»  
»  
22:20, 02/06/2017

Ngỡ Ngàng Yêu Anh
✿ Người Đăng: disanlk

599 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ngỡ Ngàng Yêu Anh

Dàn nhân vật chính
Đoan Mộc Ly
Hoàng Vũ Phong
Nguyễn Phương Linh
Lưu Minh Tuấn
________________________________________________________________________________________________________________________________________________
CHÁP 1: GẶP GỠ KHẮC TINH
Sáng hôm nay trời rất đẹp, cả nhà Đoan Mộc đang ăn sáng vô cùng vui vẻ. Ba Đoan Mộc gợi chuyện:"Tiểu Ly, hôm nay là ngày đầu của năm học mới, vui vẻ nhé". "Vâng, pa yên tâm, con gái pa lúc nào chẳng tràn đầy sức sống" - Đoan Mộc Ly. "Gớm, cha con nhà ông ăn sáng đi". – Mẹ Đoan Mộc chen vào.
Trong nhà Đoan Mộc, một buổi sáng hạnh phúc thế này rất dễ thấy. Đoan Mộc Ly là con một nên bố mẹ rất yêu thương. Thật ra hai người cũng muốn sinh thêm nhưng lúc sinh Đoan Mộc Ly, vì chút lỗi kỹ thuật nho nhỏ mà bà Ngô không thể có cơ hội sinh thêm đứa con nữa. Cho nên hai người dành hết tinh hoa và tình yêu của mình lên người Đoan Mộc Ly. Mộc Ly là một người vui vẻ, dễ gần, giỏi giang và quan trọng là vô cùng xinh đẹp. Nhược điểm duy nhất của cô nàng là phải chịu đau khổ. Điều này khá dễ hiểu vì từ bé cô đã được nhà họ Đoan Mộc yêu thương, bạn bè là dễ mến nên luôn hạnh phúc.
Đang mải mê suy nghĩ về tương lai tươi sáng của mình, Mộc Ly vô tình đâm phải một người. Cô thầm nghĩ" Cái tính treo ngược cành cây khi đi trên đường của mình thật chứng nào tật nấy mà". Oán thầm trong lòng, Tiểu Ly Ly nhà chúng ta cũng không quên đứng dậy để xin lỗi người ta thì phát hiện chân mình bị kẹt trong khung cửa sắt nhà người ta, không tài nào rút ra được. Lúc này anh chàng kia ( nhân vật nam chính Hoàng Vũ Phong đấy ạ) cười lên cười xuống. Còn Tiểu Ly thì giờ phút này không còn để ý nữa, mếu máo cầu xin mĩ nam của chúng ta trợ giúp. Lúc này Vũ Phong nghĩ:" Dù sao cô ta cũng đâm phải mình, mắc mớ gì phải giúp, hơn nữa còn chưa được xin lỗi", bèn ném một cái nhìn vô cùng thân_thiện về chỗ cô bé đáng thương rỗi phẩy mông bỏ đi. Loay hoay mãi, bỗng bạn thân thiên thần xuất hiện (Nguyễn Phương Linh) giúp cô, lòng Mộc Ly bèn hết lòng khen cô bạn đáng yêu của mình, chửi rủa cái tên vừa nãy quá ư là vô nhân đạo.
Đến trường là vừa kịp lúc, Mộc Ly và Phương Linh bèn đi tới chỗ thông báo phân lớp. Năm ngoái do có một sự việc xảy ra (có thể sẽ nhắc tới trong những chap sau) nên phải trộn HS một lần nữa. Cuối năm ngoái học sinh chọn môn chuyên rồi thi phân lớp, thế mà qua nghỉ hè mới biết kết quả. Phía khu lớp 11A, tên hai bạn trẻ Đoan Mộc Ly hạng 2 và Nguyễn Phương Linh hạng 3 to chình ình ( hạng kết quả bài thi). Không nằm ngoài dự liệu. Tuy nhiên cái tên Hoàng Vũ Phong hạng 1, một nhân vật hoàn toàn mới lại bỗng nhiên có mặt, làm mọi người bàn tán to nhỏ. Mộc Ly quyết định rồi, dù sao cũng là người giỏi hơn mik, lát nữa vào phải thỉnh giáo mới được.
5 phút sau, chuông báo vào lớp, Mộc Ly và Phương Linh nhanh chóng chạy vào lớp. Phương Linh với tính cách hoạt bát năng động đã nhanh chân trườn người qua đám đông vào lớp. Còn Mộc Ly thì dựa lưng vào cửa sổ, đợi mọi người vào hết thì vào. Xưa nay cả lớp có mỗi mình cô làm vậy. Quay sang bên cạnh, bỗng nhiên mĩ nữ của chúng ta nhìn thấy tên_vô_nhân_đạo ban sáng. Cố nhớ lại danh sách lớp, chỉ có Hoàng Vũ Phong hạng 1 là cô không quen. Chẳng lẽ tên mất nết kia là hắn, không phải, chắc chắn Hoàng Vũ Long sẽ tốt bụng hơn con người đang đứng bên cạnh cô rồi. Bèn nghĩ hắn chắc là học sinh lớp khác.
Thấy vãn người, cô nhanh chân chạy vào lớp, dù sao tránh mặt sao quả tạ này càng sớm càng tốt. Sau khi thấy Phương Linh, cô nàng này đã giành hộ mình một chỗ thì vui vẻ ôm cặp vào. Có bạn nhanh chân chạy vào báo, thầy Trịnh đến rồi, mọi thứ dần trở lên im lăng. Mộc Ly đưa mắt nhìn xung quanh, chợt giật mình. What, tên kia sao lại ở trong lớp mình,chẳng lẽ hắn vào nhầm lớp sao?. Không chú ý, màn diễn thuyết của thầy Trịnh xin phép bắt đầu
" Chào các em, năm nay đã lên lớp 11 rồi, các em đã dần trưởng thành nên phải ý thức được chính mình. Tuyệt đối không được yêu sớm, ham chơi, lười học. Luôn luôn phải thể hiện mình là học sinh ngoan ngoãn của lớp 11A. Bài tập phải làm đầy đủ. Sau khi xem qua hồ sơ của các em thầy phân công như vậy. Bùi Công Thành là lớp trưởng. Năm ngoái bạn đã đảm nhận chức vụ này. Thầy cũng đã nói chuyện với bạn đấy. Hoàng Vũ Phong"
Dạ - Một giọng nói mạnh mẽ phát ra
Ôi, Mộc Ly điên mất, hắn là Hoàng Vũ Phong thật, cái tên vô đạo đức đó học giỏi hơn mình.
Em là lớp phó học tập nhé? - Thầy giáo
Thưa thầy, em không đảm nhận nổi - Hoàng Vũ Phong
Thầy bèn lật hồ sơ của cậu nhóc này để tìm lý do buộc cậu phải làm, liền thấy dòng chữ "rất quậy", bèn gạt đi suy nghĩ.
Năm ngoái thầy là chủ nhiệm lớp Mộc Ly, hiểu rõ tính cách em ấy, càng không thể cáng đáng nổi. Cuối cùng giao cho Dương Đức đảm nhận trách nhiệm cao cả này.
Thầy còn phân công nhưng lúc này, đầu óc Mộc Ly đã bay tới chỗ Vũ Phong rồi.
Vũ Phong cảm nhận được có anh mắt của ai đó đang gắt gao nhìn mình, quay đầu nhìn thấy Mộc Ly, nghĩ ngợi gì đó cậu liền cười một cái đến xán lạn, làm cho Mộc Ly bỗng chốc đỏ mặt quay đi. Còn Vũ Phong đắc ý cười thầm:"Cô mèo nhỏ này thật thú vị mà"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ngỡ Ngàng Yêu Anh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14988-1#ixzz4irJ75OOw



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile