»  
»  
17:56, 04/12/2014

Em Là Của Tôi !! (Fanfic BaekRen)
✿ Người Đăng: BaekRen

12.097 Lượt Xem 982 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Là Của Tôi !! (Fanfic BaekRen)

Chap 1:
"Này, ở đây cho một xuất gà rán!"

"Một xuất cơm rang mang đi!

"Có ngay có ngay!"

Cậu bé có dáng tròn tròn, cái mũ mang logo của quán bi đội sụp xuống che hết nửa mặt, chạy với tốc độ nhanh nhất có thể về phía vị khách vừa đặt cơm rang.

"Cơm rang của quý khách đây... AAAAAAAAAA!!!!"

Không biết do chạy quá hay là vì tính hậu đậu có sẵn từ trong máu, cậu bé té cái rầm xuống đất, còn xuất cơm rang phi một đường tuyệt đẹp và... hạ cánh ngon lành trên đầu của vị khách...*quạ bay ngang*

"Thực sự rất xin lỗi!! Ngài... có sao không ạ!!!???"

Cái dáng tròn tròn lại lao đến hòng gỡ đống cơm rang trên đầu vị khách nọ, không biết xớn xác thế nào, té bịch thêm cái nữa. TÈN TÉN TEN!!!! Và lần này, thứ hạ cánh lên vị khách xui xẻ nọ không phải là cái hộp cơm rang mà là... cậu.

"Chết rồi chết rồi!!!! Ngài có sao không ạ?"

"Hỏi thừa!!!!! Bị cái người cậu đè lên mà còn không sao à?!!!!"

Một tiếng rống rất chi là bá đạo vang lên là tất cả thực khách choáng váng. Chủ quán từ trong bước ra, mặt đằng đằng sát khí nhìn vào cậu bé tội nghiệp.

"A, Jaejoong huyng!!!!"

Cái người tên gọi Jaejoong đó bước đến lôi cậu bé dậy, nhận tiện cũng lôi luôn vị khách đang nằm sõng soài dưới đất dậy, luôn miệng hỏi: "Xin lỗi anh, nhân viên của chúng tôi vô ý quá! Chúng tôi sẽ bồi thường anh xuất cơm rang khác, không phải trả tiền!"

Vị khách không đáp lời Jaejoong, vì anh còn đang bận ngắm cái người đang bặm bặm môi tỏ vẻ hối lỗi trước mặt.

Cái mũ sau hai cú ngã đã rơi mất, để lộ mái tóc bạch kim óng mượt. Đôi mắt nâu tròn tròn của cậu bé thi thoảng lại chớp chớp, nhìn kỹ mới nhận ra đã ngấn nước mắt, môi đỏ xinh xinh chu ra như sắp khóc tới nơi.

/Thiên thần! Mình gặp được thiên thần rồi!/

Trái tim của vị khách kia hẫng đi một nhịp.

/Nếu em không thuộc về anh, anh nhất định không phải là Kang Baekho!/

"Choi Minki! Mau xin lỗi khách hàng đi!"

Nghe Jaejoong nói, Baekho mới biết tên cậu bé là Choi Minki.

/Tên đẹp quá, hợp với em lắm đó. Ôi!!!! Nhìn cái má em phúng phính kìa, chỉ muốn cắn thôi!!!! Tôi nghĩ tôi yêu em mất rồi!!!/

Cố gắng lấy lại dáng vẻ lịch lãm hàng ngày, Baekho mỉm cười nói: "Không sao, không phải lỗi của cậu ấy, là do tôi bất cẩn thôi. Tôi còn có việc phải đi trước, gặp lại sau nhé."

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em Là Của Tôi !! (Fanfic BaekRen) - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-762-1#ixzz3KvRG90iP


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile