»  
»  
00:29, 28/03/2016

Thích Bằng Trái Tim Yêu Bằng Thể Xác
✿ Người Đăng: tuzajd10

2.958 Lượt Xem 145 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thích Bằng Trái Tim Yêu Bằng Thể Xác

Chương1:
Phòng CEO công ty Thiên Trường, 9:05 phút -Thưa Tổng Giám đốc, hôm nay anh anh có cuộc hẹn với một người mà bố anh sắp xếp để làm thư ký riêng cho anh. Lúc 9:30 phút ạ.

-Tôi biết rồi!

Khuôn mặt không một chút cảm xúc, giọng nói lạnh lùng khiến người nghe có cảm giác nếu tiếp tục thì bản thân cũng bị đóng băng ngay lập tức. Bàn tay lướt nhẹ trên bàn phím máy tính, đôi môi mỏng bỗng chút khẽ run lên, đầu óc anh bận suy nghĩ về thư ký mà bố sắp đặt chẳng biết đây là nhân vật tầm cỡ thế nào mà khiến bố anh phải đích thân ra mặt giải quyết, dù ông đã lùi xa chốn thương trường rất lâu?

……

Taxi dừng trước công ty Thiên Trường, một cậu thanh niên chừng 20, 21 tuổi bước xuống, dáng người cao ráo, khỏe khắn, cậu mặc trên người chiếc áo sơmi trắng, đúng chuẩn soái ca trong ngôn tình, khuôn mặt vô cùng hoàn hảo, ngũ quan không thể chê vào đâu được, vậy mà có người nói Ai cũng có khuyết điểm, không ai là hoàn thiện, có lẽ cậu là trường hợp ngoại lệ duy nhất.

Vừa bước chân vào cổng công ty, bao nhiêu cặp mặt đã đổ dồn vào cậu. Đủ để hiểu sức hút của cậu như thế nào. Bước nhẹ đến chỗ tiếp tân, cậu hỏi cô nhân viên :

-Cho hỏi phòng Tổng Giám Đốc ở đâu ạ? – kèm theo đó là một nụ cười chết người, sát thương bằng hỏa lực của một trái bom nguyên tử.

-…

Mãi vẫn không nghe câu trả lời, cậu đành nói thật to cho cô ta nghe rõ :

-Chị ơi, PHÒNG TỔNG GIÁM ĐỐC ở đâu ạ?

-À,à, ở tầng 8, phòng duy nhất trên cùng!

-Cảm ơn ạ.

Cậu rẽ bước vào thang máy, bỏ lại sau lưng một đống ánh nhìn, trầm trồ có, ca ngợi có, và ghen tỵ cũng có! Hôm nay nghe theo sự "an bài” (à không bắt buộc mới đúng) của bố, nên cậu đành đến đây xin việc. Chỉ vì xuống ngày ăn không ngồi rồi mà giờ cậu phải đi làm tay sai cho kẻ khác. Haizzz, còn đâu là tháng ngày vô ưu vô lo nữa.

Thang máy dừng lại ở tầng 8. Căn phòng TGĐ của công ty lớn quả không tầm thường tý nào. Mộy phòng mà chiếm cả tầng lầu, đúng là hoang phí. Cậu gõ nhẹ vào cánh cửa, bên trong liền vang lên giọng nói lạnh lùng như băng nhưng lại nghe rất quen tai, ít nhất là với cậu!

-Vào đi!

Đẩy nhẹ cánh cửa bằng gỗ cách âm nặng nề ra, cậu trố mắt nhìn kẻ đang ngồi trên chiếc ghế xoay kia, đó không phải là…Khuôn mặt anh có chút ngạc nhiên nhưng rồi cũng biến mất nhanh chóng, cậu nhìn anh, không nói nên lời, đôi chân như bị hóa đá, cổ họng khô khốc, tim đập mạnh như muốn rơi ra ngoài.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thich Bang Trai Tim Yeu Bang The Xac ~ Thích Bằng Trái Tim Yêu Bằng Thể Xác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-9168-1#ixzz448A37B9z


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile