»  
»  
21:11, 26/12/2014

Black Wings (Đôi Cánh Đen)
✿ Người Đăng: candy7777

2.466 Lượt Xem 60 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Black Wings (Đôi Cánh Đen)

RING!RING!RING!.............BỐP!BỤP!BỤP!(tiếng đồ vật rơi đó các bạn)
RING!RING!RING!
- Cái đồng hồ chết tiệt kia! Mi có để im cho ta ngủ không hả! mới tờ mờ sáng mà đã kêu ầm ĩ lên rồi (tờ mờ sáng sao? chị này đi khám mắt chưa vậy ta?) Hừ! mi’’ngủ’’đã rồi thì cũng phải để cho ta ngủ chứ!
- Candy! 7 giờ rồi, con không định đi học sao? – Bác Jin nói
- Mới 7 giờ thôi sao! Vậy con…..khoan……7 giờ……aaaaaaaaaaa! MUỘN HỌC RỒI! – Candy hét lên
Trên con đường nhộn nhịp như thường ngày, chỉ khác là……có 1 cô bé đang phóng xe đạp với tốc độ siêu phàm với vận tốc 50 km/h (mình có nói quá không nhỉ?)vừa đạp miệng còn vùa lẩm bẩm:
- Xeo xủi (là xui xẻo đó) tối qua mình có uông sê sủi đâu mà sao sáng nay xui zậy nè! Hic hic!
AAAAAA! RẦM
Thế là xong, candy đã không hẹn mà lao thẳng và cánh cổng trường tạo ra 1 luồng sóng âm thanh chấn động cả bác bảo vệ. Và kết quả là…xe…ở 1 nơi, người…ở 1 nơi và chiếc cặp sách…ở 1 nơi.”ÔNG TRỜI ƠI! CON ĐÃ LÀM VIỆC GÌ CÓ LỖI VỚI ÔNG ĐÂU, MÀ SAO ÔNG TÀN NHẪN VỚI CON NHƯ THẾ! NẾU NHƯ ÔNG MUỐN TRỪNG PHẠT CON VÌ CÁI TỘI DÁM LÀM PHIỀN ÔNG THÌ ÔNG HÃY TRỰC TIẾP ĐỐI MẶT VỚI CON ĐI, SAO LẠI CHƠI TRÒ GIÁN TIẾP ÁM SÁT NHƯ VẬY CHỨ! CON HẬN ÔNG! ÔNG LÀ ĐỒ HÈN!” Trong lúc candy đang thầm nguyền rủa ông trời thì bác bảo vệ đã đứng cạnh cô từ lúc nào, bác cất tiếng:
- Này cô bé, đã đi học muộn rồi mà sao còn thích gây chú ý nữa vậy?
Candy nhăn nhó đứng dậy,’’nếu như năn nỉ không được thì chỉ còn cách đó mà thôi’’
Cố nở 1 nụ cười thật tươi, Candy nói:
- Bác bảo vệ đẹp trai ơi! Con biết bác là người tốt bụng và khoan dung cho nên bác
- hãy bỏ qua cho con lần này, con hứa là lần sau sẽ không tái phạm mà nếu con tái phạm thì cũng xin bác bỏ qua cho con. Tôi biết thừa cái tài năn nỉ của các cô các cậu rồi, nếu không năn nỉ được thì sẽ chuyển sang đe dọa mà nếu không đe dọa được thì sẽ chuyển sang bạo lực đúng không?
- ỦA!sao bác biết hay vậy?
Vừa dứt lời, candy dựng cả tóc gáy khi bị bác bảo vệ lườm cho một cái muốn xé xác.
- Hừ! thôi coi như đây là lần đầu cho nên ta bỏ qua cho, nếu mà còn tái phạm thì ta sẽ….ơ… con nhóc đâu rồi, vừa lúc nãy nó vẫn còn đứng đây mà. Hzzzzzzzzz, chuồn gì mà nhanh vậy.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Black Wings (Doi Canh Den) ~ Black Wings (Đôi Cánh Đen) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1273-1#ixzz3N0rqaqhm


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile