»  
»  
18:39, 23/07/2018

Bạn Học Cùng Lớp Năm Lớp 12
✿ Người Đăng: NguoiVietKiSu

3.883 Lượt Xem 926 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bạn Học Cùng Lớp Năm Lớp 12

Truyện có tình tiết 18+. Nếu bạn nào không phù hợp nên xem xét trước khi đọc. (Mình mới bắt đầu viết truyện gay nên nếu có sai xót xin bỏ qua.
PHẦN 1:
Cái cảm giác của năm 11 vừa qua sau 2 tháng hè nhạt nhẽo.
Tôi bắt đầu lại nôn nao mua cặp mới, sách mới, giày dép,..
Ngoài những việc đó tôi còn hào hứng và rạo rực hơn khi gặp người mình yêu, thương trong trường.( Vì mình là gay nên không dám nói ra nên không dám thể hiện tình cảm trước bạn ấy). Có lẽ năm vừa rồi tôi với Phú( Nghiêm Trường Phú 17 tuổi, người tôi thầm thương trộm nhớ và đặt hết tình cảm cho Phú) không học chung, một đứa ở c1, một đứa ở c2. Vì năm học 12 phải chia bang. Thật may mắn cho tôi và Phú cũng chọn bang Xã Hội giống tôi.
Và rồi gì đến cũng đến. Ngày tụ trường (6-8-2017)năm rồi tôi nhớ như in và không bao giờ tôi quen được, tiếng trống trường cất lên khai giảng vừa xong vào nhận lớp, quả thật lúc đó tôi không biết là mình học chung với người mình thương trộm là Phú. Tôi vào chỗ mà mình ưng nhất mà ngồi nhìn đám bạn cũ khóc cho nhau mỗi đứa một lớp. Đang mãi nghĩ ngợi thì bổng tôi giặt mình có tiếng cất lên.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bạn Học Cùng Lớp Năm Lớp 12 - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-18185-1#ixzz5M5T5DgSS



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile