»  
»  
07:18, 10/05/2016

✿ Người Đăng: Alexnguyen51295

1.426 Lượt Xem 36 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Sẽ Quay Về

Xin chào mọi người. Đây là lần đầu mình viết truyện có gì sai xót mog mng góp ý.
Tên của tôi là Nguyễn Bảo Anh. 21 tuổi. Tôi được sinh ra trong 1 gđ khá giả, chính vì vậy ngay từ bé tôi đã đc ba mẹ chiều chuộg hết mực. Và tôi cũg thương yêu ba mẹ tôi lắm.
Ngoại hình : 1m60 hơi gầy 1 tí. Tóc ngắn vuốt dựg. Ai nhìn đều nghĩ tôi là con trai . K có điểm gì đặc biệt ngoài vẻ đẹp trai. Và nhiều gái mê. Nhưng bây giờ đã nuôi tóc dài ngag vai vì áp lực của gia đình cũg như mọi người xung quanh.
Cố ấy: Trần Bảo Ngọc. 21 tuổi là sinh viên của trường học viện XXX. Gia đình bình thường , đủ ăn đủ mặc k phải thiếu thốn thứ gì cả.
Ngoại hình: cao 1m57 có đôi mắt buồn và nụ cười ság. Nói chug là ai nhìn cũg muốn yêu. Gái thẳng nhé nhưg rồi từ từ sẽ cong.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Se Quay Ve ~ Anh Sẽ Quay Về - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-9953-1#ixzz48DAtg6tE


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile