»  
»  
11:45, 17/04/2015

✿ Người Đăng: mothaiba

2.116 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Người Nó Thích Nhất

Vẫn là lỗi chính tả thui hjhj

1.

-Hãy sống như ngày mai sẻ chết. Học hỏi, hãy học hỏi như sẽ mãi mãi sống.

-Nói được rồi có làm được không?

-Chuyện, ngày nào mà tao không làm. Này nhé ngày nào tao cũng ăn, chơi, ngủ, nghĩ cho đã vì biết đâu ngày mai chết thì sao.

-Còn chuyện học?

-Để mai đi vì tao sẻ mãi mãi sống mà! Khà khà...

Nó nhăn nhở cười còn cậu thì chỉ biết lắc đầu chiệu thua, chơi với nhau hết bốn năm cấp 2 cậu quá hiểu tính nó, thích gì nói nấy. Lời nói và hành động nhiều khi không có khớp với nhau cho nên nhiều khi không biết đâu mà lần.

Véo

Bốp

-Au!

Nó ôm đầu ngó lên bản, khỏi hỏi nó cũng biết thủ phạm là ai. Cái ông thầy dạy sử khó ưa.

-Tại mầy cả đấy! -thì thầm

-Mầy nói chuyện trước mà! -thì thào.

-Tại vì mầy đẹp trai nên ổng không chọi phấn mầy mà toàn chọi tao thôi! Ổng mê trai thấy rỏ luôn mầy! phải chi mầy xấu bớt cho tao nhờ.

Véo

Bụp

-Au!

-CÒN TÁM NỮA HẢ?

-Phản đối! Tại sao thầy chỉ chọi phấn em thôi vậy? thầy phải chọi thằng này luôn mới đúng chứ! -nó giơ tay cự nự.

-Phản đối vô hiệu vì tôi chọi 2 viên phấn còn chuyện nó muốn bay đi đâu là chuyện của nó. Không nói nhiều giờ thì ngồi dịch ra cho bạn mới ngồi.

Lúc này nó mới để ý là có hot boy mới, và vì sao mà nó nói hot boy mới là vì đã có sẳn ở đây một hot boy rồi là thằng bạn đang ngồi kế đây. Nó lếch xích vô cho hot boy mới vào chổ nhưng mà khi hot boy mới vừa vào chổ thì nó thấy có cái gì đó không đúng.

-Ê tao với mầy đổi chổ xem.

Nó khều thằng hot boy củ nói,  đổi chổ xong thì nó gật gù tự mãn. Đúng là xếp hai đứa đẹp ngồi cạnh nhau thì sướng con mắt hơn nhờ, thà đẹp đẹp xấu chứ đẹp xấu đẹp nó xúc phạm người nhìn quá.

Nó cũng không tới nổi xấu quằn quại nhưng mà ngồi giữa hai hot boy thì nhan sắc trên xấu tí xíu của nó chỉ đáng đem bỏ. Với lại nhìn quanh lớp xem cái không khí hường phấn này chứng tỏ quyết định của nó không sai.

-Các hạ có thể cho tại hạ biết tôn tánh đại danh được không vậy hả? Tại hạ là Phạm Duy Mạnh còn đây là hot boy hiện thời của lớp Trận Trọng Nghĩa đó mà.

Nó từ bên này chòm sang hớn hở nói chuyên với hot boy mới, ấy vậy mà nó chỉ nhận được cái liếc mắt của hot boy mới thôi!

Khinh nhau à! Được thôi, đẹp có quyền. Mà sao thấy lành lạnh nhỉ! Nó nhìn ngó xung quanh lớp, phát hiện mục tiêu đang tỏa xác khí ngùn ngụt. Hờ hờ nhỏ lớp trưởng, phen này mệt mình rồi đây.

Nó và nhỏ chơi với nhau từ hồi còn tè dầm lận nên có thể nói là bạn thanh mai trúc mã nhưng với nó nhỏ giống má nó hơn. Lúc nào cũng cằng nhằn y hệt bà cụ non có lần nó lở miệng kêu nhỏ là mẹ trẻ, xong nó bị nhỏ bơ cho cả tuần luôn, phải nan nỉ ỉ ôi, tốn kém tiền bạc bla bla blô blô... mới được tha, từ đó về sau chừa ra, cùng lắm là bà chị thôi!

Nó nở một nụ cười đẹp nhất mà nó có thể với nhỏ và âm thầm cầu xin trời cao thương xót, cho dù có chết làm ơn cũng cho nó toàn thây!

Chuông vừa reo là nó nhanh chóng chuồn ra khỏi lớp, sáng đi học trể chưa kiệp ăn gì nên giờ đói meo râu. Đang đánh chén no say thì có hai người ngồi xuống đối diện với nó.

-Ôi ngọn gió nào đã thổi hai hot boy tới đây! -Nó nuốt xuống một họng thức ăn nói.

-Mầy thôi xàm đi tối ngày ăn nói linh tinh. -Nghĩa tán lên đầu nó một cái.

-Rồi rồi! Mà sao lại đi chung với tên này thế? - Nó nhướng mày sang hắn.

-Tên này? Xin lỗi cậu tôi có tên đàng hoàng đừng có má tên này tên kia. -hắn khó chiệu nói với nó.

-Tên đàng hoàng à! ngộ dữ hen! Nhưng mà thôi!  tên là do ba má đặt mà đâu có được chọn đúng không?

-Cái thằng này...

-Mầy bớt cà rỡn đi bị đánh rồi nói sao xui. Thằng này nó tên Gia Huy mà mầy không lo cái thân mầy đi ở đó mà tàm xàm, con Xuân nó tìm mầy nảy giờ rồi đó. -Nghĩa nói.

-Chắc cái vụ cúp tiết đầu chứ gì! Mà mầy khỏi lo đi tao có lý do chính đáng mà!

Á á á á

Nó bị xách lổ tai đau điếng người, ứa cả nước mắt ra luôn vậy mà hung thủ gây án vẫn không chiệu nhẹ tay cho.

-Lý do chính đáng hả? Ông ngoại đau bà ngoại đẻ hả? Lần nào cúp tiết cũng vậy, lần này là không tha nữa chuận bị ăn roi của dì Hương đi.

-Rồi sao cũng được muốn mét muốn giết gì đó thì tùy nhưng mà thôi tra tấn cái lổ tai tui coi đau thấy ông bà ông vãi luôn hà.

Nhỏ buông nó ra ngồi phịch xuống cái ghế bên cạnh còn nó thì xuýt xoa cái tai mãi thôi! Nhỏ mặt hầm hầm hỏi.

-Sáng nay đi đâu?

-Đi mua đồ.

-Mua gì mà phải cúp tiết đợi ra về không được sao?

-Lở tới lúc đó người khác mua mất thì sao, hôm qua là thấy nó ok rồi nhưng mà lại không có mang theo tiền nên sáng nay mới chạy đi mua. Thôi mà đừng giận. -nó nan nỉ.

Thấy nó xuống nước cũng giận không nổi, nhiều khi không hiểu tại sao cái bản mặt xấu xấu đó lúc nan nỉ người khác lại dể động lọng người như vậy?

-Ten ten. Thấy gì không? Đẹp ha?

Nó vẫy vẫy chiếc móc điện thoại hình chiếc cỏ bốn lá trước mặt nhỏ. Chiếc cỏ bốn lá nhỏ xiếu bằng bạc, ở giửa đính một viên cườm màu xanh nhỏ sáng lấp lánh thật sự là rất dể thương.

-Sao vậy? Không thích hả? Mà không thích thì cũng cầm lấy đi chứ mua rồi biết làm gì giờ.

-Cho hả? -nhỏ hỏi.

-Ừ! Tặng sinh nhật bà á! -nó chấp hai tay lại nhìn nhỏ. -Người ta cúp tiếc đi mua cái này này cho nên là tha người ta lần này nữa đi há!

Nhỏ nhìn cái móc điện thoại rồi nhìn nó, tuy tính tình có hơi điên điên nhưng mà cũng khá dễ thương.

-Cỏ bốn lá có thể ước được đúng không? -Nhỏ nhướng mày, gian xảo nhìn nó.

Ạc ạc phen này tiêu rồi!

-Haizz ước cái gì trong khả năng của bụt thôi nhé.

-Vậy tui muốn đi công viên nước! Rủ cả ông Nghĩa với ông Huy luôn ha!

-Rồi rồi! Nhưng mà tui chỉ trả tiền cho bà thôi á!

Nói rồi nó tiếp tục đánh chén phần của mình mà không hay có ánh mắt đã theo dỏi cuộc nói chuyện của nó với từ nãy giờ!

*Nhìn cái mặt ngu ngu vậy mà cũng biết cách tán gái nữa*

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nguoi No Thich Nhat ~ Người Nó Thích Nhất - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-3123-1#ixzz3XXSRDqbG


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile