»  
»  
00:02, 01/05/2016

Gia Tộc Người Sói
✿ Người Đăng: sen444

3.331 Lượt Xem 400 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Gia Tộc Người Sói

Diego, nếu con ko xuống nhanh thì mẹ sẽ lên lôi đầu con xuống đấy.
Càu nhàu, nó giật mình dậy. Nó là Diego, 1 thằng nhóc 17t, ừh thì còn 3 ngày nữa mới đến sinh nhật thứ 17 của nó. Nó là con út trong 1 gia đình gồm 4 người bố, mẹ, nó và 1 thằng anh hơn nó 2 tuổi. Anh của nó Jake là 1 người cao to lực lưỡng, các cơ bắp của anh có thể đè nó bẹp dí nếu dám chọc ảnh, nhưng Diego có nhỏ gì, nó cao 1m70, cơ thể nó tuy ko có cơ bắp nhưng cũng thuộc dạng to con, ấy thế mà khi đứng kế anh nó thì nó chỉ như 1 đứa con nít.Hiện đang là thời gian nghỉ hè, nên nó đang thắc mắc tại sao nó ko dc nướng thêm 1,2 tiếng nữa.Cưng àh, tuy nghỉ hè nhưng con phải thức dậy theo như thường lệ, đó là vấn đề về sức khỏe con ạh, và mẹ muốn con đánh thức anh hai con dậy nào.Sau khi ăn sáng xong cả nhà sẽ đi hội chợ ở trung tâm thị trấn đó. Bố nói.Nó nhanh chân chạy tót lên cầu thang, nếu mẹ ko nói thì nó cũng sẽ làm,bởi vì nó có 1 bí mật, đó là nó là gay, nó chỉ thích con trai cao to, cơ bắp ( và anh nó thì giống y như gu của nó ), và mỗi sáng khi nó lên đánh thức anh nó dậy thì thế nào nó cũng sẽ chốp dc cơ hội liếc trộm wa cái ấy của ảnh J, có hôm nó còn bạo dạn thò tay bóp 1 cái.Tuyệt, hôm nay ổng mặc độc mỗi cái quần xà lỏn và ở giữa thì đang đùn lên 1 cục chà bá luôn. Nó nghĩ thầm. Anh của nó ở trần bụng hiện rõ 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.Dậy đi kìa đồ ngủ ngày. Vừa nói nó vừa chọt léc anh nó.
Cái thằng nhóc này. Để anh mày ngủ coi.
Mẹ kêu anh dậy đó, nếu anh ko dậy thì mẹ bảo sẽ lên lôi đầu anh xuống đấy.
Rồi rồi ông tướng, tui dậy rồi.
Vừa càu nhàu ảnh vừa bước vào phòng tắm, Diego ngồi bên ngoài, nó nghe tiếng ảnh đánh răng rồi sau đó thì ko nghe dc gì nữa.”wái! ko lẽ ổng sóc lọ trong đó àh”.
Anh làm gì trong đó lâu thế? Sóc lọ àh J?
Ừh đó rồi sao. Mách mẹ àh =.=
Đâu có, em hỏi cho biết mà J. Tại em nghe tụi bạn nói chứ em chưa biết nó là cái gì. ( xạo pà cố <~ J )
Mày chưa biết àh,ko đùa chứ? muốn anh chỉ cho mày ko?
Ơ… uhm… đâu anh chỉ em thử xem ( giả điên J )
Vào đây với tao.
Nó mở cửa phòng tắm bước vào, anh Jake đang đứng trước mặt nó, trần truồng, con cặc của ảnh cương cứng ngắc chĩa ra phía trước,đầu khuất bóng lưỡng, màu đỏ hồng,con cặc dài khoảng 18cm, 2 hòn dái săn chắc . Ảnh lắc lắc nó rồi hỏi:
Sao? Thấy cặc anh mày thế nào?
Chết tiệt, sao mà nó to thế ko biết. Diego cứ đứng há hốc ra nhìn rồi phải cố hết sức nó mới trở về dc thực tại.
Uhm…uhm… nó to thế nhỉ.
Thế của mày bao nhiêu để anh xem nào.vừa nói ảnh vừa thọc tay vào quần nó, lôi con c*c đang cứng ngắc của nó ra.
Uhm… của mày cũng bự chứ bộ.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Truyen Gay Nguoi Soi ~ Truyện Gay Người Sói - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-1361-1#ixzz47Ki1JY5T



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile