»  
»  
00:51, 16/08/2015

✿ Người Đăng: HotBoyHaThanh

2.130 Lượt Xem 75 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [Gay Oneshot] Anh Trai Đang Yêu (Hổ Phách Trùng Tử)

Anh Trai Đang Yêu – Hổ Phách Trùng Tử.

Đáng yêu tiểu đoản văn ~

.

Anh trai của tôi gần đây rất là có vấn đề.

Sáng hôm nay, trước khi ra ngoài lão ta còn chôm kem dưỡng da của mẹ, bôi bôi trét trét, đứng trước gương ngắm ngắm nghía nghía chán chê mê mỏi, sau cùng, lão tháo bung cái cúc áo trên cùng, rồi mới chịu đi. Ra cửa vẫn chưa chịu thôi, quay ngoắt lại hỏi tôi: "Chíp bông, nhìn anh thế nào hả? Chỉ thua Châu Nhuận Phát có chút xíu thôi phải không?”. Tôi không thèm nhìn, dùng cái giọng còn độc ác hơn giọng bà mẹ kế phù thủy nói với Bạch Tuyết mà trả lời: "Không – được – gọi – tên – ở – nhà – của – em!”

"Được được, mau nhìn cho anh, thế này đã được chưa?”

"Mau đi đi, anh nghĩ chỉ cần chải chuốt tí ti thế thôi là ra ngoài dụ được con gái nhà lành đấy hả?”

"Cả mớ các cô đòi được dụ dỗ mà anh trai của mày không thèm đấy.” Tôi không khách sáo mà nôn khan vài cái, cuối cùng lão ta cũng chịu biến.

Khách quan mà nói, với chiều cao, khuôn mặt, và tài chơi bóng rổ của lão, con gái có chạy theo rầm rầm cũng không lạ, chỉ có điều, mười chín năm nay, tôi là em gái của lão, tôi biết lão tham ăn đến mức vì dành ăn với tôi mà cắm phải miệng; biết dưới gối của lão là đôi tất ba ngày chưa giặt cùng một mớ sách cấm; biết trong túi áo khoác của lão là tấm ảnh của diễn viên phim Titanic mà lão hâm mộ nhất. Cho nên trong mắt tôi, hình tượng của lão đã về 0 từ lâu.

Nhưng như thế không có nghĩa là tôi không quan tâm đến lão, ví dụ như gần đây, tôi phát hiện ra lão đi học rất sớm, về lại rất muộn, biết chăm chút vẻ ngoài, đêm nào cũng rúc trong phòng buôn điện thoại, thường xuyên buồn vui bất thình lình, kinh hoảng hơn, thỉnh thoảng còn khen váy của tôi đẹp. Tất cả các triệu chứng trên, chỉ có thể đưa đến một kết luận: anh trai của tôi đang yêu. Bất hạnh chính là anh em tôi không học cùng khóa, lão năm ba, tôi mới năm nhất, những người lão quen thân thì tôi cũng gặp qua cả rồi, có thể là ai được nhỉ? Tôi thề, tôi tò mò như thế không phải là vì tôi đang trong giai đoạn rảnh rỗi sinh nông nổi, mà là vì máu mủ tình thâm, anh em mình cả chứ ai ~~~~~

Hôm nay anh trai về cực muộn, hơn nữa còn bày ra một vẻ mặt đau khổ hiếm thấy, về đến nhà là lủi thẳng vào phòng, ba mẹ đang xem TV cộng buôn chuyện chẳng thèm để mắt đến, tôi đành thay thế phụ huynh quan tâm tới đứa con đang trong giai đoạn trưởng thành của họ, tới cửa, anh trai đang gọi điện, hình như không có ai nghe máy, nhưng mà lão ta phát huy mặt dày bám riết không buông, cuối cùng —————————————————–

"Alo? Tiểu Hạo phải không?” Oa, giọng còn ngọt hơn cả đàn hạc đó.

"Tiểu Hạo, em nghe anh nói, đừng hiểu lầm anh mà, là cô ta tự nhiên lao vào, làm sao anh biết cô ta định làm gì chứ, lại để em thấy ~~~~~ em nói linh tinh gì đó? Ai đùa giỡn với em? Lại nghĩ lung tung, tật xấu này phải bỏ đi thôi, anh đã thề với em bao nhiêu lần rồi, tin tưởng anh được không?” Đùa giỡn sao, quan hệ cũng không thường nữa đâu a.

"Tiểu Hạo,” giọng nói của anh trai đột nhiên ôn nhu đến sởn gai ốc, "Anh là thật lòng đó, mặc kệ mất bao nhiêu năm, em cũng phải tin anh, phải tin vào chính mình, biết không? Rồi rồi rồi, anh biết đường chúng ta chọn rất khó đi, nhưng mà càng là như thế, chúng ta càng cần tin tưởng nhau để chống đỡ. Bây giờ anh sẽ đến chỗ em, nếu tha thứ thì ra gặp anh, bằng không, anh sẽ chờ mãi.” Nhìn tư thế "Tráng sĩ một đi không trở lại”, rồi nghe cả cái giọng ngọt ngào sến súa này nữa, rốt cục anh trai yêu ai?????????? Là mỹ nữ lớn hơn anh cả chục tuổi? Là nữ sinh đến từ Tây Bắc xa xôi đã qua một đời chồng? Hay là nữ thư ký mới tuyển của hiệu trưởng? Tôi trăm câu hỏi không có một câu trả lời, tò mò lũy thừa mấy chục lần quay mòng mòng trong đầu ~~~~~~~~

Buổi tối, anh trai lại chủ động mò vào phòng, há mồm nói: "Em gái à~~~~~~~~~~” trời cao làm chứng, số lần lão gọi tôi là em gái đếm chưa hết năm ngón tay đâu nhé, mỗi lần lão ngọt ngào như vậy là y như rằng đang định nhờ cậy chuyện gì kinh lắm, ví như việc nhờ tôi trùm chăn nằm trên giường để lão ve sầu thoát xác đi đâu đó. Cho nên hệ thống cảnh báo cá nhân của tôi bắt đầu vào chế độ hoạt động.

"Ngày mai cùng anh đi shopping đi.” Cảnh báo cấp cao, hệ thống chống nguy hiểm bắt đầu làm việc.

"Anh mời nhóc ăn KFC.” Đèn đỏ, nguy hiểm! Nguy hiểm!!

"Được lắm được lắm ~~~~~ anh trai nói mày không nghe gì hả? Ngày mai đi đi ngày mai đi đi ~~~~~” để đạt được mục đích thâm độc, lão thò tay nhéo tôi đồng thời bắn liên thanh: "Nói thật cho mày, mai đi mua quà cho anh, sắp đến Giáng Sinh rồi.” Hệ thống cảnh báo tê liệt, một tia chớp lóe lên trong đầu, mua quà Giáng Sinh cho ai đó ~~~ đây là những lời do lão anh thích 12 cái chân gà hơn 12 bông hoa hồng của tôi nói ra ư? Hơn nữa anh trai ~~~ anh trai ~~~~~ đang đỏ mặt mẹ ơi ~~~~~~~ xong rồi xong rồi, đêm nay không mơ thấy ác mộng thì hơi phí.

"Anh xem, cái cặp tóc này được này, giá cả cũng hợp lý”

"Tóc ngắn.”

Quái lạ, hôm nay lão không lo giá cắt cổ lại lo tóc ngắn tóc dài sao?

"Ai nha, đôi giày này cũng được này, kiểu dáng màu sắc đều hợp thời, đem đi tặng đi.”

"Đâu? Cỡ hơi nhỏ.”

Không phải chứ, cỡ 39, số bự nhất rồi đây, con gái chân to như vậy. Anh trai khai quật được từ đâu ra không biết.

"Vòng cổ hoa sen, lại còn có 12 chòm sao vây quanh, vừa một vòng cổ, mùa đông mặc nhiều quần áo vẫn có thể nhìn thấy, chẳng phải rất hợp với không khí Giáng Sinh an lành hạnh phúc sao ~~~~~~”

"Không được, đeo vào sẽ mắc chỗ hầu kết, không thoải mái.”

Đúng đúng, không thoải ~~~~~~~~ khoan!! Sẽ mắc~~~ mắc vào cái gì ấy nhỉ?? Con gái có hầu kết sao? Kết luận: con gái không có hầu kết, có hầu kết chỉ có thể là — con trai — đối tượng được anh trai tặng quà đầu tiên trong đời — cũng là người yêu của lão — là con trai. Tôi nghe thấy tiếng chuông leng keng trong đầu mình, thật là thần kỳ mà.

Đêm chúa an lành ~~~~~ bông tuyết bay bay bay [ trong phim hoạt hình í ]~~~~~~ tôi nằm thu lu trong chăn của anh trai, từ bỏ thú vui chơi bời nhảy nhót, tự an ủi mình rằng bỏ đi một đêm vui chơi thì có là gì so với hạnh phúc cả đời của anh trai (thực tế là để thỏa mãn sở thích fangirl của cô thì có). Ba mẹ có vào kiểm tra, vừa lòng rời đi, đúng theo lẽ thường, nhị vị phụ huynh sẽ về phòng đi ngủ. Nhưng mà ~~~ hôm nay có biến: tôi nghe thấy tiếng hét kinh hoảng của mẹ yêu từ phòng mình: "Chíp bông đâu??” chết ngất mất thôi ~~~~~~~~ ngày mai ngay khi lão anh trèo từ ban công vào tôi sẽ nói: "Bị ba mẹ mắng mỏ một tuần nhưng đưa được người yêu lên giường, kỳ thật ~~~~~ cũng không tính là lỗ đi~~~~~~~~

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile