»  
»  
09:32, 31/07/2016

Hạnh Phúc Có Tìm Đến ?
✿ Người Đăng: phongpham123

937 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hạnh Phúc Có Tìm Đến ?

Xin chào các bạn mình tên Phong và đây là lần đầu tiên mình viết truyện có nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua
Vì mình viết bằng đth nên chắc cũng không viết nhiẻu được nên mình sẽ cố gắng ra chap nhiều nhiều
▶ Thể loại : Truyện gay 

Lần đầu mình viết truyện còn có nhiều thiếu sót mong mn bỏ qua
- TÓM TẮT CÂU TRUYỆN:)
Câu truyện mình sắp viết xoay quanh 4 cậu con trai nhà họ Phan :) Cả 4 người đều là gay và bame cũng đã biết và chấp nhận họ - Điều đặc biệt ở đây là 3 cậu cả là BOT còn chỉ rie6nng cậu út là TOP (Nhưng sau này sẽ yêu phải 1 chàng TOP đấy nhé - Ý là TOP YÊU TOP Á )
Cậu con cả đã có ck nhưng ly hôn vì ông chồng ngoại tình kh chung thủy nên phải bỏ về VN sống với bame ( Vì vk ck này đang sống bên mỹ ) sau đó định mệnh đã đưa cậu phaỉ 1 anh chàng hlv thể hình > Anh ta rất thích và luôn quyết tâm theo đuổi cậu . liệu tình yêu của anh ta có được đền đáp hay cậu còn chưa quên đươc mối tình cũ ?
Cậu thứ 2 rất hiền lành và ngoan ngoãn nên từ nhỏ đến lớn mẹ cậu rất tin tưởng và cưng chiều đứa con này . Rồi 1 ngày cậu chạm trán phải 1 tên xã hội đen và rồi cả 2 phát sinh tình cảm và phải trải qua bao nhiêu sóng gió đang thì liệu cả 2 có đến được vơi nhau ?
Cậu thứ 3 thì là 1 cậu bé đã ra trường và đang tìm việc làm :) Bỗng 1 ngày cậu được nhận vào 1 công ty nổi tiếng và phải lòng tổng giám đốc công ty và vị giám đốc này đã có vợ - Vậy tình yêu của cậu liê5u có đươc đền đáp hay kh ?
Và cuối cùng là cậu con trai út đang học cấp 3 cậu là BAD BOY đàng hoàng nha , lạnh lùng , đẹp trai giỏi đánh nhau , đang theo đuổi 1 cậu bé BOT thì 1 soái ca lạnh lùng khác xuất hiện kiên quyết theo đuổi cậu dù cậu nói cậu là TOP nhưng sau này cậu bé BOT mà cậu út đây theo đuổi sẽ theo sau và phá đám cuộc tình này chăng ? Liệu Soái Ca có làm cho 1 anh TOP lạn h lùng trở thành 1 cậu bé BOT ngoan ngoãn kh ?
CHAP 1 SẼ RA MẮT TRONG THỜI GIANN SỚM NHẤT

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hanh Phuc Co Tim Đen ~ Hạnh Phúc Có Tìm Đến ? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-11259-1#ixzz4FxsqaxcB


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile