»  
»  
07:33, 10/05/2016

✿ Người Đăng: Libchucheo

758 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thần Tượng

Thần Tượng của tác giả Lib_ SPĐY sẽ đưa các bạn đọc đến một thế giới mới – nơi những thần tượng tập chung – những rắc rối thú vị -- những thủ đoạn tàn khốc – những chia ly tử biệt – những giây phút hồi hộp – những tình huống khó xử sẽ có trong câu truyện này.

Tóm tắt: Cô – một cô gái xinh đẹp – mang trong mình xứ mệnh của cả gia tộc – nhiều bí mật đến chính cô không thể nào biết – đam mê lớn với ca hát.
Anh – một thần tượng của giới trẻ -- một người mà các cô gái mong muốn – thân phận cao quý – có giọng hát cao truyền cảm.
Liệu hai người có thể đến được với nhau – những bí mật đó là gì? – chia ly tử biệt ra sao? Sẽ được " bật mí ” trong câu truyện " Thần Tượng ” của tác giả Lib_SPĐY.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Than Tuong ~ Thần Tượng - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-9939-1#ixzz48DGdXdgP


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile