»  
»  
22:14, 14/08/2015

The Hell (koyeubaogio)
✿ Người Đăng: koyeubaogio

7.560 Lượt Xem 675 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện The Hell (koyeubaogio)

The Hell

Tác giả: koyeubaogio

Truyện đã được đăng tải trên kenhtruyen cũ dưới tài khoản GayxauDn, nhưng do lý do sụp web nên admin reup lại cho các thành viên theo dõi


Chap 1: THE HELL !
Gió thổi ào ào qua manh áo mỏng manh, bầu trời cao vờivợi , hai dòng nước mắt ấm áp cứ tuôn mãi, tuôn mãi trên bờ má gầy còm. Bạch đứng trên hành lang cao nhất củangôi trường Thiên Hà, đầu óc trống rỗng, điều duy nhất hiển hiện trong tâm trí cậu lúcnày là cái chết.Chỉ có cái chết mới có thể giảithoát cho cậu khỏi những thứ rắc rối này. Nhắp chặt mắt, Bạch bước thêm một bước thả người cho gió đón cậu vào thế giới của cái chết.
Bíp! Bíp!Bíp!
Tiếng ồn ào của những thiết bị y tế hòa vào tiếng than khóc, tiếng bàn tán xôn xao của những người xung quanh.
- Tội nghiệp! Mới từng ấy tuổi đầu mà đã nghĩ quẩn rồisao?
- Mặt mũi cũng sáng lạng lắm mà, sao lại đi tự tử chứ?
- Thằng Bạch hả mạy, sao vậy. Nó học giỏi lắm mà, sao lại thế?
- Đồ ngu!
Những lời bình luận cứ thế, cứ thế vang lên trong đám đông những người chứng kiến hiện trường. Chỉ có một con người không hềbiểu hiện một thái độ gì cả, khuôn mặt bình thản như mặt hồ.
- Hoàng, cậu cũng ở đây sao, tội cho Bạch quá! Mà cậu cũng đừng buồn nhé, mình biếtlà hai người là bạn thân, cậu ấy đi rồi, nhưngmà cậu vẫn còn bọn tớ mà!
- Ai là bạn thân với cái thứ ghê tởm đó! Biến đi!
Hoàng cười nham hiểm rồi bỏ đi trong con mắt ngạc nhiên của mọi người.
- Chắc là cậu ấy bị shock quá đó mà! Bình thường cậu ta tử tế lắm!
- Xem ra không phải đâu, cháy nhà mới ra mặt chuột mà!
- Cậu im ngay!
Bạch nghe thấy tất cả, cả tiếng thở , tiếng than khóc của người mẹ bình thường chẳngbao giờ thèm nhìn đếnmặt đứa con trai của mình. Cậu mỉm cười, bây giờ cậu đã được tự do, thoát khỏi cuộc sống giả dối này. Bây giờcậu đang chờ thần chết đến để đem hồn vía cậu sangthế giới bên kia.
Một ngọn gió u ám thổi ngang qua khuôn viên trường. Tất cả mọi người không ai cảm nhận được, nhưng ở đấy đã có một sự thay đổi. Một người, à không,phải nói là một tử thần đangđứng trước cái xác của Bạch, đưa chiếc lưỡi hái đen đúa gớm ghiếc vào sợi dây sinh mạng kết nối tâm hồn và thểxác của Bạch. Hắc thần khoát trên người bộ quần áo đen, chiếc mặt nạ che hết nữa khuôn mặt chỉ chừa lại chiếc cằm và đôi mắt đen quyến rũ, dường như đó là một vị thần trẻ, cậu cất tiếng nói lạnh lùng.
- Tôi cho cậu hai lựa chọn, thứ nhất trở về lạithế giới này và tiếp tục làm con người. Thứ hai, theo tôi đến một thế giới khác, nơi mà mọi thứ của cậu sẽ bắt đầu lại từ đầu và có thể cậu sẽ đối diện với những thứ còn tệ hạihơn thứ mà cậu đang chịu đựng! Chọn đi!
- Hãy mang tôi đi!
- Cậu chắc chứ! Sẽ không hối hận chứ!
Hối hận ư, không đời nào. Bạch còn muốn đingay lập tức nữa kìa. Cậu hét lên to hết mức có thể " Hãy mang tôi đi!”
Chiếc lưỡi hái chạm vào sợi dây sinh mạng làm nó đứt đôi. Bạch cảm thấy mình nhưđang bay, cả người cậu bắt đầu lơ lửng trong không trung rồi trong chớp mắt nó bay vào chiếc hồ lô trong tayhắc thần.
- Mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ đầu! không có gì phải sợ!
Bạch tự nhủ với mình.
Địa ngục thế nào nhỉ? Mọi người vẫn thường nghĩ đó làmột nơi âm u, tăm tối, nơicưngụ của những thứ ma quái kỳ dị, nơi màcái ác vốn ngự trị. Sai! Sai! Sai! Đúng là địa ngục là nơi cư ngụ của những linh hồn. Nhưng đó không phải là một thế giới u ám. Đó chỉ là tên gọi của mộtthế giới, nơi mà linh hồn và tinh thần làm chủ tất cả. Nơi đó cũng có ánh sáng, cũng cóbóng tối, và đặc biệt hơn cả, ở đó tồn tại những thứ mà thế giới thực không có. Quái vật, tinh linh, phép thuật…. và nhiều thứ vô cùng kinh khủng khác.
Linh hồn của Bạch bay ra từ chiếc hồ lô, cậu đưa mắt nhìn xung quanh. Một ngôi biệt thựxinh xắn với nội thấtđơn giản nhưng đem lại cho người ta cảm giác thoải mái.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : The Hell (koyeubaogio) ~ The Hell (koyeubaogio) - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-5535-1#ixzz3ioGQqHMz



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile