»  
»  
15:07, 13/05/2018

Em Là Vô Giá
✿ Người Đăng: Leoshin

634 Lượt Xem 54 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Là Vô Giá

Em Là Vô Giá - LeoShin
Chương 1.

Trạch Ngôn là một nhà văn nổi tiếng, tiểu thuyết của hắn từ thể loại trinh thám cho tới tình cảm, nội dung hầu như luôn bị bao trùm bởi một bầu trời đen u ám, như người nào đó từng nói:
"Trạch Ngôn, anh viết truyện cũng như tự xây dựng cuộc đời dành cho mình, bế tắc, không hề có lối thoát!”
Mà thật vậy, một trăm tiểu thuyết dưới ngòi bút của Trạch Ngôn đều dẫn tới bi kịch, độc giả mặc dù rất ai oán nhưng cũng không tài nào quay lưng với hắn được vì có trách…nên trách hắn là một vị "thánh” trong cách nắm bắt và dẫn dắt tâm lí con người. Từng câu chữ, từng ẩn ý trong lời văn thản nhiên nhưng giằng xé, vô tình lại cố tình bức người ta đi tới bờ cùng của đau đớn, đó là biệt tài của hắn, dù có tàn nhẫn cách mấy nhưng vẫn có một số lượng độc giả trung thành nhất định không bao giờ đọc lướt truyện của hắn dù chỉ một câu hay một từ.
Từ Mẫn là một trong số đó.
Cậu vẫn còn nhớ như in cái thời còn đi học nhịn tiền ăn sáng, đạp xe hơn một giờ đồng hồ để tới cửa hiệu mua tiểu thuyết. Lúc đó nhà cậu đương nhiên không khá giả, nhưng đối với mọi tác phẩm xuất sách của Trạch Ngôn, cậu chưa từng tiếc tiền. Cũng không lí giải được vì sao lại mê truyện của Trạch Ngôn như vậy, Từ Mẫn chỉ cảm giác…trên những trang giấy ấy là một ngòi bút cực kì cô đơn, một tâm hồn thản nhiên nhưng lại có lòng tin tiêu cực mãnh liệt không ai đánh đổ nổi.
Cực cực kì hắc ám!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em Là Vô Giá - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-17731-1#ixzz5FOOCzQIF




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile