»  
»  
22:09, 02/10/2015

Tôi Thích Ông Đó Mà!
✿ Người Đăng: mafuyu_san

1.537 Lượt Xem 50 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tôi Thích Ông Đó Mà!

Ngàn vạn lần tôi không muốn truyện ngắn này ông đọc được. Ngượng đó mà!
______
Tôi đã không biết bản thân đến lớp chỉ để nhìn ông qua khung cửa sổ, nhìn ông dựa lan can đẹp trai như thê nào. Tôi cũng không biết, bản thân đã vì ông mà lao xao như thế nào.

***
Ông, trai đẹp lớp A, vừa đẹp trai có cái răng khểnh duyên hết biết (có điều đôi lần tôi và đám bạn đã doạ bẻ nó :D) vừa học giỏi (lớp A là lớp chọn mà) vừa giỏi hoạt động (gì ông cũng xung phong làm cho được) nói chung ông chính là bốn chữ: Văn võ song toàn.
Tôi, gái ế lớp B, vừa xấu mà mặt còn bầu bĩnh (nhưng đôi khi cũng có người khen tôi dẽ thương) vừa học tệ (ờ thì chỉ sau lớp ông thôi) vừa kém hoạt động (cũng có bắt chước ông gì cũng xung phong nhưng rồi mới thấy mình tệ biết bao) nói chung là đều kém ông hết. Bốn chữ để miêu tả toàn vẹn tôi nhé: Đã xấu còn đòi.
Thấy bản thân cũng tự ti lắm chứ nhưng mỗi khi thấy bóng lưng rộng của ông, tôi vẫn không nhịn được mà ngoái nhìn. Ừ thì không biết phải là tôi thích ông không nhưng nó luôn nằm ngoan ngoãn trong một ngăn của tim tôi, nhưng tôi không khoá nhé, bởi vậy lâu lâu tràn ra cũng đừng trách.
Để điểm lại nhé, lần đầu tôi gặp ông, mấy năm tôi nhìn ông, và cả lúc tôi bừng tỉnh đại ngộ nữa. Ba giai đoạn nhưng thời gian lại dài ơi là dài.
_ Tôi gặp ông năm lớp sáu, ông học chung với chị tôi, lúc đó tôi với ông khác lớp chắc ông và tôi cũng chả có ấn tượng gì về nhau đâu.
Được cái ông với chị tôi chẳng khác gì oan gia, vừa gặp đã hoá chó mèo gầm gừ nhau. Tôi lúc đó ngoan ghê gớm, chị tôi bảo gây sự với ông tôi làm liền, hình như ông ghi thù cộng qua chị tôi hết, dù tôi làm gì ông cũng không để mắt tôi. Lúc đó tôi buồn cực kì, cũng tại ông hết.
Lớp sáu đó, chị tôi có mối tình đầu với bạn cùng lớp, bạn của ông luôn. Tôi vui thay chị tôi luôn nhưng sau đó lại buồn thay cả chị tôi nhưng đó là chuyện sau này. Lúc đó tôi cũng chợt nhận ra, đôi mắt đẹp của ông buồn buồn... Tôi nghẹn ngay giây phút đó, ông lúc đó đẹp hay không tôi không nhớ nhưng vẻ mặt buồn đượm lúc đó tôi nhớ mãi, nó hớp hồn tôi.
Lớp bảy, tôi học chung với chị, ông lại chung lớp với mối tình đầu của chị tôi, trớ trêu, trớ trêu thay. Không biết ông nghĩ sao nhưng lúc đó chị tôi không hề muốn qua lớp ông chút nào, ông cũng chẳng gặp được chị tôi, tôi cũng chẳng gặp được ông, buồn... Nhưng được cái chỗ tôi ngồi ngay cửa sau của lớp, lúc ông ra đứng ngoài lan can, dáng người ông cao khuất không cho nắng chiếu đến tôi, mát rượi. Tôi buồn cười lắm nhưng tôi cũng buồn buồn lắm, bóng lưng ông rộng ra, nhưng nó cũng cô đơn ra, càng nhìn càng buồn. Ông thích chị tôi...
Lớp tám, tôi chị tôi và cả ông, cả ba học cùng lớp, tôi cũng chẳng rõ vui hay buồn. Ông thích chị tôi, học chung với chị tôi sẽ làm ông vui, tôi cung vui theo nhưng dù môi tôi có kéo đến mang tai, tôi vẫn nhận ra, khoé mắt mình rất dễ ngập nước. Động đúng công tắc, nước mắt sẽ chảy cho xem. Tôi năm đó tưởng chừng như đã xa ông, xa đến nổi tôi không thể nào níu tay ông lại được.
Cuối năm, ông công khai tranh dua hạng với chị tôi, kịch liệt vô cùng và tôi vãn chỉ là người bên ngoài. Năm 14 tuổi tôi "suýt" nữa thì thất tình, ừ thì vì ông không tỏ tình chị tôi, hoặc có lé là ông không thích chị tôi mà là do tôi hiểu nhầm :P
Lớp chín, tôi, chị tôi, ông lại bị xáo trộn, xáo trộn cũng đơn giản: tôi một lớp, chị tôi với ông một lớp; thế này thì ngọn đèn 1000W toả sáng mọi lúc mọi nơi như tôi cũng phải về hưu rồi. Và một hôm tình cờ sang lớp ông chơi, tôi vẫn nhìn thấy sự vui vẻ trong đôi mắt ông khi ông nhìn chị tôi. Rồi bão tới, cuốn ông thoát khỏi bóng ma hai chị em tôi. Ông quen bạn gái, mà có xa lạ gì đâu, con bạn mà chị tôi làm mai cho ông chứ đâu. Tôi im thin thít với mọi chuyện, không quan tâm tất cả nhưng đôi mắt mỗi khi dõi ra cửa vẫn thấy ômg và bạn gái cười đùa, nhưng sao trong đôi mắt ấy, lại có nét giống tôi. Thôi, chắc là tôi nhầm.
Một tháng sau, ông chia tay, ông không nói gì nhiều, toàn là lời ra tiếng vào của bọn bạn quanh hai người bọn ông. Tôi cũng đơn thuần là một người bạn, nên giúp đỡ bạn là chuyện bình thường. Chị tôi và tôi (nói đúng hơn là tôi chỉ ngồi xem) trở thành người hoà giải để nói chuyện với ông. Lúc đó, ông cay nghiệt lắm, lời nói toàn giấu vũ khí trong đó, đả thương không chỉ cô bạn kia mà cả tôi - một con ngốc thích nhìn ông. Nhưng quả thật lúc đó tôi cũng quên mất, ông nghĩ gì khi chị tôi lên tiếng gán ghép ông với cô bạn kia.
Lớp mười, ông với chị tôi lại học chung, duyên dễ sợ. Tôi lại tiếp tục lợi dụng mỗi lần chạy qua chị tôi chơi mà âm thầm nhìn ông. Ông giờ bốn mắt rồi, lại tiếp tục đẹp trai ra, ông quả không biết ông đẹp đến mức làm tôi rối. Nhưng cũng mừng vì ông đã chú ý đến tôi, đã nhìn tôi, đã mỉm cười với tôi, ông cũng đã gọi tên tôi, ngắn thôi nhưng cũng làm tim tôi loạn nhịp.
Tôi chị tôi với ông làm công tác chung cho trường, có chuyện vui cực kì, tôi và ông bị gán ghép, ông hình như không biết, còn tôi thì chối bay bảy nhưng tim lại không ngừng đập loạn xạ. Nhưng thế cũng vô ích, tôi với ông vốn không thuộc về nhau mà nên tỗiđa trơ mắt ra, căng tròn đôi mắt mà nhìn ông có bạn gái, dễ thương và hợp với ông nhiều hơn tôi.
Lúc này nhìn lại năm năm tôi gặp và chú ý đến ông, thời gian dài nhưng qua mau, bỗng dưng tôi thấy nhớ quá, nhớ cái lúc còn nghểnh cổ cãi nhau với ông, còn lén lút nhìn ông mỗi giờ ra chơi... Hey boy!
Tôi lúc này chỉ muốn nói với ông thôi nhưng ngương lắm, không nói với ông đâu :))) tôi viết ở đây nhé, có gì may mắn ông nhận ra mình trong này.
Tôi ước, ông sẽ nhìn tôi tò mò và hỏi:
- Sao mày hay nhìn tao vậy? Tao đẹp trai quá hả?!
- Ừ, ông đẹp làm tôi nổi quậu lên được! Tôi thích ông đó mà! :">

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile