»  
»  
23:41, 25/11/2014

✿ Người Đăng: Pháp_Sư_Bóng_Đêm

4.974 Lượt Xem 96 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Trái Tim Pha Lê

Đây là câu chuyện thứ hai mà Chon viết 

Tên chuyện: Trái tim pha lê 
Tạm dịch: Crystal Heart 
Tác giả: ☼๖ۣۜChon๖ۣۜPi☼ 
Thể loại: khoa học viễn tưởng 
Chú ý: chuyện dài tập 


Tóm tắt chi tiết phần đầu: 
Là con gái của một ông chùm Mafia-Đỗ Hiểu, cô lớn lên trong sự cô đơn, lạnh lẽo, chưa từng cảm nhận tình thương của cha mẹ và luôn phải làm việc như một cỗ máy sống. Rồi một ngày cô - Đỗ Giai Nhi nhận được nhiệm vụ là trà trộm vào nhà họ Lâm-một ông chùm khác. Nhi đã cải trang thành người giúp việc với việc mình bị câm. Nhi rất quý chị quản gia khu bếp và tặng cho chị ta chiếc vòng ngọc trai-kỉ vật duy nhất của mẹ cô. Nhi sống với cái tên là Tiểu Anh, ở đây cô đã gặp Lâm Phong Phong-con trai thứ và cho cậu viên thuốc 1849 của mình. Sau cái chết của chị quản gia, trái tim Tiểu Anh tan nát, cô quyết tâm trả thù cô quản gia mới nhưng chưa kịp làm gì cô ta đã bị Phong giết. Cô quản gia Yến-là quản lí của tiểu thư Lâm An An, đã uống thuốc 1849, Tiểu Anh đã ở lại phòng của Phong để viết dữ liệu về phương thuốc. Họ dự tiệc của con gái nhà họ Đỗ nhưng khi quay về cũng là lúc cậu cả-Lâm Kiệt Kiệt trở vê. Sóng gió bắt đầu nổi nê.... 

Nhân vật: 
1. Lâm Kiệt Kiệt <21 tuổi> 
- Con trai lớn nhà họ Lâm. Cậu ít sống ở nhà và thường ra ngoài chơi, làm việc. Lạnh lùng, ít nói nhưng lại rất thu hút phái nữ. Cậu là người tìm ra bí mật của Nhi và... 
2. Lâm Phong Phong <19 tuổi> 
- Là con trai thứ nhà họ Lâm. Luôn ở trong phòng của mình, ít khi ra khỏi phòng. Cậu ít nói, ít ăn Cảm thấy Nhi thú vị và luôn cảnh giác cô. 
3. Lâm An An <16 tuổi> 
- Là con út của nhà họ Lâm, ngang bướng và muốn là giết. Cô là con gái của vợ hai, rất quý Phong và luôn gần gũi với cậu. Mối quan hệ của An với Kiệt không tốt lắm. 
4. Đỗ Giai Nhi <19 tuổi> 
- Là đứa bé lớn lên không có sự yêu thương bao bọc, che chr. Trà trộm vào nhà họ Lâm để tìm hiểu thông tin. Cô trở thành bạn của Phong và Ancô luôn được Phong bảo vệ trong căn nhà. Rất thông minh và tính cách thất thường. 
5. Giang Tống Linh <18 tuổi> 
- Con gái của một Ủy viên vừa du học ở Anh và về Trung Quốc ngay sau đó. Cô có nhiều tham vọng và là ông chùm của tổ trức bí mật ở TQ. Cô có nhiều tham vọng và muốn tìm được Nhi Cô thấy "tiếng sét ái tình" khi nhìn thấy Kiệt nhưng về sau thì cũng từ bỏ cậu vì cô bạn thân của mình. 
6. Lâm Việt Đức: 
- Một ông chùm Mafia có tiếng. Ông rất tàn bạo, gian sảo, cảnh giác cao độ với mọi người xung quanh. Từng giết nhiều người. 
7. Đỗ Hiểu: 
- Ông luôn coi con gái mình là một công cụ làm giàu. Là một ông chùm ngang hàng với Lâm Việt Đức. Ông có tiếng là một nhà sản xuất thuốc độc và những chất hóa học. 
8. Tổng Quản Gia 
- Là quản gia nhà họ Lâm. Bà sống ở nhà họ Lâm từ rất lâu, rất tinh ý và sắc sảo. Nhi nhận ra bà nắm giữ rất nhiều bí mật của nhà họ Lâm.
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Trái Tim Pha Lê - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-300-1#ixzz3K6Ddl4H1



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile