»  
»  
10:49, 20/12/2014

✿ Người Đăng: Zuziza

1.940 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhợn Con Dễ Thương ! Anh Iu Em Lém

Lần đầu vít chuyện mong m.n ủng hộ (đừng ném gạch nha)
Giới thịu nhân vật:
Nó-Hoàng Kim Chi -zozin: 17 tủi, rất xinh lun, khuôn mặt rất baby, dáng cực chuẩn, cao 1m7, con gái ông trùm mafia khét tiếng trên thế giới và con gái của "Bà hoàng trang sức Maphi"(mẹ nó ó) nổi tiếng khắp thế giới vì trong tay nắm giữ rất nhìu tập đoàn trang sức lớn nhỏ trên thế giới, nó cũng kiêm cho mình chức danh "Công chúa thời trang Zozin " - nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi, tài ba và bí ẩn nhất thế giới. IQ :200/200 (thông minh quá zợ), cực kì giỏi võ, ném dao, dùng roi dây và đấu kiếm rất tuyệt vời (tuy vậy tay ko vẫn đánh được mấy trăm thằng).Tham gia thế giới ngầm với chức danh là chị 2 băng MON đứng nhất nhì thế giới đêm kiêm Zozi- nữ hoàng đỏ một nhất vật nhắc đến mà ai cũng phải run sợ (trừ vài người) , quậy cực kinh.
Nhỏ- Anzin Phương Anh - P.A: bạn thân nó, con gái nữ hoàng Anh, cha là chủ tịch tập đoàn
PAPA , tập đoàn chuyên về lĩnh vực giáo dục và cao ốc lớn thứ 3 thế giới.Dáng cực chuẩn,Khuôn mặt vô cùng kute cao 1m7, IQ giống nó, kiêm là nhà chế tạo vũ khí tài ba, nhỏ tuổi của thế giới, giỏi võ, bắn súng, tây côn đô và bắn cung là sở trường, bang phó bang MON, và là PAMI- công chúa ác quỷ làm cho người ta cũng phải sợ hãi khi nhắc đến tên.
Cô- Kiu Min Hoa- Min:bạn thân nó, con tổng thống Hàn, má là chủ tịch chuỗi các nhà hàng trong khu vực Á-Âu, là 1 hacker giỏi nhất thế giới, và đương nhin IQ tuyệt đối (giống nó ó), giỏi võ,kinh công, ném tiêu độc và chạy nhanh là sở trường, bang phó bang MON và là KIU- công chúa gió làm người ta lạnh gáy khi nhắc đến cô.Dáng chuẩn, cao 1m7, khuôn mặt và thân hình quyến rũ khuyến không nhìu chàng trai phải vào viện.
Hắn- Trần Thanh Phong-Jons: đập trai vô đối, cao 1m8, khuôn mặt lạnh lùng, con trai của ông chủ tập đoàn lớn nhất thế giới, má là ca sĩ và người mẫu nổi tiếng nhất nhì thế giới.Là chủ tịch tập đoàn J nằm trong top 50 tập đoàn có ảnh hưởng kinh tế lớn trong khu vực Châu Á. IQ tối đa, giỏi võ, đấu kiếm , bắn súng và ném phi tiêu là sở trường, bang chủ bang JK ngang ngửa bang nó, biệt hiệu Jo- ông hoàng của cái chết, nhắc đến tên là run người.
Anh- Hoàng Kim Bảo-koki: bạn thân hắn, ông anh trai "đáng ghét" của nó, rất thương nó, là chủ tịch tập đoàn KK lớn thứ 1 khu vực Nam Á. Cũng đập trai vô đối, cao 1m8, IQ tuyệt đối, giỏi võ, nhảy cao, chạy và bắn cung cực siêu, bang phó bang JK, kiêm KON - hoàng tử máu, nhắc đến tên chàng là ai cũng ko còn 1 giọt máu.
Cậu- Keni Vũ Thiên-Kevu : con trai tổng thống Pháp, má là chủ tịch tập đoàn Keni lớn thứ nhất Châu Âu.Bạn thân hắn, là chủ tịch của tập đoàn chuyên về y học lớn nhất Việt Nam. Đập trai vô cùng, cao 1m85, IQ giống mấy thằng bạn, bang phó bang JK và là VIN- Hoàng tử bóng đêm, làm người ta xít xỉu khi nhắc đến tên.
Hoàng Vĩnh Long-Von:em họ nó, bằng tủi nó, cao 1m8, đập trai ơi là đập trai, IQ 190/200, Ba là hiệu trưởng trường Know Mon lớn nhất Nam Á (và nó ở Việt Nam), má là chủ tịch tập đoàn mĩ phẩm lớn nhất Đông Nam Á , là cánh tay đắc lực của nó trong bang Mon, danh là Vilo - Thần bóng ma, giỏi võ, bắn cung, tây côn đô và chế dược độc là sở thích.
Ghi chú : Đập là đẹp

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhon Con De Thuong Anh Iu Em Lem ~ Nhợn Con Dễ Thương ! Anh Iu Em Lém - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1145-1#ixzz3MPGFF4Hr


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile