»  
»  
00:02, 01/05/2016

Một Lần Nữa Thôi, Được Không?
✿ Người Đăng: ddntthanh

1.020 Lượt Xem 72 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Một Lần Nữa Thôi, Được Không?

Một Lần Nữa Thôi, Được Không?
★ Tác Giả: Gxxi

Chap 1: Trở về
Trong một ngôi biệt thự sang trọng tại Pháp, một cô gái đang ngồi nhìn lên bầu trời đêm xa xăm đôi mắt nhìn về một khoảng trời vô định. "Anh, em về rồi!" nó suy nghĩ rồi bật cười.
[ Lâm Anh Vy: 17 tuổi con gái của Lâm gia - gia tộc nổi tiếng nhất nhì thế giới. Mang trong người dòng máu lai Việt-Pháp nên nó sở hữu nét đẹp dịu dàng đôi chút sắc sảo nhưng rất hút hồn người đối diện. Nó sang Pháp sống tự lập từ nhỏ. Nó có một người anh trai song sinh và một cô bạn thân chơi với nhau từ nhỏ. Vì tự lập từ nhỏ nên tính của nó rất lạnh lùng và kiên định đôi khi rất bướng bỉnh ]
Ngồi nghĩ vu vơ một hồi nó đứng dậy lấy điện thoại gọi cho con nhỏ bạn thân của mình.
"..." chuông đỗ một hồi lâu vẫn chưa thấy ai trả lời, nó bắt đầu mất kiên nhẫn.
"A..l..ô......" bên đầu dây vang lên một tiếng ngái ngủ đang rất khỏ chịu vì bị làm phiền.
"Sáng mai 8g tại sân bay. Trễ là tự hiểu nhé!" nó nói ngắn gọn xúc tích rồi tắt máy.
Sự đến và đi của nó qua nhanh như một cơn gió làm Yến Như nửa mơ nửa tỉnh không biết thật hay mơ. Gọi điện nhắc Yến Như lần trở về Việt Nam vào ngày mai xong xuôi nó mới yên tâm lên giường ngủ vào 3g rưỡi sáng.
8g sáng tại sân bay quốc tế ở Pháp có hai cô gái nổi bật giữa chốn đông người bởi về ngoài thu hút của mình. Người lạnh lùng người yểu điệu làm tất thẩy đều tò mò về họ là ai?
"Báo cho anh ấy biết chưa?" - Yến Như lên tiếng phá tan sự im lặng nãy giờ giữa hai người
"Chưa. Tao định cho anh ấy sự bất ngờ" - nó trả lời Yến Như tay vẫn chăm chú bấm điện thoại.
Sau mấy tiếng ngồi máy bay thì hai cô gái đã tới sân bây Tân Sơn Nhất. Vừa xuống sân bay nó đã vội vàng kéo Yến Như ra chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn từ trước. Nhìn dáng vẻ háo hức của nó mà Yến Như không khỏi ngặc nhiên. "Nó mong gặp lại anh đến vậy sao?"
"Như ơi, lẹ lên" đang mãi suy nghĩ về hành động của cô thì bị tiếng hối của nó làm giật mình kéo về thực tại. Yến Như bước lên chiếc xe BMW màu đen loáng do nó ngồi vào ghế lái. Trên đường đi nó vui vẻ nghĩ về khuôn mặt bất ngờ đến ngố tàu của anh trai khi gặp mình rồi tự cười một mình.
"Mày vui quá hóa điên rồi hả con kia?" Yến Như ngồi kế bên nhìn nó tự cười một mình đâm ra thắc mắc
"Kệ tao" nó lườm Yến Như một cái rồi tập trung vào lái xe.
Sau 20' lái xe nó và Yến Như cũng đã đứng trước một ngôi biệt thự rộng lớn sa hoa . cánh cổng cao 2m được trạm khắc công phu góp phần tạo lên nét hoành tráng của căn biệt thự. nó đứng bầm chuông một hồi thì có một người đàn ông mặc vest đen khuôn mặt hiền hậu bước ra. cánh vừa được mở ra thì người đàn ông vừa nãy khuôn mặt ngạc nhiên hết cỡ.
"C..cô..cô chủ...."
"dạ con chào bác Trương, bác vẫn khỏe chứ?" nó nhìn bác Trường là quản gia nhà nó cười tươi . bác Trương như người cha thứ hai của nó. chăm sóc hai anh em nó từ hồi còn bé hết mực yêu thương và chăm sóc cho cả hai.
"tôi vẫn khỏe thưa cô chủ. để tôi vào báo cho cậu chủ hay tin" bác Trương cười hiền hậu
"thôi bác để con vào làm anh bất ngờ"
"Hai bác cháu mấy người gặp nhau quên mất tôi luôn rồi" Yến Như bị coi như người vô hình nãy giờ lên tiếng trách móc hai con người kia

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Mot Lan Nua Thoi Duoc Khong? ~ Một Lần Nữa Thôi, Được Không? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-9749-1#ixzz47KatFXX0


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile