»  
»  
20:22, 03/12/2017

Ác Quỷ Cứu Rỗi Một Linh Hồn
✿ Người Đăng: nmhoangtho

640 Lượt Xem 12 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ác Quỷ Cứu Rỗi Một Linh Hồn

Chương 1:

Trước đây người ta từng hứa sẽ bên nhau đến cuối đời cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng sẽ không rời xa một bước. Vậy mà TV  vừa đăng tin công ty nhà vì nợ mà phá sản, ba mẹ bị chủ nợ bức tới tự sát, liền nhận được ngay một tin nhắn chia tay trong đêm.

Không trả lời, cũng không gào khóc vội vã đi tìm người ta để cầu xin níu kéo. Chỉ lập tức lên máy bay về nước, dùng toàn bộ những gì tích cóp được suốt 3 năm ở nước ngoài trả nợ của ba mẹ, giữ lại công ty không bị tịch thu, không bị bán đi. Bản thân chính là vì quá tin ba mẹ, không hề tìm hiểu tình hình của công ty nên khi mọi chuyện đã rồi, mới biết được những năm qua, ba mẹ đã vất vả như thế nào.

- Khiết Tranh, mày phải nhớ rõ ngày hôm nay. Cả thế giới đều đang chống lại mày, ngược đãi mày. Sau này, mày càng phải để cho họ vẫn cảm thấy muốn chống đối, muốn ngược đãi mày nhưng... không đủ khả năng.

Thân ảnh mảnh khảnh yếu đuối đứng trước ngôi mộ vừa xây. Gió lạnh lùa qua cơ thể, mái tóc dài bị gió làm cho rối đi nhưng không làm cho con người kia có chút bận tâm nào. Chỉ nhìn chăm chú vào ngôi mộ đôi trước mặt, mặt không lộ chút cảm xúc mặc cho khuôn mặt đã đẫm lệ bi thương.

Khiết Tranh, một cô gái năm nay vừa đến 21 tuổi. Ra nước ngoài học từ năm 15, lên được chức phó giám đốc khi vừa tròn 18 tuổi. Năm 21 tuổi đã có trong tay 1 công ty riêng, nhiều mối quan hệ rộng rãi trong giới kinh doanh lẫn chính trị cả trong vào ngoài nước. Nhưng vỏ bọc của cô lại chỉ là một sinh viên bình thường với một gia thế tạm gọi là lớn ở quê nhà. Bạn trai cô là chàng thư sinh cũng đi du học giống cô, thề non hẹn biển sống chết có nhau suốt 2 năm trời. Thấy gia cảnh cô không tệ, liền cắm rễ đào mỏ cô suốt thời gian quen nhau, nhưng cô không phải đồ ngốc nên luôn khiến hắn không đạt được như ý nguyện. Cái đêm hắn ta nói chia tay cô, cô biết hắn đang ở đâu đó, có thể là cùng một người con gái khác đã xem được bản tin nên lập tức không màng đến tình cảm 2 năm mà nhắn tin chia tay dứt khoát. Cô chỉ cười nhạt khinh bỉ, cô vốn nhận ra con người hắn là một kẻ thực dụng, nhưng đã yêu thì không ai nói trước được điều gì. Đến bây giờ, đã ở tận cùng của nỗi đau, thêm chút đau đớn đó thì có là gì.

Khiết Tranh đã định quay lại nước ngoài để tiếp tục làm việc nhưng cô đã chần chừ, cuối cùng đã quyết định không lên máy bay khi chỉ còn 30p là máy bay cất cánh. Cô một mình kéo chiếc vali đi bộ dọc con đường về nhà, dường như trong đầu cô không có khái niệm mỏi chân vào lúc đó. Trời đổ mưa, cô vẫn cứ thế mà đi, mặc cho cơn mưa to như bão kia cứ liên tiếp quất mạnh vào thân hình nhỏ bé của cô, cho đến khi cô ngất đi vì kiệt sức.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ác Quỷ Cứu Rỗi Một Linh Hồn - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-16762-1#ixzz50CrlPQgW




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile