»  
»  
05:11, 01/08/2015

Ác Quỷ Cũng Biết Yêu Anh
✿ Người Đăng: bonbon

1.852 Lượt Xem 16 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ác Quỷ Cũng Biết Yêu Anh

. Tên Fic: Ác Quỷ Cũng Biết Yêu Anh
. Tác Giả: Bòn Sociu
. Thể loại: Viễn tưởng,ảo tung chảo,ai không thích thì "Ctrl + w" hộ tớ =))
. Cảnh báo: Chắc k có z qá lố =]]
- Casting: Nhân vật k nhiều k ít nên m.n cứ từ từ thấm...ahihi

. Hàn Băng Băng - Ice: vô truyện sẽ rõ.
. Lâm Đường Thi - Narsha: đừng để nhỏ này gạt...mang trên mình vẻ đẹp thiên thần với đôi cánh trắng nhưng nhớ quan sát rõ vì phía sau còn có cả cái đuôi đen tinh quái.
. Vũ Cát Anh - Lenny: nhí nha nhí nhảnh nhưng làm việc rất hiệu quả,lại luôn tươi vui hòa đồng nhưng cũng không kém phần quỷ quái.

. Lãnh Vũ Phong - Devil: người lạ không ai dám tới gần,nói vậy mấy chế tự hiểu nha
. Hoàng Tuấn Nam - Wind: tính tình rất chi là bình thường,không nóng không lạnh,nghiêm túc nữa à.
. Lữ Thiên - Roy: nhắng nhất trong 3 thằng...lăng nhăng,hòa đồng và rất chi là "nhân từ" luôn.

Chưa thử sức với thể loại viễn tưởng lần nào nên giờ mới tập tành thử mong m.n ủng hộ về góp ý.

Chỉ là số phận đã an bài...định mệnh đã được áp đặt...tất cả là do......lỗi định mệnh.

- Không...ta sẽ tự tạo ra số phận cho mình...định mệnh là do ta nắm...chỉ càn biết như vậy.

The Sun...học viên lớn nhất nước thuộc chuẩn quốc tế chỉ dành cho những cậu ấm cô chiêu lắm tiền và nhưng người thật sự là "thiên tài"...và chữ "thiên tài" ở đây à cả 1 vấn đề.

- The Sun...hèn chi nắng nóng bỏ mẹ ra.Nhô...sao mày còn chưa tới...à mà thôi mày chờ mặt trời xuống núi rồi hẵng tới...giờ tới có nước phơi nắng giống tao....hư da. - cô nàng nào đo tuôn 1 tràng trong đt rồi vô tư cúp máy.Chưa tới 1p sau đt của cô đã rung lên báo cuộc gọi tới.

- Alo...

- Mày thích chết? - âm lượng vừa nghe nhưng giống như đánh thẳng vào tâm hồn "non dại" của ai đó.Chưa kịp động não tìm cái lí do "chết" của mình thì đột nhiên có ai đó va vào cô...đánh rơi cả đt xuống đất...và không biết có phải đt cô nhạy quá hay không mà rơi xuống trúng nút kết thúc cuộc gọi.

- Yaa....kẻ nào không có mắt vậy hả? - vẫn chưa nhận thức được tình hình nguy hiểm của cái người vừa bị cúp đt 2 lần kia...cô vẫn hồn nhiền oang oang cái mồm lên.Vâng...Narsha nhà ta rất chi là tỉnh...cô hung hăng chống hông mắng người vừa va vào mình.

- Xin lỗi...được chưa? - Narsha chưng hửng...gì chứ...va vào người khác mà thái độ gì đây hả? Cô nàng lại sắn tay áo hít 1 hơi dài chuẩn bị mắng thì bị tay của kẻ kia bịt mồm.

- Ưm...ưm... - bị chăn họng cô nàng luống cuống bí quá dơ chân đá thí...kết quả là có 1 kẻ nằm dưới đất ôm "của quý".Tất thảy những ai chứng kiến được cảnh này đều kinh hãi bịt mồm nhưng vẫn không ngăn được tiếng hét phát ra.

- Cô...ư...cô dám... - từ xa có 2 tên con trai khác tiến tới với vẻ mặt "không mấy quan tâm" dành cho kẻ nằm dưới đất.

- Sao lại nằm dưới đất? Tao biết sân sạch nhưng cũng không sạch tới nổi mày có thể nằm ngủ đâu! - Roy lên tiếng châm chọc thằng bạn khốn khổ đang đau nói không lên lời.Chàng trai còn lại vẫn sắc thái lạnh lùng,2 tay đút túi ung dung nhìn 3 người còn lại diễn trò.

- Tôi...tôi...không có cố ý đâu. - Narsha nói như sắp khóc làm Roy khó hiểu.

- Cô nói gì vậy? Cố ý cái gì?

- Tôi...tôi lỡ chân đá trúng....trúng....cái...cái đó của hắn ta. - nói tới đây cô nàng mặt đã đỏ lựng không biết lí do.Roy nghe tới đây thì bắt đầu hoảng loạn ngồi sụp xuống đỡ thằng bạn dậy.

- Trời ơi...mày có sao hông? Tao đưa mày đi khám...lỡ có "tịt ngòi" thì tao biết ăn nói sao với nhà mày? - Roy làm lố lên cho "đương sự" đang đau đến tái mặt cũng phải bật dậy tương mạnh vào đậu cậu 1 vố.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ac Quy Cung Biet Yeu Anh ~ Ác Quỷ Cũng Biết Yêu Anh - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-4996-1#ixzz3hXtJP7HG


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile