»  
»  
21:14, 20/04/2018

Ông Xã Là Giáo Sư
✿ Người Đăng: chichichi132

1.406 Lượt Xem 145 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ông Xã Là Giáo Sư

Chapter1
Thời tiết giữa mùa hè, Đài Loan tựa như một cái lò lửa lớn, nhiệt độ cao đáng sợ. Hơi di chuyển một chút, lập tức mồ hôi đàm đìa nhễ nhại, cơ thể sẽ rất dính. Tôi ghét cái cảm giác dính này, vì vậy tôi không thích mùa hè.
Lấy chìa khóa ra, mở cửa vào nhà, việc đầu tiên là mở máy lạnh. Wow! Thực sự mát mẻ, loại bỏ một nửa cái cảm giác nóng. Tôi cảm ơn người phát minh ra máy điều hòa, ông đã đem lại hạnh phúc cho rất nhiều người.
Ném ba lô qua một bên, tôi nằm lên giường, tận hưởng giây phút thoải mái này.
Tôi bị mắc kẹt trong kỳ thi thảm khốc cuối kỳ, và cuối cùng trong chục phút trước khi kết thúc. Tôi không giống những học sinh khác, mỗi lần kỳ thi kết thúc liền hẹn bạn tốt ba năm tụ tập, đi ra ngoài chơi ăn uống vui vẻ cả buổi, đây không phải là tính cách của tôi. Tôi phải làm chính là bù lại những ngày thiếu ngủ nghiêm trọng. Quầng thâm ở vành mắt khiến tôi như con gấu trúc giống như đang kháng nghị tôi kết quả của những ngày nhồi nhét ôn thi. Tuy nhiên thời gian tới tôi vẫn sẽ phải như vậy, vì vậy cuộc kháng nghị không hiệu quả.
Ngẫm lại, tôi đến thành phố đã ba năm.
Lúc mới đến thành phố, đập vào mắt tôi là những tòa nhà cao tầng và tốc độ nhanh chóng của cuộc sống. Tôi cảm thấy thành phố này hoàn toàn xa lạ vời tôi. Ở tại nơi ồn ào chộn rộn này, tôi lo sợ rằng tôi sẽ bị chìm ngập, vì vậy tôi muốn lản tránh trong nhà.
Nhưng tôi không thể
Tôi đã chờ đợi một thời gian dài, để thoát khỏi ngôi nhà, lại có thể vì điểm này mà thất bại vô ích ? Vì vậy, tôi đã cố gắng chấp nhận, cố gắng loại bỏ thói quen, thời gian thấm thoát trôi qua. Ba năm, cũng không đủ để ảnh hưởng hoặc thay đổi ý nghĩ của tôi.
Nhà đó, không có chỗ cho sự tồn tại của tôi.
Năm ấy khi tôi bốn tuổi, mẹ của tôi đã chết vì bệnh tật. Để chăm sóc tôi, cha đã cố gắng kiếm tiền cho tôi ăn học, nhưng tôi muốn không phải cái này.... tôi muốn là sự ấm áp của gia đình.
Khi học tiểu học, tôi chỉ có một mình, mỗi ngày tan học về nhà, chào đón tôi là một căn nhà trống vắng.
Trong một ngày thời gian gặp mặt cha không đến năm giờ. Trách nhiệm của cha tôi chính là cho tôi tiền sinh hoạt và ký tên trên bảng điểm. Ngày lễ của cha, là ngày tôi hạnh phúc nhất của tôi, bởi vì ít nhất tôi có thể nói vài lời với cha, thỉnh thoảng cha gật đầu đồng ý đưa tôi ra ngoài chơi.
Tôi không oán hận cha, bởi vì tôi biết cha nỗ lực vì tôi, nên tôi cũng cố gắng làm con ngoan để cha không phải lo lắng. Hai cha con chúng tôi vẫn sống nương tựa lẫn nhau, cho đến khi người phụ nữ kia xuất hiện.
Ngày đầu tiên của năm đó, một ngày, cha đưa một người phụ nữ trở về.
Vừa vào cửa. tôi liền nhìn thấy cha và người phụ nữ kia ôm nhau, thấy tôi trở về mới hoảng loạn tách ra. Không đợi tôi mở miệng, cha liền lập tức nói: "Tiểu Tuyết, lại đây gặp gỡ dì Kỉ" .
Mặc dù có nghi ngờ trong lòng, nhưng tôi không thể không lễ phép. Tôi nhu thuận chào cô. Kỷ Uyển Linh - tên của người phụ nữ, cô đến gặp tôi và nói: "Tiểu Tuyết đúng không? Ba của con thường nhắc tới con nha! Anh ấy nói với cô rằng con vô cùng xinh đẹp, hiện tại vừa thấy quả nhiên là thật sự."

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ông Xã Là Giáo Sư - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17579-1#ixzz5DE9qIKTa



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile