đó ở góc phố vắng người có 1 người thiếu nữ dụ dỗ bắt cóc những cô gái xinh đẹp trên đường đưa đến căn nhà hoang nơi cô gái có đôi mắt tím bị giam cầm dùng kéo đâm thủng và lấy mắt trái nạn nhân ra khỏi hốc mắt, sau đó rạch nát vùng bụng đặt con mắt vào rồi khâu vết thương lại. Không ai biết người đã đưa những nạn nhân về là ai nhưng xác của những cô gái bị sát hại đều được dùng dây thừng siết chặt cổ và treo lên 1 cái cây trước nhà.
Người ta đồn rằng Linh hồn cô gái mắt tím vẫn luôn đi tìm những cô gái xinh đẹp và khiến họ trở nên giống cô…

~Dâm Đãng Đại Mỹ Nhân~

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Linh Hồn Thiếu Nữ Với Đôi Đồng Tử Tím - Danh Sách Truyện, Thơ - Truyện Ma, Kinh Dị - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/7-541-1#ixzz3KO2Sg22D


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ma

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile