»  
»  
22:22, 28/11/2015

Bảo Bảo, Ừ Thì Tớ Yêu Cậu!
✿ Người Đăng: rydodoan

9.283 Lượt Xem 124 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bảo Bảo, Ừ Thì Tớ Yêu Cậu!

*GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:
Mã Quốc Thịnh: là con người lạnh lùng, con trai giám đốc của một tập đoàn lớn và cũng là người thừa kế tập đoàn Sanado. Giỏi bóng rỗ vì vậy cậu có một thân hình vạm vỡ và hoàn hảo cộng với gương mặt vô cùng điển trai và hiện cậu đang là học sinh cấp ba của một ngôi trường danh tiếng. Cậu luôn là trung tâm chú ý của mọi người, trong trường có rất nhiều cô gái và cả nhiều chàng...trai muốn tiếp cận và làm quen cậu nhưng tất cả điều bị ánh mắt lạnh lùng chết người kia đẩy ra xa...
Gia Bảo: là một con người vui vẻ, lạc quan, yêu đời, học cũng tạm và nhìn cậu vô cùng dễ thương, với làn da trắng, đôi môi son căng mọng, đôi mắt phượng với cặp lông mi dày và cong. Nhìn còn dễ thương hơn cả con gái! Nhưng gia đình bình thường, bố cậu đã qua đời do tai nạn giao thông, cậu hiện dang sống cùng me và bà ngoại. Cậu hơi ngốc, nhưng rất thương bà và mẹ, cậu hay phụ me nấu đồ ăn nên cậu nấu ăn rất ngon.
Tuấn Dũng: là nhị công tử của một giám đốc công ty lớn, KES. Cậu cũng giỏi bóng rỗ và đương nhiên cậu cũng có một thân hình vạm vỡ và hoàn hảo giống Thịnh và cậu cũng là một trong hai người bạn thân của Thịnh. Nhưng cậu vui vẻ, hòa đồng và đáng yêu hơn tên Thịnh vì vậy cậu chính là cái tên được săn lùng nhiều thứ hai tại trường, nhưng cậu biết cách từ chối rất thông minh.
Hoàng Thùy: là cô bạn xinh đẹp của Bảo, tính tình vô cùng cổ quái và đáng sợ. Cô là một đại tiểu thư của công ty giải trí hàng đầu cả nước Refresh Entertainment, gọi tắt là RE, cô không có nhiều bạn vì vậy bố của cô từ nhỏ đã luôn cho cô kết thân với những tiểu thư công tử khác nhưng cũng chẳng ai chịu được tính khí thất thường của cô. Chỉ có Tiểu Bảo là từ nhỏ đã chịu được tính khí của Thùy và giúp đỡ Thùy rất nhiều. Vì vậy từ hồi cấp một đến giờ cô cũng chỉ xem Bảo là người bạn thân nhất, cô và Bảo thân đến mức cả hai đi đâu cũng dính lấy nhau làm cho người ngoài không biết sẽ nghỉ họ là một cặp đôi đang yêu!
Ngô Thị Thùy Linh: tên nghe rất đẹp và con người cũng vô cùng xinh đẹp, cô cũng là một tiểu thư của tập đoàn thời trang lớn, Venus và là đối tác của tập đoàn Sanado nhà Thịnh. Cô vô cùng...chảnh, kiêu căng và rất khinh người, cô yêu Quốc Thịnh chính vì lẽ đó mà cô luôn tìm đủ mọi cách để làm cho Thịnh chịu chú ý và yêu mình.
Huỳnh Anh Tuấn: bố của cậu là một người kinh doanh, ông có rất nhiều nhà hàng và khách sạn 6 sao chỉ dành cho giới thượng lưu và quí tộc. Cậu chính là người thừa kế cả gia tài ấy, chuỗi nhà hàng và khách sạn Gragon. Cậu là bạn thân của Thịnh và Dũng, cậu cũng giỏi bóng rỗ và tính tình thì phong lưu, đa tình và đẹp trai (chỉ thua Thịnh và Dũng một tý thôi!).
Thịnh, Dũng, Tuấn và Linh là bộ tứ quyền lực, giàu có và xinh đẹp nhất trường. Bọn họ chơi với nhau từ nhỏ vì gia đình họ không muốn họ kết thân với những đứa trẽ không cùng đẳng cấp khác. Vì vậy gia đình đã gắn bốn đứa lại với nhau và còn nữa là hai bên gia đình Thịnh và Linh đã có hôn ước cho cả hai. Nhưng tên Thịnh chẳng thèm để Linh ở trong mắt mình và điều đó càng làm cho Linh muốn chinh phục và có được Thịnh bằng mọi cách.
Trường SHINA, là ngôi trường mà chỉ cần nhắc đến tên cũng đủ làm cho mọi người ngưỡng mộ vì đây là ngôi trường chỉ dành cho những đứa con nhà giàu thuộc giới thượng lưu! Đây là ngôi trường mà Linh, Thịnh, Dũng, Tuấn và Thùy theo học, còn Bảo vào được ngôi trường ấy là do lãnh học bỗng. Bảo muốn mình được tốt nghiệp tại ngôi trường danh tiếng đó, đó là ước mơ từ nhỏ của Bảo đã muốn được học tập trong ngôi trường danh tiếng ấy!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bao Bao U Thi To Yeu Cau ~ Bảo Bảo, Ừ Thì Tớ Yêu Cậu! - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Đam Mỹ Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-4870-1#ixzz3iR2HMaH1


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile