»  
»  
06:19, 30/05/2016

✿ Người Đăng: thao31819

1.061 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhật Ký Xuyên Không

Nhật Ký Xuyên Không
Tác giả: Kẻ Vô Danh
Thể Loại: Xuyên Không, Hiện Đại, viễn tưởng...


Khởi Đầu Của Cuộc Sống Mới.
Chương 1: Xuyên Không.
Hỡi những vị thần tối cao!!!
Xin người hãy cho con biến mất trên thế gian này
Để cho những người yêu thương con không cảm thấy đâu lòng, vì con!
Người đáp:
Ta đã nghe thấy lời cầu nguyện của con.

Và thế là tôi đã đến một thế giới xa lạ…
................................................
"Umk… Sao đâu đầu quá”!. Theo thói quen tôi đặt tay lên trán muốn xoa dịu cơn đâu này, tay đưa lên chạm vào trán nhưng mắt thì vẫn nhắm chặt lại không hiểu sao tôi không thể nào mở mắt được giống như có cái gì đó nặng đang đè lên mí mắt tôi vậy.

Tay phải vừa mới chạm vào trán thì bỗng nhiên từ đầu truyền xuống toàn thân tôi một cơn đâu dữ dội, nó như từ từ lấn vào từng tế bào, từng xương tủy giống như một ngàn nhát dao đâm xuyên vào.

Tôi nằm đó cũng chỉ biết thở hắt ra từng hơi, từng hơi một cách khó khăn, yếu ớt. Sau một hồi, tôi cảm thấy khá hơn và không muốn cơn đâu lúc nãy lặp lại nên tôi chỉ có thể nằm yên và không dám nhúc nhích.

"Đây là đâu vậy. Mình đã chết rồi và chuyện lúc nãy là sao chứ, sao mình ở lại đây” khi có thể suy nghĩ được thì một mảnh ký ức rời rạc đang được nối lại với nhau làm tôi chìm đắm trong những ký ức đó…
…………………………………
Trong dãy hành lang ở bệnh viện có 3 người sắc mặt của họ không được tốt lắm, 2 người đang ngồi trên ghế, người phụ nữ thì gục mặt vào lòng của một thiếu nữ.

Bà đang gồng mình cố kìm nén đi nước mắt của mình nhưng cũng không thể nào ngăn được tiếng nấc khe khẽ, người thiếu nữ thì vòng tay vỗ về bà nhưng cũng không thể tránh khỏi mắt đỏ hoe, tay đang run lẩy bẩy.

Còn người đàn ông ngồi cái ghế đối diện hai tay nắm lại đặt lên đùi, mặc dù trên mặt có những nét nhăn theo năm tháng nhưng đó lại càng làm nổi bật sự nghiêm nghị và cũng không che được sự lo lắng hiện lên khuôn mặt của mình.
Họ đã ở đây chờ suốt cả 10 tiếng đồng hồ kể từ khi nghe tin con gái bị tai nạn ôtô. Thời gian dài đằng đẳng đã hút đi hết khí lực mọi người, hiện trên khuôn mặt là sự mệt mỏi nhưng vẫn kiên trì chờ đợi. Bạn của cô cũng không kiên nhẫn mà đã về nhà nghỉ ngơi. Cuối cùng đèn ở phòng cũng tắt theo đó là tiếng mở cửa.
- "Cạch”. Cánh cửa mở ra làm tan đi không khí có phần im ắng này. Đi ra là một cô y tá phía sau là vị bác sĩ trung niên.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhat Ky Xuyen Khong ~ Nhật Ký Xuyên Không - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/75-10302-1#ixzz4A62nnTmF


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile