»  
»  
15:23, 29/03/2016

✿ Người Đăng: Bé_Ngốc

2.456 Lượt Xem 57 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Gạt Đi Quá Khứ Và Yêu Em Được Không?

- Tên truyện : Gạt Đi Quá Khứ. Và...! Yêu Em Được Không ?

- Thể loại : Tình cảm,nhiều nước mắt.

- Tác giả : Bé_Ngốc

- Tình trạng : Đang sáng tác

- Độ tuổi : 16+

- Cảnh báo : Không phù hợp với kì thị thế giới thứ 3

Giới thiệu nhân vật :

Nó - Triệu Viên Hi : Cô gái vui vẻ,hoạt bát,xinh xắn với nụ cười thiên thần làm say lòng người. Luôn tỏ ra mình là một người vô ưu vô lo nhưng thực chất lại là người có xuy nghĩ chín chắn cùng trưởng thành.

Cô - Vương Tuệ Lam : Cô gái hiền lành,xinh đẹp như một nữ thần. Luôn sống vì người khác,là một người cố chấp trong tình yêu.

Nhỏ - Trần Bảo Nhi : Bạn thân của Viên Hi,một người mạnh mẽ,có những xuy nghĩ sâu xa và mẫn cảm hơn người. Đã yêu thần Viên Hi từ rất lâu.

Và còn một vài nhân vật khác nữa.

Tóm tắt :

Trong một tai nạn thảm khốc,Vương Tuệ Lam mất đi người bạn trai mà mình yêu thương nhất. Từ đó về sau trái tim của cô như bị đóng băng lại,cô sống trong đau khổ và dày vò rất lâu mới có thể bình tâm lại nhưng không thể quên được người kia. Cho đến một ngày một người suất hiện mang đến cho cô nhiềm niềm vui,nụ cười.

Nhưng dòng đời là mỗi chuỗi dài bi kịch khi người kia lại có liên quan đến người bạn trai cũ của cô,vết thương lòng một lần nữa được khơi lên...

Cũng trong lúc này lại có thêm một người bước chân vào tình cảm của 2 người...

* Lần đầu viết truyện không thể tránh được sai sót nên mong mọi người nhiệt tình đóng góp ý kiến nhé . Cảm ơn các bạn. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ !

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Gat Di Qua Khu Va Yeu Em Duoc Khong? ~ Gạt Đi Quá Khứ Và Yêu Em Được Không? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-9194-1#ixzz44HqPFGH0


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile