»  
»  
18:00, 04/12/2014

✿ Người Đăng: sugalaxy

1.799 Lượt Xem 12 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Công Chúa Lưu Manh

Công Chúa Lưu Manh
Tên tác giả : Sú Galaxy

*Tóm tắt nội dung : Nó đơn thuần là một cô gái " dịu hiền " mang lớp vỏ bọc là học sinh bình thường như bao học sinh khác . Mục đích đến trường của nó là " Quẩy " banh trường . Cuộc đời nó chưa từng nghĩ sẽ vì ai mà hi sinh , vì ai mà tổn thương chỉ biết quậy là đủ . Nhưng đó là trước khi nó gặp được hắn , kẻ biến thái .
*Giới thiệu nhân vật
Trương Đỗ Bảo Ngân ( Nó ) : Có sắc đẹp nghiêng thùng đổ thúng , gia cảnh cũng tốt đẹp . Học lực bình thường và sức quậy thì không ai bằng . Đôi lúc con nít đôi lúc lại lạnh như băng cũng có lúc điên như cô tiên .
Hoàng Hoài Lâm ( Hắn ) : Nhan sắc ? Hắn có thừa . Tính cách băng lãnh , ít tiếp xúc với người khác. Thành tích học tập thì cao chót vót . Gia đình đang ở nước ngoài . Mình hắn vừa đi học vừa làm giám đốc Công ty Bất động sản Việt .
Tiểu Như Hoa : Cô gái xinh xắn , tính cách hiền lành tốt bụng . Nhưng chỉ cần đụng chạm đến cô , trong nháy mắt những kẻ cô ghét sẽ hoàn toàn biến mất .
Và một số nhân vật khác sẽ được giới thiệu sau..

" Nó vuốt vuốt mái tóc rồi bước vào nhà vệ sinh nhưng lo dòm trời nhìn đất nó đã không may bước vào khu dành cho..
" Á , mẹ kiếp tên biến thái mày mau mau biến nhanh "
Nó đá thùng rác lại đằng tên con trai đang trong tư thế kéo khóa quần ..Cậu con trai xoay người lại , miệng nhếch lên đường cong hoàn hảo .
" Ngoan , tôi không làm gì loại người như anh đâu "
Nó ngơ ngác nhìn hắn , bỗng mặt nó ngày càng đen hơn...Bầu trời cũng đầy tia sét đánh dữ dội rồi..

- Hi vọng các bạn ủng hô truyện nha :* =))

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Công Chúa Lưu Manh - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-765-1#ixzz3KvSPVOtl


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile