»  
»  
15:51, 01/02/2016

✿ Người Đăng: Zuryn

1.325 Lượt Xem 12 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Đã Yêu Em Từ Lâu, Thật Lòng Đấy

  Năm tháng không quá ngắn cũng không quá dài để bắt đầu một tình yêu đơn phương ..!!!!

       Tôi và em quen nhau giữa tiết trời mùa đông se lạnh.

      Em – một cô gái xinh đẹp , năng động và rất biết cách quan tâm người khác. Cái ấn tượng đầu tiên về em là khuôn mặt dễ thương và nụ cười tỏa nắng. Em ít hơn tôi một tuổi cả hai chúng tôi đều học chung một trường nhưng số lần chạm mặt nhau lại rất ít. Tôi xin được số điện thoại em từ một người bạn , chúng tôi làm quen với nhau. Thời gian đầu tôi cảm thấy em là một con người thật kiêu ngạo, tin nhắn tôi gửi cho em, em dường như chỉ reply lấy lệ, hôm nào tâm trạng em tốt lắm mới thêm được vài câu. Sau một thời gian nói chuyện tôi mới nhận ra em không giống như tôi nghĩ. Em bắt đầu nói nhiều hơn, chia sẻ với tôi tâm sự của em, lâu dần chúng tôi càng trở nên thân thiết.

      Em muốn làm anh em kết nghĩa với tôi, tôi vô tư đồng ý bởi đơn giản tôi rất thích em. Tôi thích cái cách em nói chuyện, thích sự quan tâm chia sẻ của em, thích được nói chuyện với em mỗi ngày. Rồi tôi nói với em tôi thích một cô gái, em cũng biết cô gái ấy, cô ấy cũng xinh đẹp, đáng yêu như em vậy. Thời gian này tôi vô tư kể về cô gái ấy với em mà không biết rằng lúc này em cũng đang thích tôi. Em lắng nghe hết những gì tôi nói, tư vấn cho tôi cách tán đổ cô gái kia, em vẫn như vậy, vẫn vô tư giúp tôi hết mình. Ngày tôi tỏ tình thất bại cảm giác trong tôi thật tồi tệ, cô gái kia – người tôi đầu tiên tôi lấy hết can đảm để tỏ tình lại từ chối tôi một cách phũ phàng. Thất vọng , chán nản tôi vùi đầu vào game online mong quên đi được cô gái kia. Thời gian này em luôn ở bên động viên an ủi , em như  cơn gió nhẹ xoa dịu trái tim đang bị tổn thương của tôi.

       Sự tồn tại của em trong lòng tôi dần trở nên đặc biệt mà chính tôi cũng không hay biết cho đến một ngày tôi chợt nhận ra rằng giữa hai người khác giới không thể tồn tại cái gọi là anh em hay tình bạn mà cái vượt qua cả giới hạn đó là "Tình Yêu”.

        Nhưng tôi chẳng dám nói ra bởi tôi sợ nhỡ tôi nói ra em không chấp nhận tình cảm của tôi ngược lại còn làm cho tình cảm anh em giữa chúng tôi ngày càng xa cách. Tôi bắt đầu chú ý, quan tâm em nhiều hơn, chỉ cần đọc được một cái Status tâm trạng của em trên Facebook là lòng tôi lại lo lắng không yên.

        Rồi một ngày đầu tháng tư trái tim tôi mách bảo rằng tôi phải nói ra hoặc sẽ không có cơ hội. Đúng cái khoảnh khắc tin nhắn tôi tỏ tình với em chưa kịp gửi thì em tin nhắn của em đến thông báo với tôi rằng em đã có người yêu. Em dường như rất vui tôi có thể cảm nhận được nó qua tin nhắn của em, còn tôi thế giới trong tôi dường như sụp đổ, chẳng thể cứu vãn được gì nữa rồi. Tại sao cuộc đời này lại trớ trêu đến như vậy khi tôi nhận ra rằng tôi yêu em nhiều thế nào thì em lại tìm thấy tình yêu của em. Tôi như một người điên luôn phản ứng thái quá với em, tôi biết tôi làm em buồn nhưng tôi không thể kiềm chế nổi bản thân mình. Tình cảm của tôi và em ngày càng xa cách, tôi cảm nhận được những giọt nước mắt trên mi em làm lòng tôi đau như cắt. Em đâu biết rằng người em yêu chẳng tốt như em vẫn nghĩ, tình yêu đối với hắn ta chỉ như trò chơi cút bắt dễ đến dễ đi. Trước mặt em thanh tao bao nhiêu sau lưng em lại tồi tệ bấy nhiêu hắn có thể ngang nhiên tuyên bố với tôi rằng người như tôi chẳng có một ai thèm để ý còn hắn người yêu chẳng thiếu, muốn bao nhiêu mà chẳng có. Em làm sao hiểu được tôi đã tức giận thế nào khi nghe hắn nói những lời này, một người không biết quý trọng em lại được em dành tình yêu cho hắn thử hỏi như thế có công bằng không? Tôi yêu em nên tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của em. Mong em sẽ hạnh phúc bên người em yêu nhưng nếu đến một lúc nào đó em cần một bờ vai tôi vẫn luôn giang rộng vòng tay đón em quay về.........



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile