»  
»  
05:18, 08/07/2016

Tao Yêu Mày! Bạn Thân
✿ Người Đăng: suudyy

3.099 Lượt Xem 456 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tao Yêu Mày! Bạn Thân

Nó: Vũ Tuyết Nhi 16t (sbm). Nó luôn che dấu về giới tính thật của nó vì nó nghĩ cứ làm một đứa con gái như vậy thì sẽ tốt hơn cho nó và gia đình của nó. Nó là con của một gia đình khá giả trong xã hội. nó có một đứa bạn thân, hai đứa đã chơi với nhau từ lúc nhỏ

Cô: Bạch Ngọc là một cô gái rất xinh đẹp cô là con lại có mẹ là người Mỹ còn bà là người Việt gia đình của cô cũnq thuộc khá giả,
Hai gia đình của cô và nó cũng rất thân với nhau

Hắn: Hoàng Thiên Lâm một hotboy của khối 10, tính tình rất lăng nhăng.
******************************
-Alo! mày hả???
-Ừh! Tao nè có gì không?
-Đi ăn kem với tao không, tao muốn ăn kem!
-Đi chớ, đợi tao tí, tao lấy xe wa chở mày đi.
-Vậy tao đợi mày á!
-Ok- Nó trả lời
Cuộc đt vừa rồi là của nó và cô, khi kết thúc nó chạy nhanh đi thay đồ, buộc lại tóc rồi phóng xuống nhà. Vào phòng chào mẹ rồi dắt xe ra và lái wa nhà cô.Mọi thứ nó làm chỉ trong 15' ngắn ngủi. Khi nó đi với ai cũng rất lề mề, c.pị phải mất nữa tiếng đồng hồ. Nhưng đi với cô là nó rất nhanh.
Qua tới nhà cô thì nó đã thấy cô đứng đợi sẵn ngoài cổng. Cô mặc váy ngắn màu hồng phấn và một cái áo thun trắng nhìn rất nữ tính thế là nó đưa nón cho cô và chở cô đi. Nó hỏi:
-Ê, mày muốn ăn kem ở đâu nè?
-Cầu Vồng thẳng tiến mày ơi =))
-Ok
Nó cố tình chạy ẩu, lạng wa lạng lại. Cô sợ, bất chợt ôm chặt lấy nó và la lên: Nè nè mày chạy cho đàng hoàng á. Nếu mà té là tao xử mày luôn á Nó có vẻ khoái chí cười lên: Mày ôm tao cho chặt vào không thôi té ráng chịu nha. Nó chạy còn nhanh hơn lúc nảy, cô wuýnh quá lật đật ôm nó lại. tự dưng nó thấy hạnh phúc vô cùng, có điều gì đó vui vui. Bàn tay nhỏ bé đó ôm chặt lấy nó. Thế là hai đứa cùng nhau đi dưới buổi chìu mùa thu, thỉnh thoảng có một làn gió thổi nhẹ wa. Nó ước nó và cô sẽ ở bên nhau như thế này thật lâu.
Tới quán kem hai đứa cùng chọn một chỗ yên tĩnh nhất để ngồi, kiu hai ly kem ra, hai đứa vừa ăn vừa tám, tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất,... Lúc đó nó chỉ biết ngồi ngắm cô. Cô có đôi mắt màu nâu lấp lánh, tóc màu hạt dẽ được uốn nhẹ trông thật tự nhiên, hai gò má cao, đôi môi căng mọng được phủ một lớp son màu đỏ tươi... Nó rất thích ngồi ngắm cô như vậy. Bỗng nhiên cô dừng lại way wa nhìn nó. Bắt gặp ánh mắt của nó đang nhìn mình, cô hỏi: Nè làm gì nhìn tao dữ zậy? Tao biết tao đẹp rồi, đừng nhìn nữa ngại lắm! Nó phì cười, cốc nhẹ lên đầu cô rồi nói: Xuống đi mày ơi trèo cao quá là té đó!hahaha. Mặt cô way wa nhìn nó với ánh mắt đầy sát khí: Ý là mày nói tao xấu ák hả? Ơ ơ dạ đâu dám -Nó liền hạ giọng xún năn nỉ cô: Thôi mà tao xin lỗi mà tao không có ý đó =))
Hai đứa ăn kem xong thấy trời vẫn còn nắng nên nó đề nghị: Hay giờ tao đưa đi dạo một vòng nhe? chịu không? Cô đáp: ờh cũng được ák. thế là nó chở cô đi dạo, lượn hết đừơng này đến đường kia. Tới công viên hai đứa dừng lại và ngắm bầu trời trong xanh. Vì mùa này là mùa thu nên lá cây rụng rất nhiều. Nó kéo cô tới một gốc cây và ngồi xuống. Hai đứa tựa đầu vào gốc cây ngắm những chiếc lá rơi. khung cảnh thật lãng mạn.
Mùa thu tới thì cũng có nghĩa là sắp bước vào mộtnăm học mới. Thật vui vì nó và cô chung một trường, vào cùng một lớp. Được học chung với cô, nó thích lắm lúc nào cũng mong mau mau tới ngày khai trường để được cùng đi học với cô, nó sẽ tình nguyện đưa cô đi học và đón cô về. Nghĩ tới đó thì nó đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi... :)
P/s: Đọc rồi góp ý giùm mình nha :*

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tao Yeu May Ban Than ~ Tao Yêu Mày! Bạn Thân - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-10933-1#ixzz4DnZkiYa2



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile