»  
»  
05:11, 01/08/2015

Nữ Hoàng Xã Hội Đen
✿ Người Đăng: bonbon

2.500 Lượt Xem 81 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nữ Hoàng Xã Hội Đen

+ Tên truyện: Nữ Hoàng Xã Hội Đen
+ Tên tác giả: Bon
+ Thể loại: bạo lực,tình cảm,máu me...
+ Cảnh báo: chưa biết được

Mem mới xin chào ạ...tác phẩm đầu tay nên còn nhiều sai xót nên mong mọi người góp ý giúp đỡ cho Bon nhé.Truyện này Bon có chút "copy" vì đọc được truyện có tên tương tự bên đọc truyện 360 nhưng bị bỏ giữa chừng...tiếc lắm lun.Nên ai có đọc truyện đó rồi thì đừng bảo là Bon "đạo truyện" nhá.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap 1:

Tối...một màu đen u ám cộng với tiếng mưa to ngoài trời làm không gian càng thêm ảm đạm.Nó vẫn ngồi trước cổng ngôi biệt thự của 1 người xấu số nào bị nó chọn làm nơi dừng chân mặc cho mưa hắt vào mặt...nó thích mưa...vì trong mưa không ai biết nó rơi nước mắt.,nó thích lạnh...vì khi lạnh không ai biết vai nó đảng un lên vì khóc và nó thích bóng tối vì trong bóng tối không ai thấy nó đang khóc và run.

- Mẹ.Sao lại bỏ con nơi này...nơi này đáng sợ lắm mẹ à.

Đau đầu...choáng váng và toàn thân nhức mỏi sau cả đêm dầm mưa làm nó khẽ rên nhỏ.Một căn phòng toàn màu đen...trái ngược với phòng nó nhưng cũng là màu nó thích sau màu trắng làm nó không mấy khó chịu với cái nơi xa lạ này.*Cạch*...tiếng cửa mở ra làm nó hồi hợp nhìn xem ai sẽ vào.một thằng con trai với bát cháo trên tay bước vào...nhưng điều đó không ngạc nhiên bằng khuôn mặt của thằng con trai ấy.Không khác nó 1 chút gì trừ đôi mắt màu hổ phách...nó là màu xanh dương.Nhìn vẻ của cậu ta khi thấy nó tỉnh có vẻ rất vui....vui đến độ xém chút là vất luôn tô cháo trên tay.

- Chị...chị tỉnh rồi sao? Đợi đó...em đi gọi chú. - nói rồi cậu ta chạy vụt khỏi phòng.Tai nó như ù đi khi nghe câu ta gọi mình là chị...từ những dữ liệu đó cho thấy nó không đơn độc trên đời...nó còn 1 thằng em....mà là sinh đôi nữa....và có lẽ là còn cả 1 người chú chẳng hạn.Khoảng 2p sau thì 1 người đàn ông khác bước vào...gương mặt hiền hậu nhưng có chút "ba trợn" làm nó không khỏi đề phòng.

- Cháu gặp em trai mình rồi chứ? - người đan ông đó hỏi.

- Ý chú là em trai sinh đôi? - ông ta gật đầu...gọi là ông cho lịch sự chứ nhìn chung chỉ vừa 35 36 mà thôi.Nhìn đứa bé 10 tuổi nhưng khá già dặn...có lẽ là vì cuộc sống làm ông ta có chút đau lòng.

- Chú là em trai ba cháu,chắc hẳn mẹ chưa bao giờ nhắc về chú hay ba cháu và cả em cháu đúng chứ? - nó gật đầu.Nó từng luôn muốn có anh chị em...nhưng thấy gương mặt buồn bã của mẹ mỗi khi nó đề cập tới chuyện đó làm nó thôi không mong muốn nữa.

- Tại sao? - nó thắc mắc nhưng nhận lại chỉ là cái vò đầu từ Jackson - chú nó.

- Xuống ăn nào...cháu đã không ăn cả ngày hôm qua đấy. - Jackson kéo tay nó xuống giường mà không nảy nay nghĩ tới việc nó vừa dầm mưa cả đêm qua...đơn giản và Jackson biết nó không yếu đuối.

- Tắt máy đi Ed...không muốn ăn cùng Rose sao? - nó ngó quanh....quả thật đây là 1 căn biệt thự không lồ làm nó choáng ngợp...nội thất sang trọng...Ed đang ngồi cắm đầu vào cái màn hình TV 65 inch với trò đua xe.Ed vội vàng vứt cái điều khiển sang 1 bên rồi chạy nhanh xuống phòng ăn với gương mặt rạng rỡ.Phải rồi...10 năm không gặp...không biết nhau...không nghĩ tới sự có mặt của nhau thì hôm nay đúng là 1 ngày đáng chúc mừng cho 2 chị em nó.

- Cháu sẽ ở đây với chúng ta.Không cần phải quay về nơi đó nữa đâu. - sau đám tang của mẹ nó...nó không còn khả năng chi trả cho căn hộ mà nó đang ở...đó cũng chính là lí do nó đã "ăn vạ" trước cổng biệt thự này.Nếu như hôm qua Jackson và Ed không đi dự tiệc về thì có lẽ nó đã chết cóng trước nhà không ai hay rồi.

- Thật sao? - nó tuy không muốn rời khỏi nơi đó nhưng thật lòng nó không có khả năng sống ở đó tiếp tục.Ed thì vui khỏi nói...suốt thời gian sống với ba và Jackson cậu luôn không rời cái điệp khúc "sao cháu không có anh chị em"...nay thì vui rồi...vui tới nỗi cậu không thèm để ý tới việc tại sao mình lại có 1 người chị từ trên trời rơi xuống.

- Đúng vậy.Chị ở đây với em đi.Đừng đi mà.Làm ơn. - Ed nũng nịu nắm lấy tay nó lắc lắc làm nó không khỏi.........ớn lạnh nhìn cậu em.Nhín Jackson...nó nhận được ánh mắt hi vọng của Jackson là nó sẽ ở lại...cộng thêm cậu em...nó không thể nào từ chối được.

- Cháu không muốn rời khỏi căn hộ của cháu...nhưng...

6 năm sau

Bar Caves - 1 bar hàng đầu với đầy đủ tiện nghi chức năng dành cho những người thích riêng tư với bộ cách âm không sợ nghe lén tốt nhất TG.Cũng là 1 nơi lí tưởng cho những ai thích rình rang...Caves đều thõa mãn được hết.Tại bàn VIP trên tầng 2 nó đang ngồi thưởng thức li cocktail pha chút uytky lạnh lùng lướt mắt nhìn xung quanh và dừng lại ở 1 tên con trai đang vòng tay qua eo 1 cô gái ăn mặc hở hang tiến về phía bàn nó.Nó lướt qua tên con trai rồi băng lãnh nhìn cố gái.

- Biến. - nụ cười trên môi cô ta tắt ngúm...mang theo chút sợ hãi trong khi chàng trai lại chẳng mảy may quan tâm ngang nhiên ngồi cạnh nó uống rượu.Xà vào lòng cậu ta cô ta liếc nó sau đó nhận ra điều gì đó và không giấu nổi sự ngạc nhiên.

- Anh em sinh đôi hả anh? Em ấy có vẻ không thích em.

"Á...rầm...xoảng!!!"...hiệu ứng âm thanh rất tốt.

Xung quanh bàn nó trong bán kính 10m ai nấy đều quay lại nhìn.Nó thu chân lại chẳng thèm ngó tới hậu quả vừa rồi ngang nhiên tiếp tục với ly cocktail của mình.Tên con trai cười cười quay sang nó kêu.

- Chị!

- Lần sau mày không lựa được đứa nào tốt hơn là chị triệt giống mày đấy Ed à.Con *** chết tiệt...ai là em thằng này chứ hả? - nó nói với chút khổ sở...nhìn mặt nó trẻ con lắm sao?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nu Hoang Xa Hoi Den ~ Nữ Hoàng Xã Hội Đen - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-4164-1#ixzz3hXr1rjHt


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile