»  
»  
22:37, 27/09/2016

Shine Marvel
✿ Người Đăng: Pet

904 Lượt Xem 16 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Shine Marvel

Shine Marvel
Tác giả: Kim Thảo

- Đã từ rất lâu rồi , khi trái đất vẫn chưa hình thành vũ trụ chỉ có các vị thần có hai vị thần là thần Jupiter(mặt trời)và thần Nys(mặt trăng).họ yêu nhau và sinh ra thần Gaia(tức trái đất) sau đó thần Gaia sinh ra ba người con: thần bầu trời Oranus, thần biển cả Pontos và thần tăm tối Tartaros. Một hôm buồn chán Gaia đã lấy thân thể mình tạo ra cây cối hoa cỏ rồi tạo ra muông thú và thổi hồn vào chúng khiến cho chúng có thể chạy nhảy chơi đùa trông rất thích mắt nhưng nó chưa đáp ứng được yêu cầu của Gaia ,bà muốn tạo ra một sinh linh giống mình và phải thật phi thường có thể nắm lấy trái đất và thế là con người được sinh ra. Tất cả các thần đều yêu quý con người nên họ đã giúp Gaia tạo ra con người. Nys cho con người một trái tim trong sáng, thánh thiện và một dung mạo đẹp đẽ,thần Jupiter cho con người một ý chí dũng mãnh cùng sự chân thật cởi mở,Oranus cho con người trí khôn và dạy họ cách săn bắn kiếm ăn cũng như trồng trọt,Pontos cho con người đôi mắt tinh tường để chiêm ngưỡng mọi vẻ đẹp của thế giới.Mặc dù các thần đều ủng hộ Gaia tạo ra con người nhưng Tartaros lại đi ghen ghét loài người do Gaia tạo ra nên đã tự mình tạo ra một giống người mới dạy cho họ phép thuật và trao cho họ một trái tim tràn ngập thù hận và tham vọng muốn một mình độc chiếm cả thế giới, thích gieo rắc chiến tranh. Vì vậy để bảo vệ con người thần Gaia đã tạo ra bức tường ngăn nửa trái đất, chúng ta nửa bên này đã thống nhất thành một đất nước với tên gọi Marvelous ,tất nhiên nửa còn lại là do con người với những trái tim bị bóng đêm thống trị cai quản,tuy họ có lòng tham vô đáy và luôn muốn thống trị nửa thế giới còn lại nhưng hắn vẫn khiếp sợ vũ khí của nước láng giềng,Mavelous glitter,một vũ khí có sức hủy diệt cực lớn ,nó có thể làm cả một đại dương bốc hơi trong nháy mắt,nó là do nữ thần Gaia để lại để bảo vệ con người.Vì vậy mà trong mấy trăm năm nay con người không xảy ra xung đột nào hết.Tất nhiên đó là ở phía ta mà thôi.Công chúa người đã ngủ chưa vậy?

- Ta có thể ngủ nếu cô kể lại câu chuyện này một lần nữa đấy, Haru?

- Trời ơi công chúa à người bắt thần kể đi kể lại nó chục lần rồi đấy, hơn nữa ngày mai rất quan trọng nên tốt nhất người hãy ngủ đi.

- Rồi một ngày nào đó nhất định ta sẽ gặp họ và khi đó thì….

Lúc này đôi mắt cô sáng rực lên, cô chẳng đoái hoài gì đến Haru đang tức tối hét lên chen ngang:

- Người làm ơn hãy chú ý một chút khi thần đang nói được không?Vả lại đây chỉ là truyền thuyết thôi mà

- truyền thuyết luôn bắt nguồn từ hiện thực… mà Haru tức giận trông già khú xấu lắm đấy biết không?... Thôi ta hết muốn nghe truyện rồi Haru về nghỉ đi.

Cô vừa nói vừa cười một cách ngây thơ như để xin lỗi nhưng Haru vẫn thì thầm:

- Người lúc nào cũng giỏi chọc phá người khác…. Và còn cả khiến người khác không tức nổi nữa… Thôi thần xin lui.

Cô nguôi giận ngay và đi ra khỏi phòng sau khi đóng nhẹ cánh cửa. nhưng công chúa vẫn chưa thể nào ngủ, cô cứ nhìn ra cửa sổ lớn và ngắm ánh trăng dịu dàng, trong lòng cô luôn tự hỏi:” liệu nơi đó có phải là nơi các vị thần sống không nhỉ?”

Ánh trăng vẫn thật dịu nhẹ chiếu sáng mờ nhạt mọi vật.Trong cái khung cảnh bình yên ấy liệu có ai biết một tương lai tăm tối đang chờ ở phía trước? [c]

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Shine Marvel - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-12037-1#ixzz4LTIMhQHj



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile