»  
»  
08:30, 11/09/2016

Những Sóng Gió Mang Theo Hạnh Phúc Chậm Trễ
✿ Người Đăng: luanld8a2

647 Lượt Xem 6 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Những Sóng Gió Mang Theo Hạnh Phúc Chậm Trễ

Mấy lần trước mình đăng truyện ở khu vực truyện gay, hôm nay mình sẽ đổi gió chuyển sang thể loại đọc sẽ ủng hộ cho mình.Thân!!!!!!
................................................................................Cháp 1......
Cuộc sống của tôi vốn vô cùng giản dị, ở một miền quê, xung quanh bao bọc bởi toàn sông nước và đằng đẵng vô số cánh dừa như thế thì thật là thơ mộng. Tôi tự cảm thấy cuộc sống của mình như vậy là quá tốt đẹp ấy chứ, yên bình và hạnh phúc, không bon chen, đấu đá quyền lực ở chốn người phồn hoa đô thị như những người lớn tuổi nói cho.Hằng ngày tôi lại cứ lặp đi lặp lại công việc của mình, chèo ghe ra cánh đồng sen ngoài đê mà hái từng nhánh sen. Tưởng chừng như công việc ấy sẽ vô cùng nhàm chán chứ, không đâu, đối với tôi, việc làm ấy đem lại cho tôi một cảm giác vô cùng thoải mái , và hơn hết là tôi được chèo ghe cùng với anh hai của tôi.
Cứ thử nghĩ mà xem, một người con gái hiền lành chất phác, đang tuổi mơ mộng như tôi khó mà có thể không cảm động trước những hình ảnh tốt đẹp mà anh hai đã làm cho tôi từ trước đến giờ, anh hai tôi trông cũng đẹp lắm ấy chứ, ngoài trừ cái tính hơi ngố ngố ra thì mọi thứ của anh gần như là hoàn hảo, ít nhất là đối với những người nông dân làm nụng quanh năm ở xứ sông thuyền này. Và cái làm cho tôi dám mơ tưởng hơn nữa là việc anh hai chỉ là con nuôi của tía má tôi nữa chức, thế thì cái này đâu gọi là loạn luân được, nhưng tôi cứ giữ cái tình cảm ấy suốt bao nhiêu năm rồi, và cái tình cảm ấy dần dần càng nảy nở thêm trong lòng tôi nữa, thật khó chịu nhưng khó mà giải bày được, đối với con gái, việc thổ lộ tình cảm thật là khó khăn.
-Hai à, hai hát cho em nghe đi.
-Thôi, hai hát dở thế này, em nghe không được đâu, ...
-Lại khiêm tốn, hai chẳng hát cho em từ 10 năm rồi đó, chán hai rồi. Tôi lại bắt đầu làm nũng, hihihihi, cái chiêu này thế nào hai cũng mắc bẫy cho coi. Nói thật chứ , anh hai của thôi hát rất hay ấy chứ, chẳng phải khoe khoang gì đâu.
-Hai không mắc bẫy em đâu, nhiều lần rồi, hahaha...
-Ơ, hát đi mà hai, hai ơi, hai à, hai.....
-Thôi mà út, hay để về nhà hai hát cho nghe ha.
-Ừm, thôi cũng được, hai nhớ giữ lời hứa đó.
-Ừm, hai hứa.
Anh hai của tôi luôn như vậy đó, dễ thương quá đi.
Nhưng cuộc đời còn nhiều chông gai và sóng gió lắm, không ai biết được điều gì cả. Nhất là sống ở một nơi như thế này, tôi thấy tương lai sao xa vời quá.
...............................................................................................................................
Tới đây thôi nha, các bạn nhớ chời cháp sau nhaK. Bye.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Những Sóng Gió Mang Theo Hạnh Phúc Chậm Trễ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11955-1#ixzz4JvFrMboh



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile