»  
»  
22:31, 05/08/2016

Hoàng Thượng! Ta Cho Phép Muốn Gì Được Đó
✿ Người Đăng: 01645270500

659 Lượt Xem 18 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hoàng Thượng! Ta Cho Phép Muốn Gì Được Đó

Chương 1: Về Thời Cổ Đại (Có thêm muội muội)
Ai da! Thật sự tức chết mà, ma xui quỷ khiến thế nào mà trong một lần đánh nhau với bang khác mà cô bị tên đầu đàn chơi xấu bắn từ phía sau. Ôi thôi là xong đời con mẹ nó mạng! Nói gì thì cô không phải là bang chủ, chỉ là thành thạo kiếm nên là cánh tay trái thoai, tự nhủ trong tiềm thức không có mình thì có đứa khác thay thế, chết cũng chả sao vì đâu có cha mẹ hay anh chị bạn bè đâu mà vương vấn. Luyên thuyên đủ rồi, vào câu chuyện rồi kể tiếp!
Cô tỉnh dậy trong một căn phòng cổ xưa, phải tả thế nào nhỉ? Nói chung mọi thứ đều cổ từ giường, tủ rồi đến cái bàn cũng cổ, đừng nói với cô là đang ở trong chùa nha! Không phải! Người cô đang mặc cái gì mà rườm rà thế nhỉ! Cánh cửa phòng đột ngột mở, là một người con gái mặc một chiếc váy cổ màu hồng, bên trái có đeo một chiếc kiếm nhìn là thấy không phải con nhà lành rồi. Cô gái đó bước đến bên cô à không chạy đến bên cô nắm tay mắt long lanh cầu khẩn:
- Huhu, tỷ tỉnh rồi. Tha thứ cho muội muội đi muội không cố ý để cho tỷ thử nhiệm thuốc muội chế đâu!
Cái gì vậy trời! Thì ra cái cô gái mà muội cô gái đó chết do uống phải thuốc chế hay sao? Mà khoan, mình vừa nói muội cô gái đó... Hả? Xuyên không rồi!!!!!!!
- Này cô gì ơi! Cô là em tôi hả?
Cô gái đó mặt đơ vài giây rồi lên tiếng:
- À, không phải là ruột thịt chỉ là tỷ đã cứu muội về rồi cho học võ thuật phòng thân thôi vì muội là trẻ mồ côi nên hay bị đánh đập, kể ra muội ở với tỷ cũng gần 4 năm rồi đó. Có khi nào do thuốc của muội nên tỷ bị mất trí nhớ không?
Trong lúc này cô chỉ biết cười trừ tuôn mồ hôi đáp:
- Haha, chắc vậy. Ủa mà tôi tên gì vậy?
-Ể, tỷ ngay cả tên cũng không nhớ sao. Nghe nè! Tỷ tên Âu Dương Mỹ Nguyệt, muội tên Mạc Y Y. Mạc Y Y là tên tỷ đặt cho muội đó tỷ không nhớ hả?
Được rồi, bây giờ cô sẽ là Mỹ Nguyệt, coi như là ông trời ban cho cô thêm một cơ hội sống nữa đi. Cô sẽ quên hết quá khứ và bắt đầu sống một cuộc sống mới!
- Bây giờ muội có thể ta biết ta đang làm nghề gì?Cuộc sống như nào và ba mẹ ta đâu không?
-Sao tỷ hỏi một tràng như thế sao muội trả lời hết được! Tỷ và muội bây giờ chỉ đi đánh mấy tên cướp lấy của cải rồi đi làm từ thiện thôi. Cuộc sống đủ ăn đủ mặc không nghèo không giàu còn ba mẹ tỷ thì mất từ khi tỷ còn nhỏ.
Cô gái này hay thật! Vừa bảo trả lời không hết mà vẫn trả lời hết đấy thôi. Dù sao thì cô vẫn có thể biết được cuộc sống của mình ra sao rồi.
-Vậy muội đi ra trước nhé tỷ ở nhà nghỉ ngơi cho khoẻ muốn gì thì cứ gọi muội nhé!
Vậy là Y Y đã đi ra phòng rồi chỉ còn mình cô ở đây thôi. Nãy giờ mới để ở dưới lưng cô có cái gì cộm cộm. Đưa tay lấy thì ngạc nhiên có một khẩu súng lúc đi đánh nhau sao lại ở đây? Thôi mặc kệ dù sao vẫn còn cái để mà phòng vệ.
Cuộc đời cô bắt đầu thay đổi rồi!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hoang Thuong Ta Cho Phep Muon Gi Đuoc Đo ~ Hoàng Thượng! Ta Cho Phép Muốn Gì Được Đó - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/75-11374-1#ixzz4GTf0ElnJ



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile