»  
»  
00:59, 01/01/2017

Tiểu Mỹ Nhân Của Trẫm
✿ Người Đăng: beheobeobeo

2.630 Lượt Xem 577 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tiểu Mỹ Nhân Của Trẫm

Tên truyện : Ai là người có quyền lựa chọn hạnh phúc?
Tác giả : Tiểu Linh Tử
Lời nói đầu :)
Đây là bộ truyện dầu tiên của mình nên có gì sai sót xin mọi người góp ý cho mình.


Văn Án :

Thời đại diễn ra câu chuyện này là vào năm X753, trong thời Quốc Văn Hạo Tông Hoàng Đế.

Hạo Tông Hoàng Đế là một vị vua trẻ, Hạo Tông lên ngôi đến nay đã hai năm, với sự giúp sức của vị quốc sư tài ba như Vĩnh Nguyên, hắn chẳng cần lo việc triều chính vì mội chuyện đã có vị quốc sư trẻ tuổi này lo cho hắn. Với bản tính ham vui, hắn rất thích giả dạng thành thường dân để thỏa sức vui chơi.

Hoàng cung là chốn canh phòng nghiêm ngặc, vào đã khó vậy mà đối với vị hoàng thượng ham chơi này thì ra khỏi cung còn khó khăn hơn vào cung gấp trăm ngàn lần, nhưng nhờ có hộ vệ của ngài đã nhiều lần giúp hoàng thượng trốn khỏi hoàng cung. Dù vậy, nhưng sau mỗi lần trở về đều sẽ bị vị quốc sư kia mắng cho một trận té tát.

Hoàng thượng đang đi dạo trong ngự hoa viên thì một thân ảnh xuất hiện với bộ y phục bó sát cơ thể, thuận tiện cho việc đi lại nhưng đã cho thấy rỏ thân phận của đạo ảnh. Đạo ảnh này vung kiếm lên nhắm thẳng vào hoàng thượng mà chém. Một công công mới tiến cung hoảng hốt la to:

- Hộ giá!!! Hộ giá!!! Cẩm y vệ đâu có thích khách, có thích khách!!!

Hoàng thượng nhìn vị công công cười lạnh một tiếng, rồi nhanh chóng bắt lấy thanh kiếm của một cẩm y vệ gần đó và dùng võ công của ngai để tỉ thí với đạo ảnh kia. Cả hai thân ảnh đánh nhau như múa trên không trung, sau một lúc hoàng thượng đã dùng kiếm hất được thanh kiếm của đạo ảnh ra và cũng có thể lấy được trâm cài tóc và khăn che mặt của đạo ảnh đó. Hai người nhẹ nhàng đáp xuống đất. Vị công công đó nói với tên cẩm y vệ đứng kế bên.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tiểu Mỹ Nhân Của Trẫm - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-13412-1#ixzz4UWXAfkZh



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile