»  
»  
00:01, 12/07/2015

✿ Người Đăng: kul_tran_0907

1.265 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tâm Sự Của Một Nữ Cự Giải Gửi Nam Thiên Bình

Gửi cậu, Thiên Bình yêu dấu của tớ!

       Đã gần một tháng rồi kể từ ngày tớ quyết định rời xa cậu, để cậu đi tìm người con gái khác yêu thương cậu hơn tớ. Quyết định chia tay cậu đối với tớ là một việc không dễ dàng gì, tớ biết sau này tớ cũng sẽ phải hối hận về hành động của mình nhưng nếu tớ không làm như thế, thì tình yêu giữa cậu và tớ từ nay về sau sẽ chỉ là đau thương và nước mắt, tớ thật sự không muốn làm tổn thương cậu, người tớ yêu rất nhiều. Khi nhận lời yêu cậu tớ đã nghĩ rằng bọn mình sau này sẽ rất hạnh phúc, nhưng mọi thứ không bao giờ như tớ mong muốn, mọi bất hạnh ập xuống đầu tớ khi mẹ tớ có người khác. Đó cũng chính là cú sốc lớn nhất của người con gái chỉ mới 17 tuổi, độ tuổi tâm lý phát triển, cần được yêu thương và bao bọc nhưng tớ lại chỉ nhận được sự vô tâm từ người mẹ của mình. Tim tớ đau lắm, đêm nào tớ cũng khóc, tớ không dám khóc trước mặt cậu, bố tớ hay những người khác, vì bản thân tớ luôn tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn, nếu tớ khóc, nếu tớ dựa vào cậu thì sau này tớ cũng sẽ phải dựa vào cậu. Cậu sẽ không thể nào biết được cái cảm giác ứa nghẹn ở cổ, nước mắt lúc nào cũng chỉ trực trào ra nếu tớ không biết kiềm chế cảm xúc của mình. Gia đình tớ tan nát chỉ vì lòng tham của một người đàn bà, bố tớ đã bị người vợ mà mình yêu thương phản bội và làm tổn thương

        Vì vậy, tớ đã phải nói dối cậu rằng tớ chưa bao giờ yêu cậu nhưng thực chất tình cảm đó đã đi ngược lại với lời nói của tớ. Và giờ thì tớ rất hối hận, hối hận vì tớ đã chối bỏ tình cảm chân thành của cậu, chối bỏ sự yêu thương và quan tâm của cậu. Nếu nói ra thì ai cũng sẽ tiếc cho tớ, vì cậu là một chàng trai rất bảnh, cậu thích tớ không phải vì ngoại hình tớ mà vì tính cách tớ, cậu nói cậu thích tớ ngay cả khi cậu nhìn thấy tớ với bộ dạng tồi tệ nhất, hay hoàn cảnh gia đình tớ không hề giàu có. Tớ hối hận vì từ nay về sau sẽ không thể yêu cậu được nữa, không thể làm cho cậu những món ăn ngon nữa, không thể bên cạnh cậu, động viên cậu nữa. Đó là những việc tớ muốn làm cho cậu, thật sự rất muốn. Trái tim tớ sẽ chỉ mở cho cậu thôi, nhưng vì tớ đồng ý quá sớm rồi lại nói chia tay cậu trong lúc tớ gặp khó khăn, tớ rất muốn cậu chờ tớ, chờ cho đến khi tâm lý tớ ổn định lại rồi bọn mình lại như xưa nhưng chờ đến bao giờ đây? Tớ bị tổn thương không chừng sẽ lại làm cậu tổn thương. Tớ mong lắm một lời nhắn từ cậu, một câu hỏi han từ cậu, giá mà cậu chịu hiểu tớ một chút, hiểu suy nghĩ của tớ một chút, hay giá mà tớ không nhận lời cậu, thì có lẽ bây giờ tớ đã có một người bạn tốt như cậu ở bên. Tớ hối hận lắm Thiên Bình à!

       Mỗi khi tình cờ gặp cậu, trái tim tớ lại đập với tốc độ rất nhanh, đến nỗi tớ có thể nghe thấy tiếng "thình thịch, thình thịch” từ lồng ngực của mình. Những lúc như vậy tớ lại đau, đau vì tớ đã đánh mất cậu chỉ vì sợ sẽ làm cậu tổn thương. Tớ nói dối với bạn bè mình là chưa bao giờ có tình cảm với cậu, mà họ cũng tin tớ, họ nghĩ tớ ngu ngốc trong khi họ không hiểu tớ. Nhưng tớ không giận ai hết, việc gì tốt cho cậu tớ sẽ làm, nếu yêu tớ - người chỉ mang đến cho cậu sự lạnh nhạt và vô tâm thì cậu sẽ thấy sao? Tình yêu nên có sự cao thượng và hy sinh phải không? Tớ sẽ nhường cậu – người con trai tốt bụng và ga lăng nhất thế gian cho một người con gái khác xứng đáng hơn tớ, xinh đẹp hơn tớ, yêu cậu hơn tớ và sẽ không bao giờ làm tổn thương cậu như tớ.

       Thiên Bình ơi, nếu cậu đọc được bài này thì tốt quá, cậu sẽ hiểu được tớ, cậu sẽ không phải hối hận khi đã từng yêu một người như tớ, vì tớ yêu cậu rất nhiều, vì tớ không phải là đứa con gái vô tâm, vì tớ là người nói dối tài giỏi nhất thế gian. Chúng ta có duyên mà không có phận, chỉ gặp được nhau chứ không thuộc về nhau, nhưng nếu có kiếp sau tớ vẫn mong được gặp lại cậu, được yêu cậu, chăm sóc cậu như tớ vẫn muốn. Cảm ơn cậu vì đã từng yêu một người con gái xấu xa như tớ!

         Cậu sẽ mãi ở trong trái tim tớ! Yêu cậu!


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile