»  
»  
02:48, 10/08/2016

✿ Người Đăng: nganchanh71

605 Lượt Xem 6 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nước Mắt Ngừng Rơi! Em Sẽ Yêu Anh

Giới thiệu:

Cô là tiểu thư độc nhất vô nhị của Kim gia, cô được sinh ra trong một cái nôi giàu có, cô thật may mắn, thật đáng yêu biết bao..... Nhưng sao cô vẫn luôn bị người thân ruồng bỏ.

12tuổi, sau khi cha mẹ đột ngột qua đời vì tai nạn xe cộ, người dì của cô đã không nghĩ tới tình thân liền đuổi cô ra khỏi Kim gia với vài trăm ngàn lẽ bố thí.

Dù như vậy nhưng cô vẫn luôn lạc quan, vẫn luôn mỉm cười tự tin vào cuộc sống

Cô rời đi đến một thành phố nhỏ. Cuộc sống đưa đẩy đã biến cô từ tiểu thư thiên kim thành một playgirl chính hiệu mà không một dân chơi nào lại không biết tới.

Tại đây cô gặp được người con trai ấy, anh không màn đến cô có thân thế như thế nào, anh thương cô, luôn quan tâm, bảo bọc che chở cho cô. Từ đó anh trở thành người thân duy nhất của cô.

14tuổi, cô phát hiện ra sở thích của mình là chinh phục xa lộ, nó liền trở thành ước mơ, trở thành đam mê của cô, và nó còn.... gắn liền với tên của cô nữa.

17tuổi, cô đã vang danh khắp các tỉnh Tây Nguyên với danh tên "nữ hoàng thiết xa" mọi tay đua thứ thiệt từ các tỉnh,thành phố khác đều đến tìm cô thách đấu.

Nhưng tai nạn có phải là ngẫu nhiên! Trùng hợp! Hay là số mệnh.

Cô là thiên sát, đêm ấy, cô.... đã chính tay giết chết người mà cô luôn coi như thân nhân của mình.
--------------

Bốn năm sau, cô gặp được người con trai ở một thành phố khác, anh cư nhiên lại giống y như người con trai năm ấy. ông trời có lẽ đã ban cho cô một cơ hội để bù đắp những lỗi lầm của đêm đó.

Nhưng khi biết anh là đang đi tìm mình, cô đã không ngừng trốn tránh, vì cô sợ phải một lần lại đối mặt lại với quá khứ.

_____________________________________

Ad: các bạn thân mến, thật sự thì cốt truyện mình sắp viết sẽ rất hay, mình nghĩ là như vậy. Truyện Nước mắt ngừng rơi!...Em sẽ yêu anh sẽ đem lại cho các bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, tức giận, đồng cảm, sâu lắng, hài hước lãng mạn và cả nước mắt....

Chuyện tình của cô gái đáng thương họ Kim cùng anh chàng lạ ở thành phố đó có xảy ra. mọi người đón đọc rồi cho mình ý kiến nha. Mình sẽ cảm ơn lắm ạh

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nước Mắt Ngừng Rơi! Em Sẽ Yêu Anh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11454-1#ixzz4GrlP8RbV



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile