»  
»  
18:39, 29/12/2015

✿ Người Đăng: congtuthichankem

2.643 Lượt Xem 128 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [Gay Oneshot] Nói Xấu Vợ, Nói Xấu Vợ

[Oneshot] Nói xấu vợ
Nói Xấu Vợ

Author: Sinh Ra Để Chết Đi

Genres: Shounen - ai, humor, slice of life,...

Rating: T

Summary: Khi những người "nằm trên" và một nữ hủ hóng chuyện nói về những người "nằm dưới".

#1: Chuyện là thế này các bác ạ, thằng vợ nhà em dữ như sư tử Hà Đông ấy! Với mấy đứa khác thì nó "bạn bạn mình mình" ngọt xớt, thế mà với em nó hách dịch "tao tao mày mày" như chặt cá băm thịt. Rõ lười chảy thây, chỉ có nấu ăn với lẻo mép là giỏi, còn mọi việc từ lau nhà rửa bát đến giặt quần chíp nó bắt em làm tất. Mọe, mấy tiếng trước thì rống lên: "Mày đéo làm thì chết với bố nha con", rồi khi thấy em tức không chịu nổi quăng cái chổi xuống đất lại nói ngon nói ngọt: "Ngoan, tối tao chiều", báo hại e phải lóc cóc cầm chổi lên làm việc. Em muốn hỏi các bác là làm thế nào để trị con vợ của em ạ, chứ không thì nó đè đầu cưỡi cổ em mất thôi!

#2: Con vợ nhà em nó còn cáo già hơn con vợ nhà bác ấy chứ. Những hôm nó đi chơi với bạn bè uống say bí tỉ, trốn về kí túc xá gọi em ra mở cửa cho nó. Em giận nên em mặc kệ, định cho nó chừa thói uống bia uống rượu đi, nào ngờ nó lè nhè rên rỉ: "V ơi, em lạnh, mở cửa cho em đi!". Mả cha nó chứ, tối ngày kêu "tao mày", lúc say đứ đừ lại ngoan bất thường! Em không chịu được lại lật đật chạy ra mở cửa bế nó vào, còn được khuyến mãi thêm cái ôm cứng ngắc của nó nữa. Rồi những hôm mùa đông đến lượt em say, chưa kịp gõ cửa gọi nó thì nó đã hét ầm lên: "Cút, bố đéo ngủ với con sâu rượu!!!". Phắc, may mà những lần đó em sang phòng đứa bạn ngủ nhờ không thì chết cóng rồi.

#3: Này này, thế chưa là gì đâu. Tối hôm trước tui với thằng ghệ tui "vui vẻ" xong, tui hứng quá liền cắn vào mông ghệ một phát, rồi nó kêu la oai oái còn hơn cả lúc tui bạo cúc nó. Nó hỏi, tui thật thà trả lời là để "đánh dấu lãnh thổ" trên người nó, cái nó cấm tui một tháng!!! Một tháng đấy, giờ tui vẫn bị cấm nè, mà tay tui sắp trật mất rồi!

#4: Nhắc đến mông mới nhớ, có bác nào biết cách làm cho mông hết thâm không ạ? Khổ, thằng vợ nhà em mông căng tròn mà mỗi tội bị thâm mới đau! Thâm nhẹ thôi, nhưng mà em có thói được cái này lại đòi cái kia, muốn mông thằng vợ vừa căng vừa trắng, sờ sờ bóp bóp mới thích!

#5: Dễ mà, quét vôi vào mông là xong!

#6: Có cách nè, bác cứ tét mông vợ ý, tét nhiều tét mạnh vào, khoảng một hai tuần sau không những "trắng" mà còn "hồng" nữa đấy!

#7: Nhúng mông vào thùng sơn màu trắng là cách tốt nhất rồi đó!!!

#8: Giả sử tôi mà không có trong nhóm chat này thì đúng là chú hỏi thừa rồi, đám "động vật nằm trên" các chú chỉ biết đi tán tỉnh đi tập gym thôi, có ai biết chăm sóc vợ đâu cơ chứ! Cách dễ nhất là dùng vỏ chanh với hỗn hợp trà xanh trộn cùng mật ong thoa đều lên mông vợ (tranh thủ cắn một hai miếng mông của vợ cũng được), nếu không thì đưa con vợ nhà chú đây, chị em tôi đi thẩm mỹ viện (cả tiền nữa nhá!).

#9: Chỉ có mỗi chị là tốt với em thôi, để em về làm thử với thằng vợ cái, nhưng mà không cắn mông đâu, em sợ giống bác bên trên lắm, mà em đang ở độ tuổi sung mãn.

#10: Chú đừng chọc vào nỗi đau của người ta nữa!

#11: Tội bác ấy thật! Con vợ nhà em nó hiền lắm, ngoại trừ lúc ghen thôi. Có hôm em với nó đi xem phim, gặp đứa bạn thân từ hồi cấp hai trong lúc mua bắp, em liền bóp mông thằng bạn rồi đứng nói chuyện một lúc. Em thề từ lần đấy em không dám chơi tròbóp môngbóp miếc này nữa! Cả buổi xem phim nó cứ lầm bầm nguyền rủa xỏ xiên em hoài, ai cũng nhìn tụi em hết trơn á, em nói thôi đi thì nó còn oang oang cái mồm: "Ai bảo ông có mông để bóp rồi mà còn đi bóp mông thằng khác!". Thôi, đoạn sau nhục lắm các bác ạ, em hổng kể nữa đâu!

#12: Theo hủ nữ học thì mấy con vợ nhà các chú đều thuộc loại nữ vương thụ, và rất tiếc cho các chú, vớ phải nữ vương thụ thì coi như đời các chú là kiếp nô lệ khổ sai cho chúng nó rồi, không ngóc đầu lên được đâu.

#13: Số em khổ quá các anh ơi! Sống cùng con vợ mà bị nó coi không cả bằng một con cún! Hai tháng trước rước con cún về nuôi để vui cửa vui nhà, lo cho con cún còn hơn cả lo cho thằng chồng này! Mà con cún cũng "mắc dại", thấy em là sủa ông ổng lên, nhưng mà có nó cái là con cún còn hiền hơn cả một con thỏ! Hôm nào cũng được cưng chiều, hết bồng lại bế, không tắm thì dắt đi dạo, bữa này đùi gà bữa kia khúc cá, nhìn phát hờn. Có những hôm em bị phạt không được ăn gì, nhìn xuống cái bát của con cún mà thèm nhỏ dãi! Con cún mà ốm thì kiểu gì con vợ nhà em khóc lóc rên rỉ như nhà có đám, rồi hết mua thuốc ở hiệu lại mua thuốc trên mạng, rồi cả đống "đồ chơi cho cún con", chăm còn hơn mẹ chăm con, còn em ốm thì cùng lắm được húp một bát cháo rắc ít lá tía tô kèm thêm vài miếng quẩy!!! Thậm chí thằng vợ em còn đem con cún ấy lên giường của bọn em nữa chứ! Đêm đến đang "dời non lấp bể" mười hôm thì tám hôm con cún rên ư ử vì đói, thằng vợ em liền bơ em, xuống nhà cho con cún ăn! Đậu xanh, mất cả hứng, đã thế thằng vợ cho con vật khốn nạn ấy ăn xong rồi mới hỏi em: "Làm tiếp không?". Đồ chết tiệt mày đi, "làm" thế đéo nào được nữa!!!

Giờ thì con cún ấy nó thành con lợn rồi các anh ạ, em muốn hỏi là mua bả chó ở đâu chứ tình hình này em không sống nổi với sinh vật khốn kiếp ấy được nữa!!!

#14: Khổ thân chú em ghê! Giờ ai còn dùng bả như lão Hạc nữa, đem bán quách cho mấy hàng thịt chó ấy, vừa tống cổ con cún vừa được tiền. Xong!

#15: Thế còn cái thằng của nợ kẹt xỉ bủn xỉn nhà tôi thuộc loại gì đấy hở cô? Má, có mỗi xuống nhà tu chai nước mà để máy tính vẫn bật thì kêu giời kêu đất lên, hôm nào điều hòa chạy thâu đêm là y như rằng cả ngày nghe "tụng kinh về giá cả", cứ tháng nào tiền điện tiền nước tăng thì xác định tối ngủ ngoài phòng khách,...

#16: Tôi không còn từ gì để nói về con vợ nhà các chú rồi!

#17: Có ai ở trong nhóm chat này ít tuổi hơn vợ mình không? Từ khi em rước con vợ về phòng trọ của em thì nó cứ chọc em hoài, nào là: "Phải nghe lời anh biết không", "Hư là anh đánh tét mông đó nha",..., rồi lại còn bị sai vặt không biết bao nhiêu lần nữa chứ! Mấy hôm "trị tội" vợ trên giường rồi mà vẫn chưa chừa, đã thế còn dám xoa đầu em lúc đi chơi cùng đám bạn nữa. Mấy đứa bạn khốn nạn còn cười: "Ai đời lại để con vợ nó đối xử như con nít lên năm thế này!". Cay quá các bác ạ!

#18: Hí hí, niên hạ công trong truyền thuyết! Tôi thích chú rồi nha!

#19: Quái thật, tự dưng dạo gần đây con vợ anh dở chứng đòi được... nằm trên! Tối nào nó cũng mè nheo anh, tất nhiên anh thì anh không cho rồi, thế là đến nửa đêm nó lọ mọ lục đục ngồi dậy định "tấn công" anh đấy! Cũng may là những lúc đó anh vẫn còn lờ mờ chưa ngủ nên mới bật dậy đè được nó xuống, không thì đi tong đời công của anh rồi! Nó cũng không từ bỏ tham vọng , chỉ rình rình chờ anh mất cảnh giác thôi, báo hại anh đây thiếu ngủ kinh khủng. Giờ phải làm sao với nó đây?

#20: Cái này để hủ nữ tôi bày cho. Chú chỉ cần nói với con vợ nhà chú là: "Anh bị trĩ", tức khắc nó liền hiểu luôn! Nếu nó vẫn không chịu từ bỏ thì chỉ cần nói một câu thôi: "Anh bị tiêu chảy". Thề, lần sau mó không dám nữa đâu!

#21: Hỏi nè, khi thằng vợ nhà các bác nó gối đầu lên tay của bác thì bác cảm thấy như thế nào? Đờ mờ, đừng nói với tui là sướng là nha, tê chết đi được! Thà gối bụng hay gối đùi còn đỡ, đằng này tui vớ phải thằng vợ đêm đêm cứ thích lấy cánh tay mình làm gối, y như rằng sáng mai chẳng cảm giác được gì nữa, rồi khi cảm giác được rồi thì cái đau nó hành hạ! Mà ngăn cấm nó thì nó làm ộ dạng mèo con mắt tròn giận dỗi, ai mà chịu được, lại phải duỗi tay cho nó gối đầu! Đậu má, giờ gõ chữ tui vẫn chưa hết nhức cánh tay nè!

#22: Chuẩn, hôm nào con vợ em gối đầu lên tay em là xác định ngày mai cánh tay ê ẩm!

#23: Ấy ấy, chuyện thường thôi. Mà này mấy đứa, tui khuyên thật lòng là đừng vớ cái thằng là fan ngôi sao ca nhạc nam gì đó về làm vợ. Khổ lắm mấy đứa à, con vợ nhà tui nó cuồng mấy thằng xách xô xách dép gì đó, thấy mấy thằng trên ti vi là nó hú hét như điên, nào là: "Ui đẹp trai quá!", "Ui vũ đạo của anh X sexy quá trời!", "Ý anh Y hát rap giỏi ghê!", "Ôi chồng Z của em, em yêu anh!" (đậu má tui ngồi ngay cạnh nó!),... Mà tui nhìn thấy ngứa mắt kinh khủng, nhưng chỉ cần tui có ý kiến xấu về mấy thằng ấy thôi là coi như tôi tàn thể xác tàn luôn cả tâm hồn! Áo hình trai, cốc hình trai, phòng ngủ dán đầy hình trai,..., nguy hiểm hơn nữa là con vợ nhà tui còn có một đám bánh bèo cùng chung sở thích, sau cái hôm đi chơi cùng tụi nó, tui thề nếu một ngày chúng nó tụ tập ở nhà tui thì nhà tui thành cái lò mổ heo ngay! Chẳng hiểu mấy thằng cha ấy nó có cái gì mà con vợ nhà tui nó cuồng thế không biết?

#24: Này này, đấy là EXO nhá, các hoàng tử của lòng tôi đó, gì mà xách xô xách dép, gọi tên cho cẩn thận nha không tôi mách vợ chú đấy!

#25: Thôi, kêu ca làm gì nữa mấy bác, có vợ còn hơn không! Bộ mấy bác muốn ế lòi họng như con mụ hủ ngày ngày cào màn hình than ế kia hả? Ngưmg được voi đòi tiên đi, có được thằng vợ thoả mãn thú tí... à nhầm, thoả mãn nhu cầu tình cảm rồi còn gì! Giải tán nha mấy bác, khuya rồi, em tắt máy chui vào giường thằng vợ cưng nhà em đây. Bái bai!

Trên khung cuộc đối thoại đột nhiên có thông báo rời mạng. Mọi người đọc dòng chữ trên, ngẫm nghĩ đúng hai mươi giây, sau đó đều gật đầu tán thành mà gõ: "Chuẩn không cần chỉnh", rồi lần lượt tắt máy.

Riêng mụ hủ vừa được nhắc đến thì tức tối: "Để tao chống mắt lên coi chúng mày yêu nhau được bao lâu!!!"

Công với thụ sinh ra là để đem lại hạnh phúc cho nhau, chỉ có hủ nữ là ế tới già!


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile