»  
»  
12:33, 30/12/2014

Thiên Thần Mafia Phần 2
✿ Người Đăng: Watery0212

19.725 Lượt Xem 3950 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thiên Thần Mafia Phần 2

Title: Thiên Thần Mafia

Author: ncmateroi_via (Jennifer)

Edit-Beta-Write to (chịu trách nhiệm dịch, chỉnh sửa và viết tiếp): Horika và Watery

Rating: T+

Tốc độ:(cập nhật sau)

Author notes:
_ Có thể nói Thiên Thần Mafia ít nhiều gì cũng đã quá quen thuộc với những bạn trong kenhtruyen.com nói riêng và những forum khác nói chung.

_ Là một trong những fan của Thiên Thần Mafia nhưng lại khá buồn vì bạn tác giả vẫn chưa full truyện mà mất tích. Cho nên mình và bạn Horika sẽ viết tiếp truyện cho đến khi nào bạn tác giả trở về thì bọn mình sẽ xoá.

_ Đây là bản beta và write to chứ không phải là đạo truyện nhé. (như vậy oan cho tụi mình lắm).

_ Cuối cùng là chúc các bạn đọc vui vẻ.

Giới thiệu nhân vật: (để các bạn dễ theo dõi Watery đã chỉnh sửa lại casting thoáng và rõ ràng hơn nhưng tên và tính cách của nv không đổi)

*Girl:

Triệu Hoàng Thiên Băng -Elizabeth Alexandra Icey - Ice:16 tuổi

Ngoại hình: Cực kì xinh đẹp với vẻ đẹp thuần khiết như pha lê, trong sáng như sương mai nhưng lại có đôi mắt sắc lạnh của ác ma. Đôi mắt buồn màu nâu đen đậm ánh những tia xanh lá huyền bí. Mũi dọc dừa thon nhỏ, môi trái tim đỏ mọng, làn da trắng sứ. Mái tóc dài ngang eo màu nâu cafe được uốn lọn, đặc biệt có lúm đồng tiền bên má trái.

Tính cách: Là một tảng băng sống, lạnh lùng đến đáng sợ, thờ ơ đến vô tâm, rất ít nói và cũng rất ghét cười, cùng lắm chỉ là nhếch môi thôi nhưng cũng đủ làm bao chàng nguyện xin chết vì nó. Ghét ai chạm vào người hay nhìn mình quá lâu. Che gấu cảm xúc rất giỏi nên khó ai có thể làm nó bị ảnh hưởng.

Gia thế: Bama li dị từ khi tụi nó 5 tuổi. Mama là nữ hoàng Anh Quốc, baba là chủ tịch của tập đoàn Triệu Hoàng đứng đầu thế giới về đá quý, thời trang và bất động sản. Ứng cử viên nữ hoàng tương lai của Anh Quốc và nó là con gái nuôi của rất nhiều danh nhân và ông trùm nổi tiếng. Có một bí mật rất lớn khác.

Võ công: thuộc hàng đỉnh của đỉnh, tinh thông nhiều vũ khí và ám khí. Sau khi bama li dị thì nó trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn.

Bùi Vũ Tú Uyên - Daniel Williams - Dani: 16 tuổi.

Ngoại hình: Xinh đẹp không kém Ice, Dani xinh theo kiểu trưởng thành, quyến rũ nhưng vẫn còn nét trẻ con, đáng yêu. Mắt to tròn màu nâu ánh xanh dương đặc biệt, chuyên lừa tình mấy chàng trai nhẹ dạ để phục vụ mình. Làn da trắng hồng mịn màng, đôi môi mỏng phớt hồng. Mái tóc màu nâu đỏ cực óng mượt ngang lưng làm bao chàng xiêu đổ.

Tính cách: Suy nghĩ khá chín chắn, triết lí nhưng đôi lúc lại rất trẻ con. Thích shopping, mua thì nhiều mặc thì ít, đem về treo cho chật nhà chật tủ chơi.

Gia thế: Con gái độc nhất của tập đoàn Bùi Vũ đứng đầu thế giới về trang trí và thiết kế nội thất. Rất giàu có và đầy quyền lực, có tiếng nói lớn trên thương trường quốc tế. Là con nuôi giống Ice và là cháu gái tổng thống Mỹ .

Võ công: Võ không kém Ice.

Trần Ánh Tuyết - Lee Ji Ah - Liam: 16 tuổi.

Ngoại hình: gương mặt cực cute, tóc ngắn màu xanh rêu cá tính, theo phong cách tomboy nhưng cũng rất nữ tính nên hiếm khi cô nàng mặc váy. Có đôi mắt màu đen trong veo.

Tính cách: Nghịch ngợm như con trai nhưng đôi khi cũng rất tâm lí, khá là kín miệng. Hung dữ nhưng cũng mau nước mắt.

Gia thế: Tiểu thư tập đoàn Trần Gia, đứng đầu thế giới dầu mỏ. Là con nuôi giống Ice và Dani. Cháu gái của tổng thống Hàn Quốc.

- Võ công: Là tomboy nên phải có võ để đánh mấy tên có định đánh chị về tội cướp bồ vì hiểu nhầm chị là con trai đó mà.

Phạm Tường Vy - Mia: 16 tuổi

Ngoại hình: Rất dễ thương, thoạt nhìn cứ như một búp bê vậy, có nụ cười toả nắng. Đôi mắt màu nâu cafe ngọt ngào nhưng chính cô vậy. Mái tóc gợn sóng màu nâu đen nổi bật làn da trắng như ngọc. Đôi mắt long lanh, chiếc mũi thon nhỏ và đôi môi chúm chím.

- Tính cách: Đoan trang, thục nữ, nữ công gia chánh không thiếu thứ gì. khá nhút nhát nhưng rất hoà đồng và vui vẻ, hay cười. Tuy là tiểu thư nhưng không chua ngoa, kênh kiệu.

- Gia thế: Con gái duy nhất của dòng họ tài phiệt họ Phạm. Tiểu thư Phạm Gia đứng đầu về xây dựng trên thế giới, rất hùng mạnh. Có tiếng nói uy lực trong thương trường lẫn chính trị.

- Võ công: Không giỏi lắm, do là thục nữ không muốn làm hỏng hình tượng. Hiền lành nên hiếm khi gây đi gây chuyện.

Triệu Lâm Lan Châu - Zy: 16 tuổi

Ngoại hình: Thuộc dạng ưa nhìn, mắt hai mí nhưng không to lắm, sóng mũi thẳng. Mắt màu nâu nhạt và mái tóc màu đen tuyền ngắn ngang vai uốn cúp vào trong nhìn khá dễ thương.

Tính cách: Hoà đồng nhưng không được mọi người đón nhận nhưng vì cô quá vui tính và rất hoà đồng nên không bị mọi người khinh ghét và tạm xem là bạn.

Gia thế: Con gái riêng của bà Lan Chi - vợ mới của baba nó, tức cũng là tiểu thư của tập đoàn Triệu Hoàng.

- Võ công: Thuộc loại khá, giỏi hơn Mia nhưng vẫn thua ba người kia.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thien Than Mafia Phan 2 ~ Thiên Thần Mafia Phần 2 - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1345-1#ixzz3NM9eiNRq


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile