»  
»  
20:02, 20/02/2016

Chung Một Dòng Máu
✿ Người Đăng: tuzajd10

3.419 Lượt Xem 68 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chung Một Dòng Máu

Đặng Đức Anh – 45 tuổi, là 1 doanh nhân thành đạt, chủ tịch tập đoàn Thiên Đức – tập đoàn lớn nhất nhì trong nước trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng mĩ phẩm cũng như thiết kế thời trang. Ông là một người nghiêm khắc, mẫu mực. Vợ ông – bà Nguyễn Thu Hà – phó chủ tịch Thiên Đức, 43 tuổi, là 1 người vợ thông minh, tài giỏi nhưng cũng rất đảm đang và nhân hậu.. Công việc công ty bận rộn khiến ông bà không có nhiều thời gian ở nhà để bên cạnh và chăm sóc cho cậu con trai của mình, nhưng ông bà vẫn luôn dành cho cậu những gì tốt đẹp nhất nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cả 2 nuông chiều cậu quá mức
Đặng Nguyễn Duy Thiên – con trai của ông Đức Anh và bà Thu Hà., 17 tuổi, học sinh lớp 11 trường THPT X – một trường học danh tiếng, nơi hội tụ nhiều nhân tài cũng như hàng loạt cậu ấm, cô chiêu con nhà giàu có. Nằm trong top 5 chàng trai đẹp nhất trường, Duy Thiên sở hữu một vẻ đẹp đầy nam tính. Cậu sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m85, mái tóc đen dày cùng kiểu cắt under-cut ấn tượng, thân hình rắn chắc, làm da ngăm đen, khuôn mặt cực ngầu và nụ cười đểu.

Mặc dù cha mẹ đều là những người thông minh nhưng cậu lại chả thừa hưởng được chút nào. Thành tích học tập của cậu không nổi bật, hay có thể nói là kém. Hay đánh nhau, cầm đầu một băng cá biệt trong trường. Đã bao nhiêu lần bị mời phụ huynh, kỷ luật từ nhà trường và bị cha trách mắng, đánh đập nhưng có vẻ cậu vẫn không chừa. Rất giỏi thể thao, đăc biệt là bóng đá. Vì cha mẹ luôn bận rộn với công việc nên cậu đã sớm tự lập. Cuộc sống của cậu có một bước ngoặc lớn khi đột nhiên cậu có 1 đứa em trai cùng cha khác mẹ. Dĩ nhiên, cậu khá khó chịu và có thái độ không chấp nhận sự thật này.

Đặng Trần Nhật Huy – con trai của ông Đức Anh và bà Trần Ngọc Thảo – một người phụ nữ thôn quê hiền hậu, thân thiện, một bạn học cũ của ông Đức Anh. Lúc bà Ngọc Thảo mang thai Nhật Huy, ông Đức Anh đã có vợ và đứa con trai 1 tuổi. Dù là ngoài ý muốn nhưng ông không hề chối bỏ trách nhiệm. Tuy nhiên, vì việc gia đình và công ty nên ông cũng không thể chăm sóc 2 mẹ còn bà Thảo.

Thế nên ông đành để bà một mình nuôi con, đến khi Nhật Huy hoàn thành chương trình trung học cơ sở – cũng là khi sự nghiệp của ông thăng tiến – sẽ đưa 2 mẹ con bà lên thành phố sống cùng với ông. Nhưng thật không may khi 2 năm sau đó, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của bà Ngọc Thảo, thế nên Nhật Huy phải cùng sống với ông bà ngoại, thiếu thốn tình cảm mẹ cha suốt 16 năm ròng. Và khi lễ bế giảng năm lớp 9 kết thúc, khỏi nói cũng biết Huy háo hức như thế nào khi nó sắp được gặp ba nó.

*Được sự che chở, bảo bọc của ông bà ngoại từ bé nên trong cậu hình thành một tâm hồn nhẹ nhàng, có phần hơi gọi là yếu đuối nhưng không hề giống như mấy đứa bánh bèo. Sở hữu khuôn mặt baby đáng yêu với làn da trắng mịn màng thừa hưởng từ mẹ, cậu trai 15 tuổi này chả khác gì một đứa bé mới lên 3 hay 4. Thế nhưng cậu không phải là người dễ bắt nạt – đai đen Karate từ năm lớp 4, thế nên trong trường ai cũng phải dè chừng.

Thành tích học tập cũng như thể dục thể thao đều đạt mức tuyệt vời ông mặt giời – đặc biệt rất thích bóng chuyền. Ngoài ra còn có vô số tài lẻ :nấu ăn, hội họa, hát hò, chơi guitar. Rất cởi mở, vui tính và hòa đồng nhưng đôi khi cũng hay e dè , ngại ngùng. Với cái vẻ dễ thương ngây thơ cùng với nụ cười má lúm khiến cho biết bao trái tim cô gái ngã gục trước cậu.
Một sáng thứ bảy …

Nhật Huy. Dậy đi con. Trời sáng rồi. – Tiếng bà Năm Hạnh từ dưới bếp vang lên

Còn sớm mà ngoại. Cho con ngủ thêm tí nữa đi – Giọng Nhật Huy còn đang ngái ngủ đáp lại

Mặt trời lên tới đỉnh đầu rồi mà còn sớm. Dậy lẹ ăn sáng rồi trông nhà, ông bà sang nhà dì Thúy mày trước

– Dạ . . . Con … dậy … liiềnnnnn….. !


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chung Mot Dong Mau ~ Chung Một Dòng Máu - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-7694-1#ixzz40jBBV7K6

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile