»  
»  
21:12, 31/12/2014

Yêu Em Là Đúng Hay Sai, Thằng Em Bựa
✿ Người Đăng: BaekRen

5.494 Lượt Xem 217 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Em Là Đúng Hay Sai, Thằng Em Bựa

Lang thang trên những con phố mà tôi với nó có biết bao kỷ niệm, không biết cảm xúc bây giờ là như thế nào. Yêu, phải tôi yêu. Đau, phải tôi đau. Dù gì, tình đơn phương cũng chỉ đem lại những cơn đau nhói, thể xác, tâm hồn, tất cả đều bị tổn thương. Nhưng trong những cơn đau đó, vẫn có một chút gì đó ấm áp, được gọi là ngộ nhận, để tự làm ấm, tự nhen nhóm những hy vọng dù là nhỏ nhoi. Rồi giờ đây, khi một mình bước đi, nhớ về những điều đó, vẫn tự an ủi rằng, ừ nhỉ, mình cũng đã từng yêu, từng hết mình vì yêu, dù không được đáp lại, à không, đáp lại theo một cách mà thà không đáp có lẽ không đau, thì vẫn là tình yêu đấy thôi, tình đơn phương...
Ngày ấy, tôi là một thằng sinh viên năm 3, dù không phải là nai tơ, nhưng cũng khá là ngáo trong nhiều chuyện. Ngoại hình tôi thì rất khó diễn tả, ốm, khá ốm, da lại trắng, chỉ được khuôn mặt ưa nhìn, không nam tính tẹo nào, nhưng không hề ẻo lả. Tính tình thì thất thường, lúc thì rất vui vẻ hòa đồng, lúc thì lại lạnh lùng khó ưa. Cũng có lai rai vài tình yêu với vài người con gái, nhưng cũng chẳng đi đến đâu. Biết mình là gay, nhưng không dám chấp nhận sự thật, cố tìm chút cảm giác đối với những người khác giới, nhưng cuối cùng, sau cuộc tình với một bạn cùng lớp, tôi nhận ra, tất cả chỉ là vô ích. Sau khi chia tay bạn đó, tôi oằn mình trong chiếc vỏ ốc tự mình tạo ra, không bạn bè, không giao du với ai, cuộc sống chỉ có đi học, về nhà, học bài, lên mạng lang thang, rồi ngủ. Những chuỗi ngày dài tôi cứ sống như thế, cố che giấu, cố lạnh lùng. Cho đến một ngày, thằng lớp trưởng lớp tôi, tên là Đức Anh, lúc đi học về, tự nhiên lại gần và nói:
- Hôm nay cho tao vô phòng mày nghỉ trưa rồi chiều học luôn nha.
Tôi thoáng suy nghĩ trong 2 giây rồi gật đầu :
- Ừ, mày vô một mình hay đi với thằng Tuấn. (Tuấn là thằng đi cùng xe với nó).
- Tao đi với thằng Tuấn, à nói nhỏ này, mày còn tiền không cho tao mượn ăn cơm, tao với thằng Tuấn hết tiền rồi, hì hì. Qua tuần tao trả lại cho!
- Ok ok, để tao bao, qua tuần bao lại. Về lẹ trễ rồi mày. Chiều 5 tiết đó.
Tôi đang nói thì 2 thằng khác cũng cùng lớp tôi lại bu vô. (Một trong 2 thằng đã làm thay đổi hẳn cuộc đời tôi sau này, rẽ nó sang một hướng mới mà không biết là tốt hay xấu).
- Cho tao với thằng Huy vô phòng trọ mày với, đông dzui, tụi tao lười về quá, nắng nóng vkl.
Thằng vừa nói là thằng Tú, còn thằng Huy là cái thằng mà đem cho tôi đủ mọi cảm giác khi ở bên nó. Nhưng đó là sau này, còn lúc này tuy học với nhau hơn 2 năm, nhưng tôi chỉ xã giao với những đứa này.
Về tới phòng, tôi chạy ra mua 5 hộp cơm. Thằng Tú với thằng Huy lấy tiền trả lại tôi, còn 2 thằng kia thì hết tiền nên tôi bao. Thực ra tôi cũng chả giàu có gì, sinh viên xa nhà mà. Nhưng lúc đó cũng không ăn chơi, nên tiền gia đình cho tôi xài vẫn rủng rỉnh không đến nỗi thiếu thốn.
Để tôi miêu tả một tí về tụi này. Thằng Đức Anh lớp trưởng thì cao, xấu, nhà nghèo nhưng chơi khá đẹp, học rất kinh khủng, niên khóa của tôi thì nó giỏi nhất khoa, hiện giờ đang học thạc sĩ. Thằng Tuấn thì học thua tôi một tí, nhà thì giàu, nhưng khá keo kiệt, (sau này tôi mới biết hôm nó vô phòng tôi, nó còn tiền nhưng ngại bao thằng Đức Anh nên mới nói là hết). Thằng Tú khá điển trai, học hơi dở, nhưng tính thì khá đểu với mọi người, trừ tôi, tôi cũng không hiểu lý do :), sau này nó chuyển về ở cùng với tôi. Còn thằng Huy, nó hội tụ những cái mà khối đứa con gái mê, học giỏi, nhà giàu, rất rất thông minh, đặc biệt là đẹp trai :), nhìn nó giống Tây lắm, lớp đứa con gái nào nhắc tới nó cũng với ánh mắt ngưỡng mộ. Nhưng lúc đó tôi thấy bình thường, vì dù gay nhưng thật sự tôi không thích mấy thằng quá đẹp, nhìn đểu đểu :)
Ăn cơm xong thì 5 thằng mỗi đứa một việc, đứa mở lap tôi ra chơi, đứa thì vào tắm, đứa thì tranh thủ nằm nghỉ, tôi thì lôi truyện ra đọc. Bỗng thằng Huy hỏi:
- Tiến cũng thích đọc truyện nữa hả? - Tiến là tên tôi.
- Ừ nghiện từ cấp 2 tới giờ, hehe, Huy cũng thích đọc truyện hả? (trong đám này có nó là đứa tôi chưa bao giờ nói chuyện, nên còn ngại, phải xưng tên).
- Haha, Huy nghiện nặng luôn là đằng khác, ở nhà có nguyên 1 tủ lớn chỉ để truyện. Bữa nào rảnh qua nhà Huy mình giao lưu.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yeu Em La Dung Hay Sai Thang Em Bua ~ Yêu Em Là Đúng Hay Sai, Thằng Em Bựa - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-1357-1#ixzz3NU6y0WvC


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile