»  
»  
17:17, 07/11/2017

Nhóc À ! Gần Đi, Xa Đủ Chưa ?
✿ Người Đăng: sabenla

635 Lượt Xem 33 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhóc À ! Gần Đi, Xa Đủ Chưa ?

Tôi đã từng nghe ai đó nói: "Chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời."
Liệu có thật là như vậy? Gặp nhau là do duyên nhưng yêu nhau, bên nhau đến bao giờ là ở chính chúng ta... Năm 7 tuổi bắt được con ve sầu ngỡ có cả mùa hạ trong tay, năm 17 tuổi nắm được bàn tay ai ngỡ sẽ bên nhau suốt đời.
17 tuổi Lam Phong gặp Vân Du, cô là hồi ức của những năm tháng lưng chừng giữa trưởng thành và trẻ con, là nụ cười, nước mắt, là xuân xanh, hạ vàng, thu nhạt, đông tàn, là tất cả thương mến. Cô cho anh một đốm sáng, thắp lên trong anh hi vọng về tương lai, tiếp thêm dũng khí cho anh đứng dậy sau vấp ngã nhưng cũng là giấc mơ anh mãi mới có được.
Còn gì đau khổ hơn là nhìn người mình yêu hạnh phúc bên người khác nhưng vẫn phải cố nở nụ cười chúc phúc. Rồi đến một ngày thứ tình cảm mãi không thể nói lên lời ấy đã được đáp trả. Những tưởng hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi mãi nhưng chỉ vì một phút hiểu lầm mà họ lạc nhau 5 năm.
5 năm không chỉ là thời gian mà còn là thước đo lòng người. Trong 5 năm đó tình cảm có còn vẹn nguyên như ban đầu? Và sau ngần ấy thời gian họ có thể trở lại với nhau ? Tất cả đều là dấu hỏi chấm. Nhưng tôi muốn nói Vân Du là một cô gái vô cùng may mắn khi có một chàng trai hết lòng yêu thương cô, mặc cho cô đẩy anh ra xa, anh vẫn cố chấp bước 999 bước về phía cô để đợi cô bước bước còn lại.
"Nhóc à ! Gần đi, xa đủ chưa ?"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhóc À ! Gần Đi, Xa Đủ Chưa ? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-16564-1#ixzz4xkNDUYfX




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile