»  
»  
17:46, 31/08/2016

Tăng Động
✿ Người Đăng: ThuongBach

444 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tăng Động

Tăng Động
★ Tác Giả: Thương Bạch
Truyện Teen


Chương 1 : Đánh nhau
Minh Hy và Ngọc Anh chạy lại bàn của Ngọc Duy, Minh Hy đặt mông ngồi thẳng lên bàn mặc cho mọi người nhìn mình sau đó cười hắc hắc nói :
"Sáng nay đi đường mày biết tao thấy chuyện gì không." Ngọc Duy đang đinh trả lời 'không' thì lại bị Minh Hy cướp lời kể tiếp :"Sáng nay thằng Tuấn Ngựa lớp bên cạnh chứ đâu, đi xe ngu vãi lờ. Đạp đạp sao thấy cục shit giữa đường lạng xe sang một bên vấp cục đá ăn nguyên cục shit giữa đường sau đó khóc lóc thấy bà luôn."
Ngọc Anh lấy hai khay cơm mình một khay Minh Hy một khay ngồi xuống bên cạnh Ngọc Duy vừa ăn vừa nghe Minh Hy kể chuyện. Minh Hy với tay lấy khay cơm Ngọc Anh đưa sau đó vừa ăn vừa nói tiếp :
"Bà chủ nhiệm lớp mình này, đi ngang qua đéo để ý cài xe đạp của nó thắng không kịp ăn thêm cục shit lần hai, hahaha, mà còn chưa hết, haha, thằng Tuấn lúc đó đang định ngồi dậy bị bả đẩy một phát. Lần nay nguyên một cục shit vào mồm khóc lóc quá trời bây giờ vẫn còn đang ở nhà súc nước muối mẹ pha cho kìa. Sao cho nhìu rau cải thế..."
"..." Ngọc Anh làm như không nghe Minh Hy nói câu sau mà chỉ nghe câu trước lập tức cười theo nói :"Vãi cái lờ, thằng Tuấn Ngựa có lúc nào mà không như vậy. Hôm kia tao đang đi chơi với thằng Tùng thì gặp ngay nó đang đi xe đạp, một tay cầm kem một tay lái xe. Thế éo hiểu sao không để ý đam vào ngay cây cột điện bị đưa vào bệnh viện hai tuần mới ra được. Hahahahaha."
Ngọc Anh và Minh Hy đều cười lớn riêng Ngọc Duy là cười khẽ cóc đầu hai cô nàng một cái nói :"Này, tụi bây đừng có cười trên nổi đau của người khác nếu không thì có ngày nó cười lại cho thúi mặt. Tụi mày có nghe câu *người cười hôm trước hôm sau người cười chưa hả."
*Người cười hôm trước hôm sau người cười : Ys bảo hôm nay mình cười người khác thì sau nay người khác sẽ cười lại mình.
Minh Hy và Ngọc Anh vẫn không quá để ý lắm cười như hoa nở khiến Ngọc Duy muốn chửi lại chửi không được mà hùa theo cười.
Anh Thư đang định vào bàn ăn ngồi nhưng nhìn thấy đám bạn Minh Hy ngồi ở giữa canteen gây sự chú ý quá nhiều khiến ai cũng nhìn theo mấy người bọn họ. Anh Thư cười mỉm nhìn Thanh Uyên và Khánh Như sau đó ra hiệu đi về phía bàn của Minh Hy.
Đến trước mặt của Minh Hy Anh Thư kiêu ngạo ngẩn đầu lên khiêu khích nói :"Ê, tụi mày có biết bàn này là bàn của tao không mà dám ngồi, biến chỗ khác nếu không đừng trách tao không báo trước hiểu chưa. Biến!"
Bọn người Thanh Uyên và Khánh Như đừng phía sau cười 'hihi' kiêu ngạo liếc Minh Hy và Ngọc Anh. Ngọc Duy không để ý mấy người bọn Anh Thư dùng đôi đũa của mình gắp chặt đũa của Minh Hy nói :
"Bộ mày không có cá à, gắp gắp cái quần quề gì mà cứa gắp quài, đừng có ăn *chùa nha mày." Minh Hy bị phát hiện lập tức bỏ đũa nịn nọt lấy lòng Ngọc Duy nói :"Ahihi, Duy đẹp trai, Duy soái ca, Duy đại đại mỹ nam dễ thương cute hột me. Cho xin miếng đi a~~"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tăng Động - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11836-1#ixzz4Iv4nRPF1


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile