»  
»  
20:50, 20/10/2016

Cô Nàng Đặc Biệt
✿ Người Đăng: HuyenNham

834 Lượt Xem 30 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Nàng Đặc Biệt

Tôi tên là Hàn Nhi, tôi sinh ra vào mùa đông, mùa đông năm đó vô cùng lạnh giá, gió rét căm căm. Nói khoa trương một chút trời lạnh tới mức, nhổ một bãi nước bọt ra ngoài cửa lập tức đóng băng.

Còn nhớ buổi tối hôm đó, trong thôn mất điện cộng với giá rét, cho nên mọi người vừa ăn cơm tối xong đã đóng cửa ngủ ngay, cả thôn xóm yên lặng một cách lạ kỳ, yên tĩnh đến độ không bình thường. Chỉ có tiếng của mẹ tôi kêu gào thảm thiết vang lên cô độc, lan tỏa giữa trời đêm vắng lặng, tiếng kêu đó nghe hơi rờn rợn, làm cho người dân trong thôn không ngủ được, cũng khiến bố ruột gan rối bờn đứng ngồi không yên.

Tiếng kêu của mẹ làm bà nội rất buồn bục, chỉ là sinh một đứa trẻ thôi mà làm gì phải sống dở chết dở như vậy.

Trong đêm khuya thanh vắng ấy chợt có một tiếng động lạ vang lên giống như có cái gì đó đang đổ sụp giữa vũ trụ vậy. Bà nội và bố tôi sợ hãi giật nảy mình. Đúng lúc đó, "Oe...oe", tiếng khóc của đứa trẻ mới vào đời đã thay thế tiếng kêu gào thảm thiết của mẹ, tôi đã được sinh ra.

Kể ra cũng lạ, tiếng khóc của tôi vừa vang lên thì tiếng động kỳ lạ kia cũng im bặt.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cô Nàng Đặc Biệt - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-12362-1#ixzz4Ne8IX7K7



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile