»  
»  
23:23, 31/05/2016

✿ Người Đăng: KyTam

1.068 Lượt Xem 6 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ký Ức Về Anh Còn Sót Lại

Tác giả: Kỳ Tâm (it's me)

Sẽ rất đau khi phải buông tay một người mà mình đã coi là tất cả nhưng lại hoàn toàn không muốn. Tình cảm bao lâu nay bỗng dưng theo gió bay tới khoảng trời xa xăm.

"Xin lỗi, anh nghĩ ta nên kết thúc tại đây! Anh đã...có người khác rồi. Đừng buồn, vì anh không xứng, sẽ có người đối tốt với em hơn anh.”

"Vậy anh làm tốt hơn người khác đi”

"Xin lỗi, anh không thể.”

Rất đau nhỉ? Câu nói đó làm tai tôi như ù đi, như thuốc độc ăn mòn từng tế bào trên cơ thể, thấm đẫm vào lục phủ ngũ tạng làm cơ thể đau gấp vạn lần. Lúc này, tôi chẳng muốn nghe điều gì thêm từ anh nữa, chẳng lẽ anh nỡ vứt bỏ tình cảm bao lâu nay như một món đồ cũ kỹ bỏ đi hay sao? Điều này có trong mơ tôi cũng không hề muốn.

Ngày trước anh nói yêu tôi ra sao, những lời thề non hẹn biển chẳng lẽ anh đã quên hay là do anh không muốn nhớ, không muốn dây dưa với thứ tình cảm này? Tại sao anh không hề nghĩ đến cảm giác của tôi và nghĩ cô ấy đã hi sinh cho mình nhiều bao nhiêu?

Anh nói, tôi sẽ tìm được một người tốt hơn anh nhưng với tôi làm gì có ai tốt hơn anh, người giống như anh hoàn toàn không có, người tôi cần là anh cơ mà.

Anh nói "đừng buồn vì anh” nhưng anh không hề biết chỉ bên anh tôi mới có được cảm giác an toàn, bình yên và vui vẻ, mọi lo âu hay sự buồn phiền cũng tan biến khi được ở bên anh... Liệu trên đời này còn có người đem lại cảm giác đó cho tôi sao?

Câu trả lời.. là hoàn toàn không có.

Có lẽ sau cùng mọi tình cảm bấy lâu cũng giống như mọi con đường một chiều, dù cố chấp hay là cam chịu cũng chẳng thể quay lại đoạn đường đã qua, dù níu giữ nhưng nó vẫn tựa hư ảo chạy khỏi tầm tay với và...vụt mất.

Những ngày qua tôi đã phải đau khổ sống với những ngày tháng buồn tẻ, tất cả mọi việc hay là sự quan tâm an ủi từ người khác cũng trở nên vô nghĩa. Lúc này, tôi chỉ cần sự quan tâm từ anh thôi, là thương hại hay giả dối tôi cũng đều chấp nhận, chỉ cần đó là anh.

Thế nhưng nó sẽ mãi mãi chẳng thể thành hiện thực, sau bao nhiêu tình yêu, nhung nhớ, mong đợi của tôi cũng tựa như muối bỏ biển, anh vẫn vậy, vẫn bặt vô âm tín, vẫn mất tích trong dòng đời, tôi chẳng thể nghe được một tin tức nào về anh nữa. Có lẽ lúc này anh đang hạnh phúc với người anh yêu.

***

Mùa đông vài năm sau đó.

Chiều về, cái lạnh lẽo ê chề, tim tôi càng lạnh hơn sau từng đợt gió hú, vệt gió buốt lạnh như lưỡi dao sắc nhọn rạch từng đường sâu hoắm vào tim tôi. Cái tên quen thuộc, dòng chữ "mãi yêu em" khắc trên bia mộ đã xanh cỏ như nhúm muối sát mạnh vào tim làm vết thương càng thêm lở loét, đau đến ngợp thở, đau đến choáng váng, tê tâm liệt phế.

Tôi mím môi, cố ngăn lại dòng nước mắt như trực trào rơi xuống nhưng đôi mắt tôi đã nặng trĩu, cảnh vật trước mắt hư hư ảo ảo, tôi chẳng thể nhìn rõ mọi vật, có chăng tôi muốn đôi mắt này có thể mù đi.

Mũi tôi cay xè, cổ họng nghẹn ứ tựa như ai đó đang bóp lấy làm hô hấp của tôi càng thêm khó khăn.

Tôi xoay người, bước nhanh về phía trước, cũng là lúc giọt nước mắt đã kìm nén bấy lâu tuôn rơi lã chã.

Ngày hôm ấy, nấm mộ trên đồi thêm xanh cỏ.

Ngày hôm ấy, hình ảnh người con trai trên bia mộ vẫn cười rất tươi, nụ cười ấm áp ôn nhu tụa như ánh tịch dương hiếm hoi trong trời đông rét lạnh.... Ấm áp và bình yên tựa cái ôm của ai đó vỗ về.

Ngày hôm ấy, tôi đã khóc, khóc rất nhiều kể từ lần xa anh.

Ngày hôm ấy, tôi đã biết được sự thật, một sự thật được che giấu bấy lâu....Rằng anh chẳng có một người con gái nào khác ngoài tôi và anh đã mất vì bệnh đa xơ cứng sau khi chia tay tôi vài tháng ngắn ngủi.

Ngày hôm đó, thế giới của tôi đã hoàn toàn sụp đổ, còn tôi vùi mình trong đống đổ nát hoài niệm về ngày tháng có anh.

Giá như thời gian có thể quay ngược về khi đó, để tôi được ở bên anh trong những ngày sống cuối cùng, tôi nguyện dùng cả sinh mạng của mình để đánh đổi... giá như...có thể.

****End****

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile