»  
»  
18:15, 27/01/2016

✿ Người Đăng: Khangduy

1.942 Lượt Xem 7 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Mình Yêu Từ Bao Giờ

Chap 1:
Mỗi con người sinh ra và lớn lên đều có những niềm vui, nỗi buồn xen kẻ nhau, nhưng đối với nó, nó lớn lên trong cô đơn, cô đơn là vì nó không có ba mẹ như bao đứa trẻ khác, lớn lên với sự thù hận, thù hận là vì khi biết nó là gay thì chúng nó hay bôi nhọa danh dự của nó trước đám đông, nó muốn làm bạn với nhiều người lắm chứ, nhưng những lúc ấy những đứa bạn khốn của nó lại sức hiện và làm cho mọi người xa lánh nó. Nó là gay, một thằng gay mạnh mẽ, nhiều lúc vấp ngã thì nó tự đứng lên, nhưng như vậy không có nghĩa là nó không biết khóc, nó hay khóc lắm nhưng nó khóc khi không có người nhìn nó, nhiều lúc nó có ý nghĩ” sao mình không chết đi, biết đâu kíp sau mình là một thằng con trai, đúng nghĩa là 1 thằng con trai, biết đâu mình sẽ đầu thay vào một gia đình giàu có” nhưng những lúc ấy nó lại được thù hận cứu sống, với lại nó còn nghĩ là " người ta muốn sống không được vậy mà mình được sống lại không biết trân trọng” cũng chính vì những ý nghĩ đó đã cứu sống nó. Nó đẹp lắm, như một thiên thần,da nó trắng, mặt nó xinh, đặc biệt môi nó đỏ như có lớp son, hiện tại thì nó đang sống cùng người chị ( không phải chị ruột) lúc thấy nó lang thang ngoài đường nên chị thương tình mang nó về sống chung. Hiện tại thù nó học lớp 10 ( 16 tuổi), nó nặng 48kg, nhờ hội tù những gì có ở trên nên nhìn nó thư sinh lắm. Nó tên Huỳnh Thiên Ân, cái tên này là do mẹ của chị Nga làm giúp( chứ nó đâu có mẹ cha). Cũng chính hôm nay, ngày nó bước vào cấp III, nó học trường THPT LV.
Tít…Tít …Tít…với cái tay tắt cái đồng hồ, mở mắt ra một màu u ám bao phủ khăp căn phòng, hình như hôm nào nó thức dậy cũng vậy, biết rằng phòng của nó đối diện với hướng mặt trời mọc nhưng nó không bao giờ kéo màn ra, hình như với nó màu đen là màu nó yêu thích nhất.
Bước xuống giường, nhẹ nhàng vệ sinh cá nhân, rồi nhẹ nhàng mặc quần áo vào rồi lấy chiếc xa đạp mà chị mới mau cho nó để tiện cho việc đi học
Mặt trời lên cao hơn chiếu vào căng phòng của bà chị nó, dụi mắt, hốt hoảng, lật đật chạy qua phòng thằng em gọi nó đi học, mở cửa phòng bà chị thở phào nhẹ nhỏm vì thằng em thức lúc nào, rồi đi học lúc nào bà chị cũng khong hay, Cũng đúng, vì nó có gây ra một tiến động nào đâu mà hay.
Đạp xe trên con đường mà chị nó chỉ đường cho nó đi học để đề phòng việc lạc đường, nó hít thở thật sâu, hít thêm nữa rồi nó cảm nhận mùi hoa sữa ngào ngạt khắp con đường, nó thoáng nở nụ cười nhưng nó đâu biết là chính vì nó mà đã gây cả chục vụ tai nạn. Và xa xa kia, một người thanh niên không chớp mắt khi thấy thiên thần ngoài đời, cười một cái người thanh niên đỡ xe lên và tiếp tục đến trường. Còn riêng nó, nó tèn tèn đến trường, và chỉ trong chóc lát nó đã đến trường( vì trường nó gần mà).
Chạy xe vào nhà giữ xe, quan sát khắp sân trường không thấy một bóng người, nó vọi vàng nhìn lại đồng hồ, nó trợn mắt hốt hoảng vì đã 7h30’, cấm đầu chạy thật nhanh đến sơ đồ, rồi cấm đầu chạy đến phòng học, bà cô ngồi giảng đạo nảy giờ thấy nó, nhẹ nhàng bước ra cửa, cất giọng:
_Bây giờ là mấy giờ rồi hả cậu ấm?
Nó tưởng bà cô hỏi giờ nó theo nghĩa đen. Ngước mặt lên, nó trả lời:
_Thưa cô 7h40’ rồi ạ.
Bà cô chưa kịp chửi đã há hốc mồm nhìn nó. Nhẹ nhàng cất giọng :
_Thôi em vào lớp đi.-cũng với nụ cười hiền hậu của những người mẹ.
Đứng trên bục nó cất giọng:
_Mình tên Huỳnh Thiên Ân mong mọi người giúp đỡ.
Vừa nói xong thì cả lớp đang ồn ào bỗng lặng im nhìn nó. Có đứa há hốc mồm nhìn nó, đứa thì ghen tỵ với, đứa thì khen nó hết lời. Mấy thằng con trai thì nhìn nó bằng cặp mắt thèm thuồng.
Bà cô vừa cười hiền vừa nói:
_Em tự chọn chổ ngồi đi.
Bà cô vừa dứt lời cả đám con trai lớn giọng:
_Ân ơi, ngồi đây với anh này;_ Ân ơi, chổ này trống này vào đây với anh này.
Có thằng thì nhẫn tâm đạp ngay thằng bạn thân gắn bó với mình suốt cấp II xuống đất. Nó nhẹ nhàng đi xuống với sự trong đợi của mọi người và nó đi xuống bàn cuối lớp ngồi, mấy thằng ở trên này thở dài, thất vọng tràng trề. Đặt mông xuống, nhìn sang bên cạnh thấy 1 thằng con trai như trời trồng nhìn nó nảy giờ không chớp mắt. Đưa tay qua lại trước mặt thằng đó nhưng vẫn không tinh đành cất tiếng hỏi:
_Bạn gì ơi? Bạn có bị bệnh không?
Nảy giờ tương tư Thiên Ân, nhìn nó mà không chớp mắt, giờ được nghe tiếng nói của nó, hắn hoảng hồn, trả lời lắp bắp:
_À.. à…à …mi..mình..mình.. kho…không có gì hết ? Nở nụ cười rồi quay sang bên kia, hắn cười thầm, nét mặt vui vẻ hơn cả chú hề ?
Bà cô trên bục giảng cất tiếng :
_Cả lớp đủ rồi bây giờ chúng ta giới thiệu bản thân nào.
Rồi từ người đứng lên giới thiệu về mình, cuối cùng cũng tới lược của nó :
_Như đã giới thiệu với các bạn mới đây, tôi tên Huỳnh Thiên Ân, 16 tuổi,..bla..bla.
Tưởng mình là người giới thiệu cuối cùng nhưng nó không ngờ ngồi bên cạnh nó lại còn 1 người nữa, là hắn, quay sang nó đá lông nheo, rồi đứng dậy, cất giọng ấm :
_Mình tên Trịnh Gia Bảo, mình 17 tuổi, bla…bla.
Ngồi xuống, hắn quay sang nó :
_Sau này phải gọi bằng anh nhe cưng.
Không một chúc phản xạ nó nhíu mày rồi nó cuối xuống bàn. Bà cô giảng đạo một lát rồi cũng cho học sinh ra về vì là ngày đầu thì vào trường chỉ có như vậy thôi. Nó thông thả bước ra nhà xe trong khi tất cả các hs khác đều ùa ra như kiến. Nó lấy xe chờ cho thừa người rồi mới ra cổng. Nó đập một vòng rồi thả cho xe chạy để ngửi cái mùi hoa sữa lúc nảy, vì mới 9h nó cũng không sợ nắng, đang ngửi cái mùi mà mình yêu thích thì có tên nào chạy SH chạy song song với nó, không biết ai mà vô duyên thúi, nó quay qua nhìn thấy hắn, nó nhìu mày rồi chạy tiếp. Hắn cứ chạy theo hỏi, nào là ’nhà em ở đâu, mai anh đưa đi học nhé’ nhưng nó khóc trả lời, rồi hắn cũng phải rẽ trái vì nhà hắn đâu cùng đường với nhà nó. Nó thở phào nhẹ nhỏm rồi tèn tèn về nhà.
Mọi người để lại ý kiến nhé!^^

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Minh Yeu Tu Bao Gio ~ Mình Yêu Từ Bao Giờ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-7933-1#ixzz3yRYPg6G7


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile