»  
»  
18:08, 03/05/2016

✿ Người Đăng: ChanPhuong

1.308 Lượt Xem 87 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Love’s Ghost - Tình Yêu Của Ma

Tôi và mẹ vừa mới mua một căn vilage kiểu Pháp cổ điển. Ở gần trung tâm thành phố mình, nó cũng khá rộng rãi và sang trọng, ít nhiều bị màu thời gian phủ khắp. Chắc cũng lâu năm rồi không có người ở. À mà quên nữa tôi và dân tỉnh mới dọn lên đây để tiện việc học. Nói ra hơi và sự thật thì mất lòng, Tôi được cái điển trai cao ráo, chơi gì cũng giỏi, chỉ cái tội mê trai là từ đó đến nay chưa bỏ được thôi. Buồn lắm chứ nhưng biết sao giờ hehe. Tôi và mẹ cũng bôn ba nhiều rồi từ Bắc vào Tây cuối cùng cũng chọn miền Nam để sinh sống và tôi cũng vừa đổi tên gắn với địa danh xem như là gắn liền với bến đổ an cư. Tôi tên Huỳnh Ngọc Sài Gòn nghe có vẽ ngốc nghếch và lạ tai nhưng tôi cũng thấy cái tên mới này thú vị lắm chứ. Tôi vừa mới chuyển vào đây sống, các bạn không tin nhưng chỗ tôi sống đó là căn biệt thự Ma.
Chuyện bắt đầu từ khi tôi và mẹ chuyễn vào căn nhà này, thoáng mát nhưng cũng đôi chút u tịch mẹ tôi không thích nhà quá rộng, nhưng không hiểu sao tôi lại thích thú nó đến vậy. Thấy tôi thích nên mẹ cũng chìu lòng con, mua cái rụp chuyển vào luôn . Đêm đó, là đêm đầu tiên tôi thì ở trên gác trong căn gác này theo tôi nghĩ chắc là của con ông chủ củ căn nhà, vì tôi thấy có cây gậy đánh bóng chày và bức ảnh gia đình ba người lồng trong khung ảnh khi tôi dọn dẹp giường ngủ. Sau một chặng đường dài tôi ngủ trước còn dọn dẹp mai tính sau. Đến khuya tôi nghe có tiếng bước chân người cứ nghĩ mẹ đang loay hoay tôi nói "Momy ah con mệt lắm mẹ đừng dọn dẹp nữa ”. Một chốc sau tôi lại nghe tiếng động sột soạt, và bước chân. Tôi ngồi dựng dậy "Mom à, con không ngủ được rồi nè, mẹ phải ngủ đi chứ”.Không nghe tiếng mẹ trả lời tôi nghỉ bà đã ngủ. Nếu không phải mẹ thì là ai ? Hây da vậy mà lão môi giới bán nhà nói rằng khu này an ninh lắm cơ chứ. Được rồi để ta xử thằng ăn trộm này rồi mơi ta xữ lão sau. Định sẵn trong đầu, tôi vờ nằm im chờ nghe tiếng động, như theo suy nghĩ một lúc sau lại có tiếng bước chân. Tôi vớ lấy cây gậy bóng chày, rón rén xuống dưới nhà tiếng động phát ra từ dưới phòng của mẹ. Trước mắt tôi là hình ảnh một thằng thanh niên đang lúp xúp nhìn vào phòng mẹ tôi. Tôi sợ hắn là người biến thái tôi vung chày nện cho hắn một cái. Không hiểu sao tôi thấy mình choáng không biết gì khi tôi tỉnh dậy nhìn vào cái động hồ treo tường cũng đã 1h sáng. Không biết tại sao mình lại ngủ ở dưới nhà. Thôi kệ, lên lại gác tôi ngủ tiếp.
Qua hôm sau tôi đi học, còn mẹ thì ỡ nhà. Không ngờ bà quyết định và sơn phết toàn bộ ngôi nhà mới toanh màu bạch kim. Nhìn từ xa ngội nhà nổi bật hẳn lên, không có gì là vẽ xưa cũ nhưng vẫn toát lên phong cách châu âu sang trọng và quý phái. Đêm nay tôi cũng ngũ sớm, bình thường 9h là tôi ngủ, Nằm trên giường tôi cố nhớ lại đêm hôm qua nhưng không ra và tôi ngủ lúc nào không hay. Đêm nay không còn tiếng bước chân mà là tiếng kéo lê đồ vật trên đất. Tôi nghĩ ngay đến thằng ăn trộm. Vớ lấy cái chày tôi nhẹ chân đi xuống nhà dưới tôi thấy hắn lờ mờ trong bóng tối do có ánh trăng bên ngoài chiếu vào tôi vẫn thấy ró hắn đúng ngay là tên trộm đêm qua tôi la lên "ăn trộmmmm” hắn quay cổ lại 180o nhìn tôi. Tôi thất thần rớt cây gậy xuống. Hắn liền dơ tay ra. Tay hắn không chạm cây gậy nhưng cây gậy lơ lững trên không. Tôi định hét lên mờờờ.... thì cổ tôi như có ai bóp lại. Hắn từ từ tiến lại, trong đêm đen tôi vẫn nhìn thấy rõ gương mặt khá hotboy nhưng với con mắt đỏ như máu. Tôi hơi sợ, hắn nói hắn mới là chủ nhà và đây là nhà của hắn. Bảo tôi và mẹ phải bỏ đi, tôi nói tôi và mẹ đã mua căn nhà này không bỏ đi được nhưng tôi hứa sẽ cầu nguyện cho hắn. Nhưng hắn không cần cầu nguyện, một lúc sau tôi ngồi trên ghế hắn cũng ngồi dưới ánh trăng từ bên ngoài chiếu vào tôi không thấy bóng hắn đổ xuống. Tôi hỏi hắn là ma à ?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Love’s Ghost Tinh Yeu Cua Ma ~ Love’s Ghost - Tình Yêu Của Ma - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-9810-1#ixzz47bXIyLpf


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile