»  
»  
18:58, 13/07/2015

✿ Người Đăng: gia_phương

2.613 Lượt Xem 57 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sai Lầm

Sai lầm
Cậu: ( là con gái nha), là một tạp vụ ở nhà hàng nổi tiếng, vừa tốt nghiệp đại học
Cô : một sinh viên ở tĩnh lẻ lên thành phố.
Cã hai cùng làm tạp vụ cho nhà hàng.
Hôm nay như mọi khi, cậu đạp chiếc xe đạp đến nhà hàng làm việc. Bữa nay có đợt tuyển nhân viên mới làm bán thời gian cho nhà hàng nên cậu phải đi sớm để hướng dẫn cho mấy người đó. Nhiều lúc cũng bực lắm chứ. Mà phải chịu thôi làm công cho người ta mừ.
Bước vào sãnh, những nhân viên mới đã đứng chờ sẵn.
- chào mọi người tôi tên là An và hôm nay tôi sr hướng dẫn mọi người học việc, sau một tuần mọi người sẽ chính thức làm việc, đầu tiên là......
- khoan đã, xin lỗi, em đến trễ.
Mọi người, kễ cả cậu cũng tròn mắt nhìn người mới đến. Tuy không đẹp nhưng cũng dễ thương, mái tóc dài ngang vai, đôi mắt to, da thì không trắng lắm.
Sau khi định thần lại cậu nhanh chóng lấy lại phong độ tiếp tục hướng dẫn mọi người
Mọi chuyện trải qua bình thường như thế, không biết từ khi nào cô đã bước vào trái tim cậu, ngày tháng trôi qua hai người thân thiết. Rồi khi cô chia tay người yêu cô khóc. Cậu ở bên cạnh quan tâm chăm sóc cho cô . Không phải cô không biết cậu đối xử tốt với cô là gì, nhưng cô chỉ im lặng.
Rồi đến một ngày
- Nhi, chị thích em
- thì em cũng thích chị
- không phải ý của chị là .... Là... Như nam thích nữ.
-,........ _ cô chỉ im lặng và nhìn sang hướng khác
- chị biết, xem như là chị chưa nói gì, tan ca rồi_ cậu quay lưng bước đi
Nhưng có một vòng tay ôm cậu từ phía sau.
- không phải là em vô tâm đến mức không biết gì. Chị đã làm nhiều điều vì em như vậy. Nhưng mà em,,... Em cũng không biết sao nửa. Chị hãy cho em thời gian.
Cả hai chính thức quen nhau sau một tuần. Cô dọn về ở cùng cậu trong một căn nhà trọ.
Kỹ niệm 6 tháng quen nhau. Cậu đích thân xuống bếp. Nấu những món mà cô thích.
Hôm đó cô thật sự bất ngờ, vui mừng khôn xiết. Cậu còn tặng cho cô sợi dây chuyền do chính tay cậu thiết kế cậu nói đây là tượng trưng cho tình cảm của cậu và mong cô hãy trân trọng
Tối hôm đó cả hai thuộc về nhau một cách trọn vẹn.
Thời gian trôi qua nhanh chóng, cậu vẫn là giám sát bộ phận nhà hàng. Còn cô thì đã tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh. Cậu vẫn vậy. Nhưng còn cô, cô đã thay đổi hoàng toàn. Sau khi được nhận vào làm thư kí cho một công ty thì cô thay đổi chóng mặt. Không còn là một cô bé ngây thơ nữa, mà là sắc sảo . Túi xách, quần áo,giày dép toàn là đồ hiệu. Cậu không biết cô lấy đâu ra những thứ đó khi mới đi làm chừng vài tháng.
Không còn những bữa ăn chung, cuộc nói chuyện hay tin nhắn. Đa số chỉ là cậu nt hỏi thăm, mà cô cũng chẳng buồn trả lời.
Cậu biết cô đã thay đổi, bị những thứ xa hoa cám dỗ, cậu nghĩ rồi cô sẽ thông suốt và trở về bên cậu
Dạo gần đây cô thường về nhà trễ, thậm chí là không về. Cô viện lí do là dự tiệc hay là xã giao gì đó cùng xếp. Cậu biết , xếp của cô chính là bạn trai cũ của cô, hắn là con nhà giàu lại đẹp mã, năm đó hắn quen cô chỉ vì muốn có được cô mà thôi, khi có rồi thì hắn đá cô đi, nhưng sau mấy năm cô càng ngày càng xinh đẹp và hắn lại muốn có được cô lần nữa. Cậu biết ngày này cũng sẽ tới, vì ngta thường nói tình cũ không rủ cũng tới.
Cô thường hay than phiền,
- ngta làm toàn xe hơi, đồ hiệu, còn chị sau bao năm chỉ chiếc xe đạp và sống trong cái ổ chuột chật hẹp này._ cô nói khi đang trang điểm chuẩn bị ra ngoài
Cậu chỉ cười trừ, cậu không nhìn thấy sợi dây chuyền của cậu tặng cô nữa mà thay vào đó là một sợi dây chuyền lấp lánh
Cậu đã đứng dưới khách sạn 5h đồng hồ, cậu ngồi trên vỉa hè và chờ đợi.
Cuối cùng cô cũng bước ra. Cậu vui vẻ nắm tay cô và mĩm cười
- về nhà thôi em
Cô cũng hơi bất ngờ khi thấy cậu ở đây. Nhưng sau đó cô chỉ nhết mép cười rồi nhìn vào cậu và chiếc xe đạp bao năm qua. Đúng lúc đó hắn bước ra.
- ai vậy em?
- là bạn của em.
- à, xin chào tôi là bạn trai của nhi ,xin hỏi cô là ai? Làm nghề gì? Đây là danh thiếp của tôi
Cậu đưa tay chuẩn bị nhận danh thiếp và trả lời thì
- chị ta chỉ là một quản lí quèn thôi,một đứa đồng tính, không cần phải lảnh phí danh thiếp đâu_ cô cười khinh trả lời
Bàn tay đưa danh thiếp nhanh chóng rụt lại
- à, vậy chắc chị không cần danh thiếp của tôi đâu, đi thôi em
Hắn khoắc vai cô cả hai bước đi bõ lại cậu đứng đó, nhìn hai người đó bước lên chiếc xe hơi bóng loáng . Cậu chỉ cười nhếch môi. Rồi quay ra chiếc xe đạp của mình
************----
Từ đó không còn ai nhìn thấy cậu ở khu nhà trọ, hay đi làm ở nhà hàng nữa. Cô và cậu cũng không còn gặp nhau từ đó. Cậu biết mất như bốc hơi khỏi mặt đất.
Rồi một hôm báo đăng tin công ty của nhà hắn phá sản, nợ nần chồng chất. Cô cũng trở nên thất nghiệp. Việc làm không có, tiền bạc cũng chẳng còn, cô quay lại căn nhà trọ năm đó, không một công ty nào nhận cô vào làm, cô lại đi làm tạp vụ cho một nhà hàng. Cô nhớ cậu, thật sự nhớ cậu, cô đã sai. Đã bị những thứ xa hoa cám dỗ, bây giờ cô không biết cậu ở đâu, liên lạc như thế nào. Mỗi đêm cô đều vùi mặt vào gối mà khóc.cô hối hận tại sao mình lại ngu ngốc như vậy để mất đi cậu,.
Hôm nay Tổng giám đốc sẽ đích thân xuống kiểm tra do đây là tiệc kỉ niệm 20 thành lập nhà hàng
Nghe nói giám đốc là con cưng của chủ tịch, giàu nứt vách, không chỉ có chuỗi nhà hàng cao cấp mà còn có công ty bất động sản.
Do quá mệt mỏi lại ăn uống không đầy đủ nên cô vô tình làm vỡ cái đĩa. Tiếng động đó đã kinh động đến Tổng giám đốc. Người đó bước lại đến gần cô định đưa tay giúp đỡ thì cô ngước mặt lên nhìn. Là cậu chính là cậu nhưng xa lạ quá.
- Tổng giám đốc _ người quản lý lên tiếng
Nhưng cậu đưa tay ra hiệu không sao. Buông tay cô ra và chỉ nhếch môi như là chê bai rồi bỏ đi ngay lập tức. Cô chỉ nhìn theo. Mặc kệ người quản lý đang thao thao bất tuyệt chửi bới.
Cuối giờ cô nhận được một phong bì và câu nói của quản lý
- CÔ NGHĨ VIỆC ĐI
Ngậm ngùi đưa tay nhận phong bì và cô biết chính là cậu. Không ngờ cậu tuyệt tình như vậy nhưng có đáng là gì đối với những gì cô đã làm với cậu
Bước ra nhà xe, cô dắt chiếc xe đạp đi về. Một chiếc xe hơi sang trọng chắn ngang đường của cô. Trong xe một cô gái hỏi cậu
- ai đây?
- một đứa con gái hám tiền _ cậu chỉ nhếch mép cười rồi cho xe vòng đường khác.
Cô đứng đó nhìn theo. Cô đã hiểu được cảm giác của cậu ngày hôm đó. Đưa tay lên cổ nắm chặt sợi dây chuyền năm đó mà nước mắt cô chực trào.
Có sai lầm khi cô đã chà đạp lên tình cảm của cậu, và cậu củng có sai lầm khi đã gặp và yêu cô.
Vay sẽ trã. Cuộc sống luôn là như vậy. Tình yêu là thứ khó nắm mà chỉ có thể cảm nhận. Khi đã vụt mất liệu có thể tìm lại
End.

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile